Tips chọn váy che khuyết điểm cho nàng thấp, béo

Tips chọn váy che khuyết điểm cho nàng thấp, béo

Là phụ nữ, ai cũng có niềm đam mê đặc biệt với thời trang, theo đuổi xu hướng và tự tin mặc đẹp. Nhưng những khuyết điểm trên cơ thể thường gây khó khăn cho các nàng khi theo đuổi niềm đam mê ấy.
Trước khi đón một em váy đầm nào đó về tủ đồ của mình, có lẽ các nàng có dáng người mập và lùn sẽ phải đắn đo, chọn lựa rất lâu. Chưa kể, sau khi mua về, các nàng sẽ có xu hướng thiếu tự tin và luôn băn khoăn “Liệu mặc vào mình có thon thả hơn không?” hay “Trông mình có ổn không với chiếc váy này?”…
Để giải quyết những lo lắng, băn khoăn đó của các nàng, K&K Fashion sẽ mách nhỏ nàng một số tips đơn giản khi lựa chọn váy, đảm bảo cô nàng thấp, béo sẽ tự tin mặc đẹp ngay tức khắc!

1. Chọn dáng váy phù hợp

Yếu tố quan trọng nhất mà các nàng cần cân nhắc đó là kiểu dáng của chiếc váy liệu có phù hợp với dáng người của mình, hơn nữa phải phát huy công dụng che khuyết điểm cơ thể. Dưới đây là một số dáng váy cơ bản rất dễ tìm mua mà nàng thấp béo nên ưu tiên lựa chọn.

Váy xòe có chi tiết thắt eo
Váy xòe với chi tiết thắt eo cao sẽ giúp nàng không bị lộ dáng, vừa tạo cảm giác vòng eo thon gọn và thân hình cân đối.

Đầm xòe đắp tùng chéo cột nơ eo KK87-35

Váy xòe đắp tùng chéo cột nơ eo KK87-35; Giá: 420.000 VND

Váy suông
Điểm cộng của váy suông là che đi vòng eo bánh mì và giúp nàng cao ráo, thanh mảnh đi trông thấy.

Đầm suông chấm bi tay lửng KK89-27

Váy suông chấm bi tay lửng KK89-27; Giá: 420.000 VND


Váy hạ eo
Những chiếc váy hạ eo có khả năng đánh lừa thị giác tuyệt vời, chúng không hề ôm sát, tạo cảm giác thoải mái, duyên dáng cho người mặc mà vẫn giúp giấu đi được những khuyết điểm vòng eo to.

Váy hạ eo tay lửng họa tiết hoa HL07-37

Váy
 hạ eo tay lửng họa tiết hoa HL07-37; Giá: 420.000 VND

Các nàng cũng nên nhớ, dù là dáng váy nào thì nàng cũng nên chọn độ dài vừa phải, không qua gối quá nhiều để tránh làm chân ngắn và thô hơn. Đừng e ngại mà giấu mình trong những chiếc váy rộng thùng thình, luộm thuộm, một chiếc váy có độ ôm nhẹ sẽ khiến dáng người của nàng thon thả, gọn gàng và mang lại cảm giác chỉnh chu, thanh lịch cho người mặc.

2. Chọn màu sắc

Khi nói tới mẹo mặc đẹp cho người thấp béo, người ta thường nghĩ ngay đến gam màu tối như đen, xanh rêu, xanh navi, xám sẫm… Tông màu tối góp phần che đi những khấn mỡ trên cơ thể và giúp nàng trông thon gọn hơn.
Đầm suông phối nút tay cut-out KK88-18

Váy
 suông phối nút tay cut - out KK88-18; Giá: 420.000 VND


Nàng cũng không nhất thiết phải diện tông màu tối hằng ngày. Thực tế thì nàng vẫn có thể lựa chọn những tông màu như be, kem… Những chiếc váy đơn sắc với độ ôm vừa phải sẽ tạo hiệu ứng “kéo dài”, giúp nàng ăn gian chiều cao một cách hoàn hảo.

Đầm chữ A tay con KK88-21

Váy chữ A tay con KK88-21; Giá: 420.000 VND

3. Dáng người thấp và béo nên chọn họa tiết gì?

Những họa tiết bản to chắc chắn sẽ khiến nàng trông càng “đẫy đà”, hơn nữa còn tập trung sự chú ý vào những khuyết điểm cơ thể. Cho nên, không gì phù hợp hơn cho những cô nàng hơi “thừa cân” là họa tiết hoa nhí, chấm bi nhỏ, sọc dọc nhỏ trên nền váy tối màu. Nếu nàng thích váy, đầm có họa tiết thì nên chú ý khi chọn kích cỡ và màu sắc của họa tiết nhé.

Đầm xòe hoa tay ngắn phối ren KK89-08

Váy
 xòe hoa tay ngắn phối ren KK89-08; Giá: 430.000 VND

Đầm chấm bi trễ vai viền bèo ngực KK88-15
Váy chấm bi trễ vai viền bèo ngực KK88-15; 420.000VND

Nếu như họa tiết sọc ngang giúp những cô nàng “cò hương” đầy đặn hơn thì sọc dọc lại giúp nàng trông cao và thon gọn. Những đường kẻ sọc mảnh mang lại cảm giác thanh lịch, trang nhã và hoàn toàn phù hợp với môi trường công sở.

Đầm chữ A tay ngắn phối túi KK89-26

Váy
 chữ A tay ngắn phối túi KK89-26; Giá: 420.000 VND

4. Chọn phụ kiện đi kèm

Những đôi giày cao gót luôn là vũ khí giúp cô nàng có dáng mập và lùn “kéo dài” đôi chân đáng kể. Nên lựa chọn những thiết kế đơn giản, giày hở ngón hoặc mũi nhọn, màu tối hoặc tông màu da sẽ khiến chân dài và càng thon thả.
Đầm chữ A đắp tùng chéo cổ đan-tông KK87-27

Váy
 chữ A đắp tùng chéo cổ đan - tông KK87-27; Giá: 430.000 VND


Chiếc thắt lưng vừa là một điểm nhấn cho bộ váy, vừa tôn vòng eo, nhưng chỉ nên lựa chọn thắt lưng bản nhỏ hoặc vừa để tránh khiến người khác tập trung vào phần bụng kém thon thả.

Đầm chữ A họa tiết sọc sát nách KK88-35

Váy chữ A họa tiết sọc sát nách KK88-35; Giá: 420.000 VND

Hi vọng với những tips chọn váy và phụ kiện đơn giản mà K&K Fashion vừa gợi ý, các nàng có dáng người thấp và béo sẽ lựa chọn cho mình những chiếc váy xinh đẹp và phù hợp nhất.

Chúc các nàng luôn tự tin, mặc đẹp và chuẩn thời trang!


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...