Lý do tại sao những mẫu đầm thiết kế sang chảnh có giá thành đắt đỏ

Lý do tại sao những mẫu đầm thiết kế sang chảnh có giá thành đắt đỏ

Trong những năm gần đây, đầm thiết kế luôn là món thời trang được nhiều chị em ưa chuộng. Đây cũng là từ khoá xuất hiện rất nhiều trên các sàn thương mại điện tử vào mỗi tháng. Vậy đầm thiết kế là gì mà lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy? Và những mẫu mã của đầm thiết kế như thế nào? Cùng K&K Fashion tìm hiểu nhé.

1. Sự tinh tế tỉ mỉ trong từng chi tiết

Không phải tự nhiên mà những mẫu đầm thiết kế sẽ thường có mức giá cao hơn so với các mẫu đầm thông thường. Một mẫu đầm thiết kế được đánh giá đẹp khi nó hoàn thiện cả về tổng thể đến các chi tiết. Mỗi công đoạn đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và công phu. Từ việc chọn nguyên liệu đến việc cắt, may, hoàn thiện sản phẩm đều phải được xem xét và hoàn thiện với sự tỉ mỉ.

Đầm đen thiết kế dáng xòe tay dài cổ phối nơ KK163-37

Đầm đen thiết kế dáng xòe tay dài cổ phối nơ KK163-37, giá: 490.000 ₫

Những đường nét cắt may chính xác cùng các phụ tiết được xem xét phối hợp tỉ mỉ tạo nên sự tinh tế, sang trọng cho người mặc. Chính thần thái ấy sẽ làm bạn trở nên thu hút và đài cát hơn. 

Đầm ren thiết kế dự tiệc hai dây dáng xòe bồng KK161-36

Đầm ren thiết kế dự tiệc hai dây dáng xòe bồng KK161-36, giá: 510.000 ₫

2. Sự đa dạng đến từ các kiểu dáng đầm thiết kế

Theo sự chảy trôi của dòng thời gian, thời trang luôn không ngừng phát triển với nhiều sự sáng tạo mới mẻ đem đến cho người mặc những cảm giác mới lạ. Đầm thiết kế hiện nay được chú trọng nhiều hơn đến sự đa dạng, phong phú trong thiết kế, đảm bảo trong chất liệu. Một vài mẫu váy thiết kế đẹp được làm mưa làm gió trong lòng chị em, dự báo là xu hướng thời trang mới 2023:

Đầm đơn sắc - nét đẹp đơn giản mà tinh tế

Đầm đơn sắc thiết kế luôn là item thời trang được lòng rất nhiều chị em bởi vì thanh lịch mà đơn giản dễ phối. Có thể nói đây là mẫu đầm bất hủ, vượt thời gian. Chính sự đơn giản trong bảng màu sẽ giúp nhà thiết kế tập trung vào quá trình sáng tạo ý tưởng cũng như biến hoá các chi tiết độc đáo.

Đầm xòe công sở thiết kế dáng peplum cổ sen cách điệu KK161-16

Đầm xòe công sở thiết kế dáng peplum cổ sen cách điệu KK161-16, giá: 500.000 ₫

Năm 2023 với phong cách minimal lên ngôi, chắc chắn những chiếc đầm đơn sắc thiết kế sẽ làm mưa làm gió trong giới thời trang. Sự linh hoạt tiện lợi cùng khả năng che khuyết điểm mạnh mẽ chắc chắn sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chị em.

Đầm sơ mi công sở dáng chữ A rút eo HL24-24Đầm sơ mi công sở dáng chữ A rút eo HL24-24, giá: 490.000 ₫

Một vài gợi ý dành cho bạn: Khi diện đầm đơn sắc hãy lựa chọn thêm một vài Lựa chọn các phụ kiện tối giản bổ sung cho sự đơn giản của trang phục. Một chiếc vòng cổ xinh xắn, một chiếc thắt lưng bản to hoặc một đôi bông tai kiểu dáng đẹp có thể tăng thêm sự tinh tế mà không làm mất đi tính thẩm mỹ.

Đầm công sở thiết kế cỏ sơ mi dáng chữ a KK163-30

Đầm công sở thiết kế cổ sơ mi dáng chữ a KK163-30; Giá: 490.000 VNĐ 

Đầm loang màu thiết kế - độc đáo, lạ mắt

Nếu bạn đã chán những gam màu trung tính, đột phá bản thân thì hãy thử ngay kiểu dáng đầm loang màu thiết kế độc đáo này. Với màu sắc sống động mà không kém phần tinh tế, chúng dễ dàng nổi bật trong đám đông, cho phép bạn thể hiện được phong cách cá nhân mạnh mẽ, thổi bùng lên sự hứng khởi, phấn khích.

Đầm hai dây thiết kế dáng dài xếp tầng họa tiết loang màu HL25-21

Đầm hai dây thiết kế dáng dài xếp tầng họa tiết loang màu HL25-21, giá: 490.000 ₫

Ngoài ra, mẫu đầm suông thiết kế đầy màu sắc là một biểu hiện của sự tự thể hiện và sáng tạo. Màu sắc rực rỡ và tràn đầy năng lượng có tác động tích cực đến tâm trạng của bạn, khiến bạn cảm thấy sẵn sàng để đón chờ những điều tốt đẹp của thế giới.

