Thoải mái trong từng bước chân với váy cotton

Thoải mái trong từng bước chân với váy cotton

Váy cotton với chất liệu vải thoáng mát, thoải mái luôn mang lại nét đẹp, sự cá tính cho bạn gái, đặc biệt ở môi trường công sở, và cũng là một trong những gợi ý để nàng cảm thấy thoái mái trong cái nóng oi ả mùa hè.

 

Sức nóng mùa hè đang dần lan toả. Đã đến lúc bạn cất gọn chiếc áo khoác denim nặng nề và thay vào đó một item “thân thiện” hơn với tiết trời nóng bức song vẫn không hề kém vẻ sành điệu, đó chính là mẫu thời trang váy cotton

Với thời tiết nắng nóng có phần oi bức t của mùa hè thì việc diện một chiếc váy cotton thật thoải mái và thoáng mát luôn là sự lựa chọn tuyệt vời phải không nào? Váy sử dụng chất liệu cotton luôn được yêu thích mỗi khi mùa hè đến vì độ thoáng mát và năng động. Vì thế bạn đừng chần chừ, hãy sắm ngay cho mình một chiếc váy cotton trong bộ sưu tập thoi trang he 2013 của mình nhé ! Vừa style, đáng yêu lại còn rất dễ mặc nữa chứ?

vay cotton KK28-23
vay cotton KK28-22
vay cotton KK28-13
vay cotton KK28-14

Váy cotton còn rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, thiết kế. Thường váy cotton có tone màu xám, trắng hay họa tiết kẻ ngang nên bạn có thể thoải mái mix đồ. Chỉ cần tạo điểm nhấn hơn với các tone màu rực rỡ ở phụ kiện như túi xách, giày là bạn đã có xì-tai ổn rồi. Cầu kì hơn thì các bạn hãy sử dụng thêm vòng cổ dáng dài, vòng tay dạng layer để tăng độ cá tính nhé.

Bạn có thể chọn mua online và xem thêm nhiều mẫu váy cotton khác Tại Đây

(K&K Fashion)

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...