Tạo xu hướng thời trang công sở mới qua cách mix đồ sành điệu

Tạo xu hướng thời trang công sở mới qua cách mix đồ sành điệu

Luôn thay đổi là cách tất yếu để tự làm mới mình. Đối với thời trang công sở cũng vậy, hãy không ngừng refresh, thay đổi để tạo ra một phong cách thời trang công sở mới cho riêng bạn nhé

 

Dù bạn là người ưa phong cách giản dị, thích những món đồ dễ thương hay mê mệt những cách mix đồ màu mè… sự đan xen giữa các cách mix đồ đa dạng sẽ làm phong cách nơi công sở của bạn luôn mới lạ và thu hút. ‘Chơi màu’ thật chuẩn, khéo chọn trang phục họa tiết hay tinh tế trong cách chọn chất liệu… có thể sẽ là gợi ý cho các tín đồ thời trang để thật thanh lịch tới công sở.

thoi trang cong so moi

thoi trang cong so moi

thoi trang cong so moi nhat 2013

Các xu hướng thời trang công sở mới luôn chú trọng tới sự sang trọng, quyến rũ và tự tin. Để tạo lập cho mình phong cách thật sang trọng mà vẫn trẻ trung, không nhất thiết phải là những món đồ đóng khung theo một công thức nhất định. Sự biến hóa và nền nã về kiểu dáng cũng như màu sắc trang phục sẽ làm bạn nổi bật và riêng biệt hơn rất nhiều.Việc các nữ công sở cần làm chỉ là cập nhật các xu hướng màu sắc mới của năm, tham khảo cách mix đồ của các fashionista khắp nơi và kết hợp với gu thẩm mỹ của riêng mình để có được bộ đồ thật chất. Những chiếc váy công sở khô khan bỗng trở nên mới lạ và quyến rũ hơn nhiều lần với những mẫu họa tiết đi kèm. Ren, voan, denim… những chất liệu không bao giờ cũ, luôn cần có trong tủ đồ của các cô nàng công sở, mỗi mùa thời trang cũng cần được cập nhật thêm những mẫu thiết kế mới để bạn luôn là tín đồ sành điệu. Váy shirtdress suông màu xanh navy dễ dàng phù hợp với mọi màu da. Kiểu váy này cực kì thanh lịch mà vẫn trẻ trung, gợi cảm.

thoi trang cong so

Thời trang công sở cũng như bất kì các xu hướng thời trang khác, luôn thay đổi. Để không trở thành người lạc lõng giữa các cô nàng trẻ đẹp khác, gái công sở hãy chú ý một chút tới các xu hướng, thông qua đó có thể trẻ hóa, làm mới phong cách thời trang công sở mới cho chính mình nơi văn phòng. Áo sơ mi voan cát màu hồng pastel mềm mại mix cùng quần Tây ống đứng màu trắng chất liệu vải mềm giúp bạn thực sự nữ tính và dịu dàng. Bộ trang phục không chỉ hài hòa về màu sắc mà còn rất trang nhã. Thêm thắt lưng skinny và giày chunky cùng tông màu nâu, bạn thực sự có một bộ trang phục hết sức tinh tế. Những gam màu trung tính luôn là lựa chọn an toàn và hiệu quả tạo cho cô nàng công sở sự sang trọng và trầm mặc vừa phải Nếu muốn ‘thử sức’ với những kiểu trang phục mới khác, áo khoác, áo vest và chân váy đang chờ đợi bạn thể hiện gu thẩm mĩ của mình.Két hợp cùng quần jeans, áo thun và giảy bệt, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái và tự tin. Vẫn là những chiếc váy bút chì giúp bạn gái khéo léo khoe đường cong trên cơ thể vốn được dân công sở rất ưa chuộng, nhưng các nhà thiết kế đã ‘thổi một làn gió mới’ vào những mẫu váy cổ điển này nhằm tạo ra những thiết kế trẻ trung, mới mẻ, duyên dáng hơn, và hợp mốt hơn.

Con nhiều mẫu trang phục công sở tại K&K Fashion shop cho chị em lựa chọn.

Tham khảo thêm tại đây nhe:  K&K Fashion

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...