Thử sức sưu tầm với thời trang K&K Fashion

Thử sức sưu tầm với thời trang K&K Fashion

(Thời trang hè) – K&K Fashion ra mắt chương trình thử sức sưu tầm. Một chương trình hấp dẫn với những bộ sưu tập đầm công sở dành cho các bạn yêu thích thời trang.

thu suc suu tam

Là người yêu thích thời trang ai cũng sẽ mong muốn có những bộ sưu tập riêng cho mình, đúng theo ý mình và hơn thế nữa là có thể chia sẽ những ý tưởng đó cũng bạn bè người thân cũng như học hỏi từ những góp ý của người khác. Tuy nhiên không phải ai cũng có nhiều thời gian hoặc tài chính để thoải mái sưu tầm những gì mình thích cũng như không phải lúc nào cũng có thật nhiều mẫu hàng để chọn thỏa thích.

 

Giờ đây với cuộc thi Thử Sức Sưu Tầm của thời trang công sở K&K Fashion bạn không những có thể thoải mái sưu tầm mà không phải tốn bất kỳ chi phí nào, ngoài ra bạn còn sẽ có cơ hội nhận ngay đúng bộ sưu tầm mà mình đã chọn cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác và hơn bao giờ hết bạn sẽ có dịp chia sẽ và nhận sự đóng góp ý kiến của bạn bè để cách nhìn nhận thời trang của mình được cải thiện hơn.

Cách tham gia rất đơn giản bạn chỉ việc đăng ký và bắt đầu chọn những mẫu thời trang công sở mà bạn thích với một ý tưởng riêng và mục đích riêng của mình. Sau khi chọn xong bạn sẽ được dẫn đến chổ để xuất bản bộ sưu tập, tại đây bạn sẽ đặt tên cũng như mô tả ý đồ của bộ sưu tập của bạn.

Sau khi bộ sưu tập của bạn đã xuất bản, BTC sẽ xét duyệt và đưa lên facebook page của thời trang K&K Fashion tại http://facebook.com/kkfashion.vn

đồng thời gửi email cho bạn để thông báo kết quả. Tại đây bạn có thể rủ bạn bè vào like bộ sưu tập của mình cũng như bình luận về nó. Kết quả sẽ căn cứ trên tổng lượng like trên facebook. Nếu bộ sưu tập của bạn phù hợp và đẹp chắc chắn bạn sẽ được nhiều người ủng hộ.

 

Tất cả bạn bè đang đợi bạn trình làng bộ sưu tập của mình hàng tuần tại cuộc thi Thử sức sưu tầm, hãy nhanh tay đăng ký và sưu tập để nhận lượng like sớm nhất tại http://thusucsuutam.kkfashion.vn

Thể lệ chương trình : http://thusucsuutam.kkfashion.vn/the-le-tham-gia-thu-suc-suu-tam/

Hướng dẫn trò chơi : http://thusucsuutam.kkfashion.vn/huong-dan-tham-gia/

Website: http://kkfashion.vn

Bài viết liên quan

Cuộc thi ảnh K&K Fashion
Tự tin vào trang phục hằng ngày trong công sở là một trong những yếu tố góp phần tạo nên không khí và hiệu quả làm việc. Riêng với ... Xem thêm
Đang xử lý ...