Quyến rũ nơi công sở với váy ôm

Quyến rũ nơi công sở với váy ôm

( Váy ôm )Giống như bất kỳ kiểu váy nào khác, việc lựa chọn một chiếc váy ôm phù hợp cũng phụ thuộc vào hình dạng cơ thể và chiều cao. Đặc biệt là khi áp dụng nó vào phong cách thời trang công sở thường ngày của bạn. Những chiếc váy có độ bó vừa phải, được thiết kế tinh tế giúp tôn lên được ba vòng hoàn hảo. Nhưng phải biết cách lựa chọn khéo léo để tránh biến mình trở thành thảm họa thời trang

VÁY ÔM

Giống như bất kỳ kiểu váy nào khác, việc lựa chọn một chiếc váy bó phù hợp cũng phụ thuộc vào hình dạng cơ thể và chiều cao. Đặc biệt là khi áp dụng nó vào phong cách thời trang công sở thường ngày của bạn

– Nếu bạn hơi gầy, nên chọn váy có tay, nhiều chi tiết bèo nhún cùng màu sắc tươi sáng, chúng làm bạn trở nên đầy đặn hơn.

– Còn bạn gái đầy đặn, tránh diện váy quá cầu kỳ. Váy màu tối, phần eo được may hơi rộng, thêm đai hoặc một chút chi tiết nhỏ ở phần bụng để che giấu số đo vòng eo là lựa chọn thông minh.

– Hãy chọn váy dài tới hoặc qua gối cho đôi chân không thẳng, đùi, bắp chân to hay chân gầy khẳng khiu. Váy ôm có tay là lựa chọn của nhiều chị em khi đi làm vì chúng lịch sự, trang nhã, cho bạn thỏa sức đi tới mọi nơi lại chẳng phải lo lắng vì vùng dưới cánh tay không trắng mịn.

váy ôm cho nàng công sở

váy ôm màu xanh

váy ôm màu đỏ

váy ôm họa tiết

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...