Những mẫu đầm dài tay đẹp dành cho nàng công sở ngày Đông

Những mẫu đầm dài tay đẹp dành cho nàng công sở ngày Đông

Với những chiếc đầm liền thân dài tay chắc chắn bạn sẽ không còn phải băn khoăn khi tiết trời chuyển lạnh. Vì chúng không chỉ đẹp, thời trang, mà còn giúp các nàng giữ ấm trong mùa đông giá rét này đấy.

Vào mùa đông, khi tiết trời chuyển lạnh, việc mặc đầm luôn là một quyết định gây “khó nghĩ” với các cô nàng điệu đà. Tuy nhiên, với những chiếc đầm liền thân tay dài chắc chắn bạn sẽ không còn phải băn khoăn nữa. Vì chúng không chỉ đẹp, thời trang, mà còn giúp các nàng giữ ấm trong mùa đông giá rét này đấy.

Váy đầm liền thân dài tay cho nàng công sở ngày đông

Hãy tham khảo những mẫu đầm công sở vừa đẹp, vừa thanh lịch mà vẫn ấm áp dưới đây các nàng nhé. Với thiết kế tay dài hơn nhưng không vì vậy mà mất đi vẻ nữ tính và điệu đà đâu các nàng.

1.Đầm liền thân dài tay đơn sắc

Trong vô vàn những kiểu đầm liền công sở mùa đông thì những chiếc đầm đơn sắc body ôm sát vẫn được nhiều chị em ưa chuộng. Bởi chúng không chỉ đẹp, thời trang mà còn tôn lên những đường cong quyến rũ giúp bạn luôn duyên dáng trong mắt đồng nghiệp.

Đầm đen công sở phối chấm bi tay dài KK106-19
Đầm đen công sở phối chấm bi tay dài KK106-19; Giá: 450.000 VNĐ

Một chút đổi gió với đầm xòe dài tay cũng là gợi ý hay, nét bồng bềnh, tiểu thư và lãng mạn có lẽ sẽ giúp bạn trở nên tự tin và xinh đẹp hơn rất nhiều, dù ở bất kì nơi đâu.

Đầm xòe đen cổ sen tay dài phối voan KK105-30
Đầm xòe đen cổ sen tay dài phối voan KK105-30; Giá: 480.000 VNĐ
Đầm voan họa tiết dáng xòe tay dài KK106-16
Đầm voan họa tiết dáng xòe tay dài KK106-16; Giá: 490.000 VNĐ

Đã là đầm dành cho các cô nàng điệu đà thì không thể nào bỏ qua nhưng chiếc đầm peplum dài tay được. Chúng không chỉ giúp các nàng có thể che đi khuyết điểm vòng hai mà còn là một sự lựa chọn hoàn hảo khi các nàng muốn xuất hiện trong các buổi họp mặt, tiệc tùng cuối năm  đấy.

Đầm peplum đính nút tay lỡ KK104-21
Đầm peplum đính nút tay lỡ KK104-21; Giá: 420.000 VNĐ

 2.Đầm liền thân tay dài họa tiết

Nếu bạn muốn F5 phong cách thời trang ngày đông của mình thì những chiếc đầm họa tiết luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng. Không cần những họa tiết sặc sỡ, cầu kỳ, chỉ cần những họa tiết đơn giản cũng có thể khiến bạn nổi bật giữa trời đông lạnh giá.

Đầm xòe tay dài họa tiết hoa HL16-06
Đầm xòe tay dài họa tiết hoa HL16-06; Giá: 450.000 VNĐ

Những chiếc đầm liền tay dài họa tiết bắt mắt như kẻ caro, chấm bi đáng yêu hay họa tiết thổ cẩm lạ mắt, chắc chắn  bạn sẽ tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới tại công sở.

Đầm chữ A phối bèo họa tiết chấm bi KK106-24
Đầm chữ A phối bèo họa tiết chấm bi KK106-24; Giá: 450.000 VNĐ

Sự kết hợp giữa hai gam màu đen và trắng luôn mang đến sự tinh tế cho thời trang công sở của phái nữ. Những chiếc đầm liền họa tiết thổ cẩm trắng đen dưới đây chính  là  sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng công sở ưa thích vẻ ngoài lịch sự và chỉn chu.

Đầm họa tiết tay lỡ dáng ôm nhẹ HL16-07
Đầm họa tiết tay lỡ dáng ôm nhẹ HL16-07; Giá: 520.000 VNĐ

Dù là đến công sở hay gặp khách hàng hay đi chơi, hẹn hò,… tất cả mọi dịp bạn đều có thể diện những chiếc đầm liền thân tay dài duyên dáng ,điệu đà này đấy. Hãy chọn cho mình một chiếc đầm liền thân tay đài để trở nên xinh xắn hơn trong những ngày Đông này các nàng nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...