Thời trang nữ K&K Fashion thăng hoa với những sự kiện

Thời trang nữ K&K Fashion thăng hoa với những sự kiện

(Thời trang nữ) – Năm mới 2012, thời trang nữ K&K Fashion điểm lại những sự kiện năm 2011 vừa qua. K&K Fashion rất vui đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi đến từ khách hàng.

thu suc suu tam

Sự kiện đầu tiên, K&K Fashion đã cho ra mắt website mới vào tháng 06/2011. Với giao diện website hoàn toàn mới, thời trang K&K Fashion đã thay đổi phong cách thể hiện đến với khách hàng . Giao diện website rất đẹp hài hòa hợp với phong cách thời trang đã tạo niềm tin đến với khách hàng.

Thời trang nữ - KKFashion

Để đáp ứng sự mong mỏi của quý khách khi đến với thời trang công sở K&K Fashion. Shop thời trang K&K đã tổ chức nhiều sự kiện mà khởi đầu là chương trình đấu giá trực tuyến tổ chức trên website daugiatructuyen.kkfashion.vn . Chương trình này đã được sự ủng hộ của khách hàng rất nhiệt tình với buổi offline tại quán cà phê Sonate thảo luận về trò chơi đấu giá của K&K.

Đấu giá trực tuyến - Thời trang công sở

Tiếp nối thành công của sự kiện đấu giá, K&K Fashion lại ra mắt một sự kiện là cuộc thi ảnh trên facebook thông qua 2 website là netduyencongso.kkfashion.vn và www.facebook.com/netduyencuaban . Sự kiện cuộc thi ảnh được tổ chức trên website nhằm đáp ứng nhu cầu quý khách muốn thể hiện của mình qua hình ảnh. Đồng hành cùng với cuộc thi ảnh trên facebook, K&K tổ chức chụp ảnh ở khu kênh đào Phú Mỹ Hưng cho những quý khách đặc biệt là phụ nữ nào thích chụp hình. Mặt khác thông qua buổi chụp hình, chương trình cũng mong muốn các quý khách có một nơi giao lưu trò chuyện vui vẻ với nhau.

Cuộc thi ảnh - Thoi trang cong so K&K fashion

Tiếp tục hành trình trên K&K còn ra mắt thêm 1 sự kiện trò chơi khám phá ảnh tại website khamphaanh.kkfashion.vn .Ngoài ra K&K còn mong muốn phục vụ khách hàng được tốt hơn thông qua chương trình đăng ký đóng góp ý kiến đề nhận quà.

khám phá ảnh - Thời trangkhám phá ảnh - Thời trang

Song song với những sự kiện trên, K&K đã ra rất nhiều bộ sưu tập đa dạng theo xu hướng của phụ nữ.

Bộ sưu tập thời trang công sở - Thời trang nữ K&K Fashion

 

K&K chân thành cảm ơn quý khách đã tham gia những sự kiện và đóng góp ý kiến cho thời trang công sở nữ K&K Fashion. K&K Fashion rất mong nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt cũng như những đóng góp ý kiến nhiệt tình của quý khách cho những sự kiện tiếp theo.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...