Những mẫu đầm dạo phố đáng yêu hút mắt mày râu

Những mẫu đầm dạo phố đáng yêu hút mắt mày râu

Duyên dáng, nữ tính nhưng lại mang chút gợi cảm và e ấp đầy quyến rũ – đây chính vũ khí đủ sức “hạ gục” cánh mày râu trên phố mê mẩn với diện mạo đáng yêu và xinh xắn từ những mẫu váy đầm liền dạo phố đơn giản mà xinh xắn mà K&K FASHION sẽ giới thiệu trong bài viết này.

caroa

Khai thác sức hấp dẫn của phái đẹp từ bờ vai dịu dàng, đôi chân thoi thẳng nõn nà hay vòng một căng tràn là một “vũ khí” vô cùng lợi hại khác của phái đẹp. Và chính những mẫu váy đầm dạo phố trong bst BEAUTY and the SUMMER giúp bạn toát lên mọi ưu điểm của cơ thể giúp mọi cô gái dường như tự tin hơn hẳn mỗi khi ra phố. Và "bí kíp" của K&K FASHION xin bật mí qua những set đồ với các thiết kế đầm liền đáng yêu – tươi tắn, treendy và cực trẻ trung dưới đây nhé

dam-cong-so-kk40-59.jpg

Set đồ với đầm voan xanh kết hợp với đôi dép trệt khá xinh xắn có thể thoải mái đi bộ khắp nơi ở thành phố. Xạnh cobalt cũng đang là tông màu của hè 2014 – đáng yêu, nhẹ nhàng với bèo cách điệu ở vai áo!

dam-cong-so-kk40-62.jpg

Mẫu đầm hoa dạo phố này cực kỳ nữ tính cùng mũ rộng vành cói màu nude duyên và nổi đủ sức đốn tim chàng mỗi khi diện ra phố hay dự tiệc

dam-cong-so-kk40-64.jpg

Gợi nên những liên tưởng về bầu trời trong xanh hay đại dương bất tận mẫu đầm xanh họa tiết hoa phối denim  mang sắc thái dịu dàng, nhẹ tinh tế, và không kém phần lãng mạn.

dam-cong-so-kk40-67.jpg

Chẳng cần cầu kỳ, với "em" váy ngắn khoe vòng thon gam màu tươi sáng tôn lên nước da trắng ngần và trẻ trung, các bạn nhỉ? 

dam-cong-so-kk40-68.jpg

Không thể phủ nhận sự quyến rũ của những chiếc váy maxi dài chạm gót với chất liệu voan mềm màu đỏ đô xinh xắn, bạn gái trở nên dịu dàng hơn nhỉ? Đầm maxi từ lâu đã được chị em phái đẹp yêu thích. Vẻ đẹp đơn giản của một chiếc đầm maxi là sự dịu dàng nữ tính khi bạn diện đi dạo phố, đi biển.

Thương hiệu thời trang K&K FASHION thổi vào các mẫu đầm dạo phố đẹp như món quà  tinh thần trẻ trung và vô cùng tinh tế cho tất cả các bạn gái... Bạn sẽ thấy sự trở lại của vẻ đẹp dịu dàng pha lẫn chút ngây thơ trong sáng. Chúc các bạn gái luôn xuất hiện mọi nơi với sự đáng yêu nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...