Mẹo lựa áo sơ mi nữ đẹp cho các nàng dáng gầy

Mẹo lựa áo sơ mi nữ đẹp cho các nàng dáng gầy

Những cô nàng sở hữu vóc dáng gầy có rất nhiều lợi thế khi lựa chọn trạng phục bởi thân hình mảnh khảnh mơ ước. Mùa đông nhiều lớp trang phục giữ ấm giúp các nàng trở nên cân đối hơn, thì đến mùa hè khi không còn nhiều lớp layer các nàng “cò hương” thực sự gặp khó khăn trong việc chọn trang phục đặc biệt là áo sơ mi nữ.

Nếu các nàng sở hữu vóc dáng gầy hãy cùng K&K Fashion bỏ túi ngay những mẹo dưới đây để lựa chọn áo sơ mi nữ phù hợp.

Chất liệu áo sơ mi nữ

Đối với vóc dáng gầy các nàng hãy chú ý một chút đến chất liệu vải. Chất liệu mỏng, nhẹ không những thoáng mát, thoải mái mà còn giúp tôn lên dáng vẻ mảnh mai, thướt tha của bạn, tuy nhiên hãy chọn vải mỏng, nhẹ vừa phải.

Áo sơ mi nữ đẹp chất liệu voan tay dài ASM13-39

Áo sơ mi nữ đẹp chất liệu voan tay dài ASM13-39; Giá: 320.000 VNĐ 

Nguyên nhân bởi những áo sơ mi nữ chất liệu quá mỏng, có form rủ không đứng và có xu hướng ôm vào cơ thể. Điều này rất dễ để lộ khuyết điểm thân hình gầy gò của bạn, trông bạn sẽ khá hom hem và ốm yếu.

Áo sơ mi công sở nữ họa tiết phối viền ASM12-24

Áo sơ mi công sở nữ họa tiết phối viền ASM12-24; Giá: 280.000 VNĐ 

Áo sơ mi nữ đẹp được làm bằng chất liệu dày dặn như đũi thô, vải kate, jean - denim,... và may theo form dáng đứng là lựa chọn an toàn hơn, vóc dáng bạn nhìn sẽ không bị quá gầy và trở nên cân đối.

Màu sắc, họa tiết áo sơ mi nữ cho nàng gầy

Về màu sắc, nếu màu tone tối sẽ giúp những cô nàng thân hình mũm mĩm trông thon gọn hơn, thì những màu sắc tươi sáng ngoài mang đến cảm giác tươi tắn, trẻ trung năng động tràn đầy sức sống sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc cân đối lại vóc dáng của những cô nàng cò hương.

Áo sơ mi nữ hàn quốc cổ phối nơ tay dài ASM13-10

Áo sơ mi nữ hàn quốc cổ phối nơ tay dài ASM13-10; Giá: 320.000 VNĐ 

Bên cạnh đó, áo sơ mi nữ có họa tiết cũng giúp nàng làm đầy đặn hơn thân hình mảnh khảnh của mình. Khi lựa, hãy ưu tiên những chiếc áo sơ mi nữ có họa tiết lớn một chút như hoa lớn hoặc nhiều họa tiết như hoa nhí, những họa tiết này mang lại hiệu ứng đầy người giúp bạn trông cân đối, hoặc họa tiết sọc ngang giúp kéo người theo chiều ngang cũng là lựa chọn phù hợp. 

Áo sơ mi nữ công sở họa tiết hoa ASM12-33

Áo sơ mi nữ công sở họa tiết hoa ASM12-33; Giá: 320.000 VNĐ

Còn nếu muốn chọn áo sơ mi nữ trơn không họa tiết các nàng nên chú ý đến kiểu dáng của chiếc áo, tránh những chiếc áo quá bó, mặt khác phối đồ cùng kết hợp phụ kiện cũng có thể giúp bạn cân đối dáng người hơn.

Áo sơ mi nữ đẹp dáng croptop phối nơ ASM13-15

Áo sơ mi nữ đẹp dáng croptop phối nơ ASM13-15; Giá: 290.00 VNĐ 

Kiểu dáng áo sơ mi nữ dành cho nàng gầy


Áo sơ mi nữ đẹp có rất nhiều kiểu dáng thiết kế, đáp ứng với nhiều yêu cầu, phù hợp nhiều dáng người, phong cách khác nhau. Dáng áo sơ mi nữ thiết kế phù hợp với vóc dáng gầy sẽ giúp chị em trở nên đầy đặn hơn, cân đối lại hình thể.

Áo sơ mi nữ công sở màu đen ASM11-26

Áo sơ mi nữ công sở màu đen ASM11-26; Giá: 270.000 VNĐ 

Những cô nàng gầy, xanh xao không nên chọn những kiểu dáng áo có thiết kế ôm sát cơ thể, điều này rõ ràng làm lộ rõ ràng khuyết điểm thân hình mảnh mai, gầy gò của nàng. Kiểu dáng áo sơ mi nữ có form đứng cùng độ rộng phù hợp sẽ giúp nàng dày người hơn như là các mẫu sơ mi theo hướng oversize

Áo sơ mi nữ màu đen công sở tay dài ASM11-32

Áo sơ mi nữ màu đen công sở tay dài ASM11-32; Giá: 290.000 VNĐ 

Bên cạnh đó những phần may cách điệu, như thêm tầng ở trước ngực, cầu vai,... vừa là thêm điểm nhấn, kiểu dáng mới mẻ, thời trang vừa làm những cô nàng mảnh mai, gầy gò trở nên cân đối đầy đặn, khỏe khoắn hơn.

