Mẹo chọn váy nữ đẹp theo dáng người cực chuẩn cho các chị em

Mẹo chọn váy nữ đẹp theo dáng người cực chuẩn cho các chị em

Chắc hẳn không ít lần các chị em tự hỏi mình mặc dáng váy nào thì đẹp, phù hợp. Đây cũng là khó khăn chung của tất cả phái nữ khi đi lựa chọn một chiếc váy nữ đẹp phù hợp. Việc xác định được vóc dáng và những mẫu thiết kế váy liền thân đơn giản mà đẹp, phù hợp với dáng người sẽ giúp nàng rất nhiều trong việc làm tôn dáng của các quý cô, giúp nàng tự tin hơn nhiều mỗi khi xuất hiện.

Những mẹo dưới đây phần nào sẽ giúp các chị em phái nữ gỡ được khó khăn khi lựa chọn đầm nữ đẹp phù hợp với dáng người của mình.

1. Dáng quả táo

Đặc điểm của dáng người quả táo là số đo vai cùng eo khá tương xứng, tuy nhiên lại có vòng 3 cùng chân nhỏ. Những chị em có dáng người quả táo có lợi thế vòng 1 cuốn hút tuy nhiên tay chân lại nhỏ.

Đầm hoa nhí dáng xòe nhấn eo cổ V KK120-07

Đầm nữ hoa nhí dáng xòe nhấn eo cổ V KK120-07; Giá: 490.000 ₫

Việc lựa chọn kiểu đầm đẹp nên chú ý đến việc làm cho dáng người trở nên cao hơn, cân đối lại vòng 1 cùng vòng 3 che đi khuyết điểm vòng 3 “lép kẹp”, và kiểu đầm suông đẹp hay đầm xòe rất phù hợp để làm cân đối lại điều này, phần tùng váy xòe rộng sẽ giúp nàng che đi khuyết điểm phần thân dưới. Bên cạnh đó, những dáng váy nữ đẹp có thiết kế cổ chữ V giúp tạo độ sâu vòng 1 thu hút ánh nhìn.

Đầm suông nữ dáng dài cổ lệch KK140-29

Đầm suông nữ đẹp dáng dài cổ lệch KK140-29; Giá: 490.000 ₫

Dáng người quả táo nên hạn chế hướng tới những thiết kế váy có cổ chữ U lớn, thiết kế trễ vai, bởi nó làm lộ ra phần tay vai thô. Những mẫu đầm nữ đẹp quá bó cũng không phải là một lựa chọn hợp lý bởi nó gần như là lộ hết mọi khuyết điểm trên cơ thể.

2. Dáng người đồng hồ cát

Những cô nàng này sở hữu thân hình chuẩn mẫu rất dễ mix, phối đồ. Dáng đồng hồ cát có những đặc điểm làm mọi chị em mê mẩn như: vòng 1, vòng 3 thu hút, vòng eo bé (eo con kiến), vai cùng chân mảnh, thẳng mềm mại không thô.

Đầm chấm bi công sở dáng ôm phối nút KK130-35

Đầm chấm bi công sở dáng ôm phối nút KK130-35; Giá:520.000 ₫

Có thể nói dáng người đồng hồ cát mặc mọi kiểu váy đều đẹp từ suông, bó sát, ôm body, váy chữ A …. Điều chú ý duy nhất khi chọn váy nữ đẹp của những chị em có dáng người đồng hồ cát là để ý đến sắc thái màu da của mình để chọn màu sắc cùng họa tiết phù hợp.

Đầm sơ mi denim sát nách phối túi KK140-16

Đầm sơ mi denim sát nách phối túi KK140-16; Giá: 520.000 đ

Không có gì nói quá nhiều về cách chọn trang phục cho dáng người này. Thế nhưng, hãy tránh diện những bộ đồ quá hở hang hay quá bó sát làm mất đi nét duyên dáng, thanh lịch vốn có của chị em.

3. Dáng quả lê

Những cô nàng có dáng người quả lê thường có phần trên nhỏ, vai hẹp, eo nhỏ trong khi phần mông đùi khá lớn. Nàng nên chú ý chọn những thiết kế váy nữ đẹp cao cấp, tạo sự cân bằng, hài hòa trên cơ thể.