Đầm xanh công sở sát nách dáng xòe cổ sơ mi KK162-10

Đầm xanh công sở sát nách dáng xòe cổ sơ mi KK162-10, giá: 500.000 ₫

Có một lưu ý nhỏ khi mặc những mẫu đầm loang thiết kế có màu sắc độc đáo này, chính là hãy biến chiếc váy trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Lựa chọn các phụ kiện và giày trung tính sẽ không cạnh tranh với màu sắc rực rỡ của chiếc váy. Điều này sẽ tạo ra một cái nhìn cân bằng và thanh lịch. 

Đầm thiết kế hoạ tiết tinh tế

Khi nhắc đến váy thiết kế đẹp mà không nhắc đến các mẫu váy hoạ tiết thì quả là sự thiếu sót. Những chiếc váy hoạ tiết được thiết kế độc đáo là biểu tượng cho sự sáng tạo trong thời trang. Với một loạt họa tiết đa dạng từ hoa, kẻ sọc cho tới họa tiết đối xứng, đầm hoạ tiết không chỉ tạo điểm nhấn nổi bật mà còn thể hiện cá tính và phong cách của người mặc.

Đầm hoa công sở thiết kế hạ eo phối xếp ly KK161-27Đầm hoa công sở thiết kế hạ eo phối xếp ly KK161-27, giá: 490.000 ₫

Mẫu đầm hoạ tiết thiết kế bản to với những chi tiết hoa văn rõ ràng được kết hợp cùng màu sắc nền nã sẽ đem đến sự sang trọng, quý phái cho người mặc. Không những thế, phần chi tiết to bản sẽ khơi gợi được sự hứng thú, bắt mắt đối với mọi người, khiến bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Đầm thiết kế công sở in hoạ tiết to bản dáng ôm HL25-01

Đầm thiết kế công sở in hoạ tiết to bản dáng ôm HL25-01, giá: 490.000 ₫

Nhưng nếu bạn hướng tới sự tinh tế, nhẹ nhàng thì mẫu đầm hoa tiết nhỏ được lựa chọn, thiết kế tỉ mỉ sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Các họa tiết như họa tiết hoa nhỏ, chấm bi hay kẻ sọc mảnh được tính toán cẩn thận tạo ra vẻ đẹp dịu dàng và thanh lịch. Đây chính là biểu tượng cho sự nữ tính trong phong cách thời trang.

3. Sự độc đáo trong mẫu thiết kế

Những chiếc đầm thiết kế sẽ thường đem đến cho các chị em sự chỉnh chu về phong thái, chất lượng và mẫu mã. Khác với những món thời trang sản xuất hàng loạt theo xu hướng thì váy thiết kế lại hướng tới vẻ đẹp tinh tế, sang chảnh và thể hiện được nét đặc trưng của từng nhãn hiệu. Bên cạnh đó, các họa tiết được đưa lên mẫu váy thiết kế sẽ mang sự tinh tế và chi tiết phức tạp hơn. 

Đầm thun ôm thiết kế kẻ sọc thắt nơ eo KK164-21

Đầm thun ôm thiết kế kẻ sọc phối nơ eo KK164-21; Giá: 450.000 VNĐ 

Tất cả đã tạo nên sự sang trọng, tinh tế, nâng tầm phong cách cho người mặc và giúp bạn trở nên nổi bật giữa đám đông. Từ trước đến nay, các mẫu đầm thiết kế luôn được biết đến với giá thành khá cao khiến các chị em công sở ngại ngần. Nhưng đừng lo khi hiện nay rất nhiều các hãng thời trang đã cho ra đời những mẫu váy thiết kế phong phú, đa dạng cùng chất lượng tốt mà giá thành lại rất phải chăng. Và K&K Fashion chính là một trong những thương hiệu như thế.

Đầm xòe thiết kế họa tiết caro hai dây HL25-19

Đầm xòe thiết kế hai dây họa tiết carp HL25-19; Giá: 490.000 VNĐ 

Những mẫu đầm thiết kế vẫn luôn là item thời trang được nhiều chị em ưa chuộng và săn đón. Không chỉ có chất lượng tốt mà còn đa dạng phong phú về mẫu mã. Các chị em có thể lựa chọn thoải mái sao cho phù hợp với sở thích, dáng người và hoàn cảnh “lên đồ” từ đi chơi đến đi làm và cả khi tham gia những bữa tiệc cần sự chỉnh chu. Và đừng quên ghé K&K Fashion để chọn được những mẫu váy thiết kế sang chảnh, độc đáo, phù hợp với bản thân với mức giá tốt.

Có thể nàng quan tâm: 
>>> 6 mẫu váy thiết kế liền thân cứ mặc là auto đẹp  
>>> Những mẫu váy đầm công sỏ thiết kế chuẩn thanh lịch, sang trọng

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...