Những mẫu áo sơ mi nữ mà các nàng gầy nên có

Sơ mi nữ trắng thanh lịch


Áo sơ mi nữ trắng là một "must have item" mà các nàng nên có trong tủ đồ. Chiếc áo này mang dáng vẻ thanh lịch, nữ tính, không kén vóc dáng và đặc biệt là cực kỳ dễ phối đồ. Bạn có thể diện sơ mi trắng trong mọi hoàn cảnh, đi làm, đi chơi, hẹn hò,... đều phù hợp.

Áo sơ mi trắng nữ đẹp tay dài ASM13-11

Áo sơ mi trắng nữ đẹp tay dài ASM13-11; Giá: 320.000 VNĐ 

Bên cạnh đó màu trắng làm bạn nhìn "mập" ra, cân đối lại vóc dáng rất tốt. Trông bạn sẽ không bị quá gầy khi mặc áo sơ mi trắng dù bằng bất kỳ chất liệu nào, nếu bạn muốn thêm chút điểm nhấn thì có thể cân nhắc những họa tiết chìm hoặc nổi trên áo, vừa giúp nổi bật vừa tạo hiệu ứng giúp dày người hơn.

Áo sơ mi trắng nữ tay dài phối viền ASM12-31

Áo sơ mi trắng nữ tay dài phối viền ASM12-31; Giá: 300.000 VNĐ 

Áo sơ mi trắng đẹp tay dài ASM10-39

Áo sơ mi trắng đẹp tay dài ASM10-39; Giá: 270.000 VNĐ

Áo sơ mi có điểm nhấn trước ngực

Điểm nhấn phần trước ngực sẽ giúp phần thân người trên của nàng trông dày dặn, cân đối hơn. Điểm nhấn này có thể là phần cổ áo với nơ thắt to, hoặc phần cổ nhún bèo viền rộng, túi nằm trước ngực cũng là một lựa chọn hợp lý để trông vừa làm đầy người vừa trông khỏe khoắn hơn. Cúc áo lớn hơn một chút, nhún bèo chạy hai bên hàng khuy cũng giúp làm cơ thể dày hơn, đầy đặn

Áo sơ mi nữ công sở màu đen phối bèo ASM12-25

Áo sơ mi nữ công sở màu đen phối bèo ASM12-25; Giá: 320.000 VNĐ 

Áo có phần cách điệu ở tay


Không như eo bụng, những cô nàng “cò hương” thường khá tự ti về cánh tay gầy gò của mình. Những chiếc áo sơ mi nữ đẹp có phần tay cách điệu sẽ giúp chị em cải thiện khuyết điểm này, điểm nhấn ở tay áo sẽ thu hút sự chú ý của người nhìn bên cạnh đó cũng làm tay phồng hơn, cân đối hơn.

Áo sơ mi nữ công sở họa tiết ASM12-12

Áo sơ mi nữ công sở họa tiết ASM12-12; Giá: 290.000 VNĐ 

Áo sơ mi nữ tay bồng, hoặc tay bèo màu trắng, hay những tone màu sáng, dịu dàng đều là lựa chọn tốt. Độ phồng của tay áo tùy thuộc vào sở thích của các nàng, nếu các nàng muốn một chiếc áo cơ bản thì độ phồng tay áo cùng điểm nhấn vừa phải, thanh thoát. Còn nếu muốn sành điệu thì tay có độ phồng lớn, cách điệu sáng tạo, tuy nhiên hãy chú ý một chút tới phối đồ nữa nhé.

Áo sơ mi nữ công sở tay dài phối bèo ASM10-40

Áo sơ mi nữ công sở tay dài phối bèo ASM10-40; Giá: 270.000 VNĐ 

Áo sơ mi có họa tiết

Áo sơ mi nữ có họa tiết đem lại hiệu ứng đầy đặn khuôn người, càng nhiều họa tiết hiệu ứng mang lại càng lớn. Tuy nhiên việc chọn họa tiết là điều không dễ, để an toàn các nàng nên chọn những họa tiết như sọc ngang, hoa nhí, da beo, hoa lớn cơ bản… Những họa tiết này vừa làm vóc dáng trở nên dày, cân đối, vừa dễ mặc, dễ phối đồ.


Áo sơ mi nữ họa tiết hoa nhiều màu

Áo sơ mi nữ họa tiết hoa nhiều màu ASM12-15; Giá: 290.000 VNĐ 

Những chiếc áo sơ mi nữ có họa tiết đặc biệt, phá cách, phụ thuộc khá nhiều vào gu ăn mặc, phong cách thời trang của mỗi nàng. Các nàng khi diện áo sơ mi nữ họa tiết nên hạn chế sử dụng trang sức bởi có thể làm rối mắt cũng như khiến bộ trang phục trở nên rườm rà, không chỉn chu.

Áo sơ mi nữ màu nâu phối họa tiết ASM11-19

Áo sơ mi nữ màu nâu phối họa tiết ASM11-19; Giá: 270.000 VNĐ 

Việc lựa chọn áo sơ mi nữ đẹp cho những nàng “cò hương” cũng không quá khó khăn, chỉ cần nắm một số mẹo trên nàng hoàn toàn có thể lựa được cho mình một chiếc sơ mi ưng ý. Dù biết mua sắm online ngày càng phát triển và tiện lợi tuy nhiên để có một chiếc áo sơ mi nữ ưng ý nhất thì các nàng vẫn nên đi thử đồ nhé bởi thời trang là cái nhìn là cảm nhận khi mặc trang phục lên người.

Có thể nàng quan tâm: 

>>> Top những mẫu áo sơ mi nữ đẹp nhất 2023

>>> Top 4 kiểu áo sơ mi nữ dẫn đầu xu hướng thời trang 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...