Mạng xã hội thời trang stylink - K&K Fashion

Mạng xã hội thời trang stylink - K&K Fashion

Mạng xã hội thời trang hiện nay được xem là một mô hình mới tại Việt Nam. Hiện tại chỉ có stylink đang bước chân vào mô hình mới này.

Tags: Mang xa hoi thoi trang, thoi trang, vay dep, vay dam

Thời trang là lĩnh vực mà nhiều người đang theo đuổi. Lĩnh vực này đã đi vào cuộc sống hàng ngày của các bạn. Do vậy nhằm đáp ứng nhu cầu đó stylink đã có một bước đột phá là thiết lập ra một mối quan hệ với nhau thông qua cộng đồng mạng xã hội thời trang.

Ngoài ra việc sử dụng mạng xã hội như một công cụ phát triển kinh doanh đang trở thành xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ của các doanh nghiệp. Kết quả khảo sát tháng 5/2012 của McKinsey cho thấy 72% doanh nghiệp sử dụng ít nhất một công cụ tương tác, trong đó 50% sử dụng mạng xã hội. Trên mạng Twitter, có tới 65% các doanh nghiệp thuộc danh sách Fortune Global 100 tham gia (Nghiên cứu của Burton-Marsteller). Đối với các doanh nghiệp tham gia, tương tác với công đồng mạng xã hội là cách thức xã hội hóa và nhân hóa thương hiệu.

Cơ chế kết nối, chia sẻ thông tin theo cấp số nhân của mạng xã hội đang hình thành nên một cộng đồng khách hàng tương tác thông tin đa chiều. Thị trường trở thành những cuộc hội thoại đa dạng thông tin, thông minh và đòi hỏi cao hơn, trong khi các quảng cáo theo kiểu áp đặt và thông tin 1 chiều đang mất dần giá trị. Tham gia mạng xã hội có thể giúp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing và bán hàng, cải thiện doanh thu và lợi nhuận. Bên cạnh đó, mạng xã hội cũng giúp các doanh nghiệp thành công hơn trong việc hình thành các ý tưởng sáng tạo, nắm bắt thị hiếu khách hàng, cũng như kiểm soát chi phí hoạt động.

Stylink không phải là trang web bán hàng online, mà là mạng xã hội được tích hợp công nghệ mô phỏng Phòng thử đồ trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Phòng thử đồ trực tuyến giúp người sử dụng giải quyết các trở ngại về tìm kiếm kiểu dáng, màu sắc, số đo, tình trạng hết hàng cũng như sự kiện khuyến mại trong việc lựa chọn các sản phẩm thời trang, tạo ra một phương thức mua sắm hiệu quả dành cho người tiêu dùng khôn ngoan. Stylink đưa các sản phẩm thời trang đến gần hơn với người tiêu dùng bằng công nghệ “thử ảo, mua thật”.

 mạng xã hội thời trang

Giao diện mạng xã hội thời trang K&K Fashion tham gia

Biết được điều đó thời trang công sở nữ K&K Fashion đã tham gia ngay từ đầu khi mạng xã hội thời trang stylink bắt đầu chính thức ra đời dưới nhiều hình thức tham gia, tài trợ cũng như quảng bá hình ảnh đến khách hàng K&K Fashion. 

Việc tham gia vào mạng xã hội thời trang stylink của K&K Fashion chỉ là bước đầu khởi đầu trải nghiệm sự mới mẻ và năng động trong cuộc hành trình khẳng định giá trị của một thương hiệu.

 Các bạn cùng trải nghiệm với phòng thử đồ của stylink và trải nghiệm những mẫu váy đầm K&K tại đây nhé

mang xa hoi thoi trang k&k fahion

Phòng thử đồ stylink với những bộ sưu tập váy đầm công sở

Clip video có đề cập một số thông tin mạng xã hội thời trang stylelink và K&K Fashion

 

Link mạng xã hội mà K&K tham gia tại stylink :

http://stylink.vn/cua-hang/52-kk-fashion.aspx

Tags : vay dep, mang xa hoi thoi trang, vay cong so, vay dam , thời trang nữ

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...