Shop thời trang nữ K&K Fashion - Nơi mua sắm của bạn

Shop thời trang nữ K&K Fashion - Nơi mua sắm của bạn

Shop thời trang nữ K&K Fashion – Chuyên thời trang nữ, thời trang công sở. Thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu Việt Nam.

Shop thời trang nữ K&K Fashion – Chuyên thời trang nữ, thời trang công sở. Thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu Việt Nam.

Trong những năm trở lại đây, thời trang công sở chắc hẳn đã trở nên quen thuộc với chúng ta, đặc biệt là những cô nàng công sở năng động, quyến rũ luôn muốn thể hiện vẻ đẹp, nét cá tính riêng của mình ngay tại môi trường làm việc. Chính vì lẽ đó đây trở thành sự lựa chọn của khá nhiều thương hiệu cũng như shop thời trang, từ cao cấp đến tầm trung. Trong hoàn cảnh đó, với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng với mẫu mã, thiết kế độc đáo, ấn tượng mà bạn khó có thể nhầm lẫn với bất kì thương hiệu thời trang khác, K&K Fashion đã ra đời.

Shop thời trang K&K Fashion

Shop thời trang nữ Showroom K&K Fashion tại 78 Trần Quang Diệu

Shop thời trang nữ K&K Fashion

Shop thời trang nữ K&K Fashion tại 268 Tô Hiến Thành

Lấy phong cách thời trang công sở làm chủ đạo, K&K Fashion chọn lối thiết kế trang nhã, dịu dàng kết hợp với nét cá tính duyên dáng của người phụ nữ hiện đại để tạo nên những bộ đầm không kém phần lịch lãm cho giới văn phòng, pha thêm chút tinh tế nữ tính của thời trang dạo phố. Sản phẩm của K&K Fashion nhắm đến các bạn nữ văn phòng,  yêu thích thời trang tuổi từ 23-45 có thu nhập từ trung bình trở lên. Chỉ với nguồn ngân sách từ 320.000 đến 550.000 các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu đầm đa dạng về kiểu dáng cũng như chất liệu.

Shop thời trang nữ K&K Fashion

Mẫu mã tại shop thời trang K&K luôn được cập nhật liên tục

Với đội ngũ thiết kế kinh nghiệm, tài năng và đầy sáng tạo. Hàng tháng K&K Fashion luôn cho ra mắt mẫu mới theo sát với xu hướng thời trang mới nhất trong nước và quốc tế. Nhân viên bán hàng tại những showroom của shop thời trang nữ K&KFashion là những bạn trẻ yêu thời trang và đầy nhiệt huyết với nghề. Tại đây các bạn sẽ luôn được đón tiếp nồng hậu cũng như được tư vấn đầy đủ về chất liệu, cách bảo quản và sử dụng sản phẩm giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Trên tất cả, điều thành công nhất đối K&K Fashion đó là sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình cũng như những phản hồi tích cực từ phía khách hàng dành cho mình trong thời gian qua. K&K Fashion luôn mong muốn nhận được những đóng góp ý kiến chân thành từ phía khách hàng để hoàn thiện hơn trong từng bước đi phát triển thương hiệu của mình cũng như đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và luôn trở thành người bạn đồng hành thân thiết của các bạn gái nơi công sở.

Địa chỉ thông tin các shop thời trang nữ K&K Fashion :

  • Showroom 1: 78 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP.HCM. ĐT: (08) 35 087 080
  • Showroom 2: 248B Phan Đình Phùng, P.1, Q. Phú Nhuận. ĐT: (08) 35 070 456
  • Showroom 3: 259 Nguyễn Trãi, P.NCTrinh, Q.1, TP.HCM. ĐT: (08) 62 913 241
  • Showroom 4: 664 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, TP.HCM. ĐT: (08) 62 99 22 33
  • Showroom 5: F21,Tầng 1 TTTM Aeon Mall, P.Sơn kỳ,Q.Tân Phú. ĐT: (08) 35 592 541
  • Shop Online: 78 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP.HCM. ĐT: (08) 62 66 22 33

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...