QUIET LUXURY - Phong cách thời trang hot nhất 2024

QUIET LUXURY - Phong cách thời trang hot nhất 2024

“Quiet Luxury” - Sự sang trọng trong thầm lặng. Đây là một trong những phong cách được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây, chúng trở thành đề tài hấp dẫn đối với những người yêu thích, đam mê về thời trang. Phong cách này còn được dự đoán “nổi rần rần” trong năm 2024, không chỉ ở lĩnh vực thời trang mà còn trong nhiều mặt của cuộc sống.

Những trang phục chuẩn xu hướng quiet luxury thường tập trung tôn vinh sự tinh giản trong thiết kế, không chạy theo xu hướng, không lỗi thời, và đề cao kỹ thuật may đo cũng như tinh thần câu chuyện của thương hiệu. Không cần phô trương quá rườm rà về logo, họa tiết hay kiểu dáng, chúng “âm thầm” toát ra khí chất một cách trầm lắng, nhẹ nhàng đầy tinh tế và sang trọng.

K&K Fashion một trong những thương hiệu thời trang công sở nữ cũng đang hướng đến phong cách “Quiet Luxury” thời thượng này. Giờ thì lướt chuột cùng K&K Fashion tìm hiểu rõ nét hơn về phong cách Quiet Luxury và những item thời trang nào chuẩn xu hướng “Quiet Luxury” thời thượng nhé!

Phong cách Quiet Luxury chính xác là gì?

Trang phục quiet luxury chỉ cần nhìn lướt cũng đã cho thấy gu thẩm mỹ sang xịn của người mặc. Nói tóm gọn, xu hướng quiet luxury miêu tả một vẻ ngoài thanh lịch, khiêm tốn trong họa tiết nhưng lại cực kỳ phô trương về chất lượng.

Áo khoác blazer màu kem tay dài mang phong cách quiet luxury AK12-11

Áo khoác nữ blazer màu kem tay dài AK12-11; Giá: 550.000 VNĐ

Những điểm nổi bật của phong cách xu hướng Quiet Luxury

- Chất liệu vải cao cấp, thể hiện qua độ dày dặn, mướt mát, không lộ đường hằn nội y hay khuyết điểm của cơ thể.Ví dụ như: Lụa tơ tằm, Tafta …

- Tính may đo thể hiện sự sang trọng thông qua đường may đo tinh xảo, hoàn hảo từ đường kim mũi chỉ đến phom dáng ôm vừa vặn với số đo của người mặc.

- Tối giản trong thiết kế, không cần nhiều họa tiết lớn, phức tạp, không logo hoặc logo ẩn.

- Công năng sử dụng cao, những thiết kế này phải trường tồn với thời gian, dù các mùa đi qua vẫn luôn được đón nhận.

Chân váy xòe dáng dài họa tiết caro nhí CV07-23

Chân váy xòe dáng dài họa tiết caro nhí CV07-23; Giá: 390.000 VNĐ

Điểm qua 5 món thời trang mang phong cách Quiet Luxury đang hot nhất hiện tại

Các thiết kế đúng chất quiet luxury đều có sức sống trường tồn với thời gian. Nhìn chung, chúng vẫn là những món đồ thời trang cơ bản, nhưng có sự cao cấp hơn. Nếu muốn theo đuổi xu hướng quiet luxury, nhằm nâng cấp phong cách thêm sang trọng, tinh tế, K&K Fashion khuyên các nàng nên sắm 5 món đồ thời trang sau đây:

1. Chân váy suông

Chân váy suông là item thời trang không còn xa lạ đối với các chị em phụ nữ. Với phom dáng gọn gàng, thiết kế váy không kén dáng, độ thanh lịch và nữ tính thì chuẩn chỉnh. Mẫu chân váy suông cao cấp sẽ đảm bảo độ chỉn chu cho outfit, đồng thời giúp tổng thể thêm cao ráo.

