Little Black Dress- Chiếc đầm dự tiệc hoàn hảo

Little Black Dress- Chiếc đầm dự tiệc hoàn hảo

Đầm dự tiệc )  Little black dress – Chiếc đầm dự tiệc đen ôm sát với chất liệu mềm mại không những tôn lên đường cong gợi cảm, ấn tượng của phái đẹp mà chúng còn giúp bạn trông thật quý phái và sang trọng.

Đầm dự tiệc – Little black dress

 

Chắc hẳn ai là Fan của phim Hàn cũng đã từng xem bộ phim Little Black Dress (My black mini dress). Bộ phim xoay quanh cuộc sống của những cô gái 24 tuổi, tươi trẻ, quyến rũ, nhiều mơ ước những cũng không ít những lo toan đã khiến họ ngày càng trở nên chững chạc và mặn mà.

Và có lẽ Little Black Dress không chỉ được đặt làm tiêu đề theo một tình tiết trong phim, mà nó cũng chính là thứ toát lên toàn bộ tinh thần của những nhân vật chính.

Litte Black Dress - dam du tiec hoan hao

Riêng với những bạn gái có vòng eo, bụng to thì chiếc đầm dự tiệc đen cổ thuyền, cổ tim sâu có phần thắt nơi chân ngực là lựa chọn tuyệt vời nhất. Độ dài của đầm cũng là một điểm quan trọng không nên bỏ qua. Bạn nên tránh tuyệt đối kiểu đầm có phần chân dài trên đùi từ 8 đến 10 cm vì nó chỉ càng “tố” phần bắp đùi to của bạn.

dam du tiec mau den

Dù bạn có thân hình mập mạp thì những chiếc đầm dự tiệc “Little Black Dress” vẫn có thể giúp bạn “nịnh dáng” rất nhiều.

Dù bạn cao hay thấp, gầy hay mập, những chiếc “Little Black Dress” luôn chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

dam du tiec mau den don gian

Những kiểu đầm dự tiệc “Little Black Dress” với chiều dài trên gối luôn được các quý cô ưa chuộng.

Đầm dự tiệc “Little Black Dress” có phần chân váy xếp li rủ mềm mại, hoặc dáng váy platform vừa vặn, không quá bó chính là một lựa chọn thông minh cho chị em phụ nữ ‘trung niên’.

dam du tiec xep li

Dù có tay hay không tay, đơn giản tinh tế hay cầu kì sang trọng, những chiếc dự tiệc “Little Black Dress” đều có quyền lực ngầm với mọi cô gái

dam du tiec co tay

Cổ áo Peter Pan đính sequin đang là phụ kiện được yêu thích nhất trong mùa Xuân/Hè này, và nó sẽ giúp tôn vẻ tinh tế, trẻ trung cho chiếc dự tiệc“Little Black Dress” của bạn.

dam du tiec co peter pan

Một chiếc đầm dự tiệc “Little Black Dress” lệch vai cùng những phụ kiện màu nóng hô biến bạn thành cô nàng gợi cảm và sôi động cho buổi party cuối tuần cùng bạn bè.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...