Đầm sơ mi đen công sở phối đai eo KK140-10

Đầm sơ mi đen công sở phối đai eo KK140-10; Giá:520.000 ₫

Váy xòe có độ dài trên đầu gối giúp nàng nhìn cao hơn và khoe được vòng 3 nở nang của mình, bạn sẽ quyến rũ không kém gì những chị em dáng người đồng hồ cát đâu nhé. Bên cạnh đó, váy nữ đẹp dài đến đầu gối hoặc cổ chân cũng rất phù hợp với dáng người này bởi nó giúp che đi khuyết điểm phần đùi khá hiệu quả.

Đầm đơn sắc dáng xòe công sở cổ V KK140-03

Đầm đơn sắc dáng xòe công sở cổ V KK140-03; Giá: 490.000 đ

Phần trên hãy chọn những mẫu váy liền thân đơn giản che phần vai hẹp, như: đệm vai, hay những chi tiết, họa tiết nhấn nhá phần cổ tay, ngực… cũng là một lựa chọn không tồi. Hãy chú ý vào điểm mạnh là eo nhỏ của mình, váy đầm chiết eo là thiết kế phù hợp nhất để tôn lên điều này, chiếc váy có phần eo cao sẽ giúp phái nữ nhìn cao hơn và thon gọn hơn rất nhiều.

Đầm hoa dáng xòe công sở phối nút KK140-32

Đầm hoa dáng xòe công sở phối nút KK140-32; Giá: 490.000 đ

4. Dáng quả dâu tây

Dáng người này có đặc điểm vai ngang khá thô, ngực khá nở, hông eo nhỏ hơn vai, vòng 3 cùng chân nhỏ. Khuyết điểm lớn nhất của vóc dáng này chính là bờ vai ngang thô nên cần chọn trang phục che khuyết điểm này thật tinh tế.

Đầm midi dáng đuôi cá viền bèo KK120-31
Đầm midi dáng đuôi cá viền bèo KK120-31; Giá:490.000 ₫

Khi chọn mua sắm váy đầm nữ đẹp cho dáng quả dâu tây cần tránh những item thời trang có thiết kế sát nách, hở lưng hay cổ mở quá rộng, trễ vai, để tránh lộ khuyết điểm vai thô. Thay vào đó những mẫu váy có cổ chữ V khoét sâu, thiết kế vai rủ, chất liệu nhẹ nhàng, mềm mại sẽ giúp nàng nhìn thon thả hơn, nữ tính hơn đồng thời làm nhỏ gọn phần vai của mình.

Mẹo chọn váy nữ đẹp theo từng dáng người KK140-02

Đầm dáng xòe nữ đẹp dành cho nàng dáng quả dâu tây che khuyết điểm KK140-02; Giá: 490.000 đ

5. Dáng thước kẻ

Những quý cô có dáng người thước kẻ thường thiếu những đường cong quyến rũ trên cơ thể, nhưng phần vai tay, đùi, bắp chân rất thon gọn, đây cũng là mơ ước của hầu hết mọi chị em.

Đầm sơ mi xòe denim phối thắt lưng KK140-18

Đầm sơ mi xòe denim phối thắt lưng KK140-18; Giá: 500.000 đ

Thực chất những cô nàng thước kẻ không khó để chọn váy nữ đẹp. Chỉ cần tránh những chiếc váy có độ ôm body quá sát người, còn các item thời trang khác, thì nàng dáng thước kẻ đều có thể diện đẹp, chú ý độ dài tay vai để khoe được vẻ đẹp phần này.

Đầm caro đuôi cá dáng dài HL23-28

Đầm caro đuôi cá dáng dài HL23-28; Giá: 490.000 đ

Thiết kế váy nữ đẹp có phần cổ chữ U là một lựa chọn hợp lý bở nó lộ ra xương quai xanh mảnh mai của bạn. Phần eo không nên chọn những mẫu váy có chiết eo quá sâu để tránh bị dúm, mất cân bằng cơ thể.

Nắm rõ được mình thuộc dáng người nào rất quan trọng trong việc lựa chọn váy nữ đẹp. Những trang phục phù hợp với dáng người sẽ giúp bạn che khuyết điểm cũng như tôn lên điểm mạnh trên cơ thể. Nhưng dù vậy K&K Fashion vẫn luôn nói với bạn thời trang là sáng tạo nên đừng để mình bị bó buộc vào bất cứ thứ gì, chúc các nàng vui vẻ với thời trang.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Tổng hợp 10+ mẫu váy đẹp khiến phái nữ mê mẩn

>>> 4 bí quyết chọn váy đầm để nàng trở nên nữ tính hơn 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...