Khởi động tuần đầu năm thật phong cách

Khởi động tuần đầu năm thật phong cách

Một set đồ thời trang công sở đẹp, hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn luôn tự tin và rạng rỡ. Đặc biệt là trong những ngày đầu năm mới như thế này, việc chọn cho mình môt set đồ công sở phù hợp sẽ giúp các nàng nhà mình trở nên tự tin hơn, thêm nhiều hứng khởi và năng lượng làm việc hơn.
Nếu các nàng đang còn băn khoăn chưa biết mặc gì, tham khảo ngay những gợi ý của K&K Fashion sẽ giúp bạn có một khởi đầu thật đẹp vào ngày đầu năm mới tại công sở đấy nhé.

Khởi động đầu năm thật phong cách

Gợi ý 1: Để lộ vài khoảng da

Váy đầm công sở phong cách đầu năm cùng K&K Fashion 1Đầm trắng chiffon áo khoác ; Giá: 430.000 VND, Đầm hạ eo xanh tay bèo KK63-20; Giá: 400.000 VND

So với những chiếc đầm liền hay váy rời với thiết kế cut out quyến rũ thì những chiếc váy có ren và voan lưới lấp ló một phần làn da sẽ gợi cảm và lạ mắt hơn.

Đặc biệt kiểu váy này tạo cảm giác thoải mái và thoáng mát cho người mặc, thích hợp khi đi chơi hay cả khi đi làm.

Gợi ý 2: Đầm đơn sắc luôn là lựa chọn tinh tế nhất

Không cần đến những họa tiết nổi bật hay cầu kỳ, những chiếc đầm liền đơn sắc nhẹ nhàng, thanh thoát bao giờ cũng giúp bạn ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và là sự lựa chọn hoàn hảo cho tuần đi làm đầu tiên trong năm mới ngập tràn may mắn và thành công.

Váy đầm công sở phong cách đầu năm cùng K&K Fashion 2Đầm đỏ sát nách cổ giọt nước KK62-30; Giá: 400.000 VND
Đầm cam pastel sát nách KK63-23; Giá: 400.000 VND

Gợi ý 3: Đầu tư vào những chiếc đầm ren chất lượng hơn

Ren là chất liệu mà nếu mua hàng kém chất lượng sẽ rất nhanh hỏng sau vài lần sử dụng. Vì vậy, bạn nên có khoản đầu tư phù hợp để chọn cho mình những chiếc đầm ren thật tinh tế và sang trọng sẵn sàng làm nên phong cách mọi lúc mọi nơi đặc biệt là chốn công sở trong những ngày đầu năm mới này.

Váy đầm công sở phong cách đầu năm cùng K&K Fashion 3Đầm ren tay lửng KK63-30; Giá: 520.000 VND
Đầm ren trắng sát nách KK63-21; Giá: 480.000 VND

Gợi ý 4: Set chân váy cùng áo voan

Một chiếc áo với điểm nhấn ở cổ tạo cảm giác nữ tính và thanh lịch cho người mặc, có thể phối với váy bút chì khi tới công sở, tạo cảm giác nền nã lịch sự. Hoặc bạn có thể chọn cách kết hợp cùng chân váy xòe và giày bệt để tạo nên set đồ tinh tế mà vẫn thoải mái.

Váy đầm công sở phong cách đầu năm cùng K&K Fashion 4Set áo + chân váy caro KK63-01;Giá: Áo–250.000 VND Váy–240.000 VND
Chân váy đen KK63-22; Giá: 220.000 VND

Gợi ý 5: Khi không biết nên mặc gì, hãy chọn váy hoa

Mùa xuân thì không có gì phù hợp hơn hoa. Một chiếc đầm họa tiết hoa với thiết kế dù đơn giản cũng sẽ ngay lập tức làm bạn đẹp và nữ tính hơn.

Ngoài ra, chúng cũng rất dễ kết hợp cùng các kiểu giày khác nhau từ giày cao gót, giày bệt tới sandals… làm nên phong cách thật đa dạng cho bạn trong những ngày đầu năm này nhé.

Váy đầm công sở phong cách đầu năm cùng K&K Fashion 5Đầm họa tiết hoa phối ren KK63-35; Giá: 410.000 VND
Đầm họa tiết hoa tay lửng KK63-16; Giá: 400.000 VND

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...