Mẹo chọn đầm sát nách thanh lịch cho nàng công sở thêm xinh

Mẹo chọn đầm sát nách thanh lịch cho nàng công sở thêm xinh

Có thể nói mỗi khi hè về thì cũng là thời điểm mà những chiếc đầm liền sát nách lại lên ngôi và trở nên vô cùng “hot”. Chúng không chỉ được sử dụng để đi chơi, mà còn được sử dụng như những trang phục công sở vô cùng thanh lịch và thời trang.

Hè năm nay, những mẫu đầm sát nách cũng khá đa dạng về kiểu dáng và phong phú, cả về chất liệu cho tới màu sắc, tất cả đều rất rực rỡ và bắt mắt. Chúng luôn thay đổi theo thời gian để phù hợp với sự phát triển của thời trang. Một chiếc đầm ôm body sát nách để bạn khoe dáng chuẩn chốn văn phòng hay ngược lại, một chiếc đầm suông để bạn giấu đi khuyết điểm và tự tin hơn hay đầm xòe điệu đà, nữ tính. Là kiểu đầm nào thì chiếc đầm sát nách đều mang đến sự thoải mái, mát mẻ mà tiện dụng cho bạn.

Váy đầm công sở sát nách thanh lịch

Để giúp các nàng chọn được những chiếc đầm ưng ý trong mùa hè này, K&K Fashion có một vài gợi ý thú vị dành cho bạn.

1.Đầm xòe sát nách

Vào những ngày hè 2015 tiết trời nóng bức, những chiếc đầm xòe sát nách này sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn để tạo vẻ ngoài xinh tươi, thanh lịch, thoáng mát nhất.

Váy đầm công sở sát nách KK46-56

vay-dam-cong-so-sat-nach-kk46-56-2

Váy đầm công sở sát nách KK46-47

Váy đầm công sở sát nách KK46-47

Những chiếc đầm xòe họa tiết in hoa sẽ giúp các cô nàng tươi tắn, trẻ trung, đúng chất mùa hè. Vẫn đáp ứng được tiêu chí thời trang công sở lại vẫn tôn lên vẻ đẹp rạng ngời, bắt nhịp với xu hướng thời trang, xóa bỏ đi style cứng nhắc, nghiêm khắc.

Váy đầm công sở sát nách KK46-73

Váy đầm công sở sát nách KK46-73

2. Đầm suông sát nách

Dáng suông rộng thoải mái vốn đã là thời trang giúp phái đẹp thoả mái hơn nhiều trong những ngày hè, kết hợp cùng với kiểu sát nách thì đây là kiểu trang phục hoàn hảo nhất cho ngày nắng nóng rồi đấy.

Váy đầm công sở sát nách KK46-29

Váy đầm công sở sát nách KK46-29

Váy đầm công sở sát nách KK46-58

Váy đầm công sở sát nách KK46-58

Với dáng đầm này còn khá trẻ trung cho các nàng, đặc biệt còn là gu thời trang của những cô nàng có body chưa chuẩn bởi độ rộng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của ba vòng đấy nhé.

Váy đầm công sở sát nách KK46-35

Váy đầm công sở sát nách KK46-35

3.Đầm ôm sát nách

Những cô nàng có thân hình chuẩn có thể lựa chọn cho mình những chiếc đầm sát nách dáng ôm nhé. Với chất liệu vải mềm, co dãn, dễ thấm mồ hôi nên sẽ giúp các nàng có những ngày làm việc thật thoải mái và dễ chịu. Đồng thời cũng vừa tôn lên vẻ gợi cảm, quyến rũ của phái đẹp

Váy đầm công sở sát nách KK46-31

Váy đầm công sở sát nách KK46-31

Váy đầm công sở sát nách KK46-33

Váy đầm công sở sát nách KK46-33

Ngoài kiểu đầm đơn sắc bạn có thể chọn thêm những chiếc đầm họa tiết để thay đổi phong cách cho mình.

Váy đầm công sở sát nách KK46-79

Váy đầm công sở sát nách KK46-79

Đối với kiểu đầm này bạn nên lựa chọn đầm có độ dài vừa phải (ngang hoặc trên đầu gối một chút) bởi việc lựa chọn những chiếc đầm sát nách quá ngắn chỉ phù hợp với những buổi tiệc mà thôi. Các quý cô cũng đừng quên lựa chọn cho mình một đôi giày hay một đôi sandals cao gót đơn giản để set đồ của mình trông càng duyên dáng nhé.

Nếu nàng yêu thích đầm sát nách và muốn diện đến công sở thì hãy lựa chọn cho mình những mẫu đầm công sở tuyệt đẹp để vừa đổi gió guu thời trang vừa đánh bay cái nóng hè nhé. Vì vậy nàng đừng để item này trở thành món đồ khuyết thiếu trong tủ đồ của các bạn và đừng quên luôn đồng hành, ủng hộ cùng K&K Fashion để cập nhật những mẫu đầm mới nhất, ấn tượng và hot nhất nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...