Chân váy suông công sở

Chân váy bút chì dáng dài màu trắng CV07-20

Chân váy bút chì dáng dài màu trắng sang trọng thanh lịch CV07-20; Giá: 350.000 VNĐ

Nàng nên ưu tiên chân váy suông có màu sắc nhã nhặn, chẳng hạn như đen, trắng, be. Áo thun tối giản, áo sơ mi hoặc áo blouse là những món đồ phái đẹp nên kết hợp cùng chân váy suông, để có được những outfit sang xịn mịn mà không cần suy nghĩ nhiều.

2. Quần jeans ống suông

Quần jeans ống suông có độ chuẩn mốt vượt thời gian. Nhất là khi đến hè những ngày nóng bức, mẫu quần này càng được ưa chuộng vì tạo cảm giác thoải mái, nhẹ mát. Item này không chỉ có sự trẻ trung, phóng khoáng, nó còn giúp set trang phục thêm phong cách và sang xịn.

Quần jeans nữ ống suông phối túi QJ-12

Quần jeans nữ ống suông phối túi QJ-12

Quần jeans nữ ống suông phối túi QJ-12; Giá: 390.000 VNĐ

Đối với quần jeans ống suông, nàng càng mix đồ đơn giản, vẻ ngoài càng dễ ghi điểm tinh tế. Chỉ cần phối với một chiếc áo đơn giản cũng đủ tôn lên sự thanh lịch.

3. Áo thun đen

Áo thun đen là một loại áo thun cơ bản, đúng với phong cách quiet luxury nhất. Dù thiết kế áo có tối giản, nhưng vẫn tạo điểm nhấn cho set đồ vì sự trẻ trung, năng động, lại còn được đánh giá cao ở vẻ thanh lịch, trang nhã.

Áo thun nữ màu đen cổ lọ tay dài ASM19-21

Áo thun nữ màu đen cổ lọ tay dài ASM19-21

Áo thun nữ màu đen cổ lọ tay dài ASM19-21; Giá: 250.000 VNĐ

Áo thun trắng có thể được mặc trong nhiều dịp khác nhau, từ dạo phố, đi chơi đến tham gia các hoạt động thể thao. Áo thun đen rất dễ mix đồ. Bạn có thể phối với chân váy dài, quần âu, quần jeans và đừng quên kèm theo một số phụ kiện, bạn sẽ trở nên long lanh, sang trọng hơn đấy nhé!

4. Quần âu

Quần âu không chỉ là những chiếc quần công sở đứng dáng, chúng còn có thể diện đi dạo phố hoặc đến các sự kiện trang trọng nhờ vẻ thời thượng, phong cách. Và để theo xu hướng chuẩn quiet luxury, thì các nàng nên chọn những mẫu quần âu có đường ly giữa, phom dáng suông và mang màu trung tính như đen, ghi xám, be, nâu…

Quần âu ống suông công sở đẹp sang trọng

Quần tây công sở nữ ống suông QCS06-04

Quần tây công sở nữ ống suông QCS06-04; Giá: 350.000 VNĐ

Quần âu thường được phối với áo sơ mi hoặc áo vest để tạo ra một phong cách trang trọng và lịch sự. Ngoài ra, các nàng có thể phối quần âu với áo thun hoặc áo khoác để tạo ra một phong cách thời trang khác.

5. Áo sơ mi đơn giản

Trong danh sách những item thuộc xu hướng quiet luxury thì không thể nào không nhắc đến áo sơ mi, một chiếc áo cơ bản và rất dễ mặc. Tuy nhiên, các quý cô nên ưu tiên lựa chọn những màu sắc trang nhã vì chúng có tác dụng cân bằng set trang phục, và tăng vẻ thanh lịch, sang trọng khi diện..

Áo sơ mi chuẩn công sở sang trọng, thanh lịch

Áo sơ mi nữ màu trắng tay dài ASM19-04

Áo sơ mi nữ màu trắng tay dài ASM19-04; Giá: 300.000 VNĐ

Áo sơ mi có thể phối được với nhiều loại quần, váy khác nhau, từ quần jean đến quần âu, từ chân váy ngắn đến chân váy dài… tất cả đều mang đến một phong cách lịch sự và trang nhã.

Hy vọng với những chia sẻ của K&K Fashion ở trên, các quý cô có thêm nhiều hiểu biết về xu hướng thời trang sang trọng này.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...