Khoe dáng yêu kiều với váy liền công sở mùa Hè

Khoe dáng yêu kiều với váy liền công sở mùa Hè

( Váy liền thân ) Mùa hè đã đến, nếu bạn là người yêu thích những chiếc váy liền công sở thì hãy sẵn sàng chọn cho mình những mẫu váy đầm yêu thích tại K&K Fashion nhé !!!

VÁY LIỀN THÂN MÙA HÈ

Thời điểm đầu hè, khi thời tiết bắt đầu chuyển biến, nóng nực và oi ả hơn. Chị em phụ nữ bắt đầu cất những chiếc váy dài tay với chất liệu dày, thay thế chúng bằng những chiếc váy vải lanh, cotton, voan, ren thoáng mát và rực rỡ sắc màu. Trong các thiết kế đó, kiểu váy liền mùa hè là một trong những “item” luôn duy trì tốt chỗ đứng của mình bởi kiểu dáng vừa thanh lịch, trẻ trung, vừa sang trọng, chuyên nghiệp. Quyến rũ, gợi cảm, nhẹ nhàng và đầy nữ tính là những ưu điểm không thể chối từ của những chiếc váy liền mùa hè.

váy liền mùa hè

Kiểu dáng váy liền nhẹ công sở nhàng và thoải mái luôn được ưa chuộng vào mùa hè

váy liền mùa hè 2013

Váy liền công sở dáng xòe cũng là một trong những kiểu váy được nhiều bạn nữ tìm kiếm trong dịp hè

váy liền dáng xòe

Váy liền công sở xếp ly

Những chiếc váy như vậy chắc hẳn sẽ làm cô nàng công sở hài lòng. Vào mùa hè, bên cạnh việc nên sử dụng những trang phục họa tiết nổi bật, lạ mắt được bạn gái yêu thích thì dáng váy liền thân đơn màu lịch sự, sang trọng cũng được các  bạn gái săn tìm. Cùng với kiểu dáng, màu sắc phong phú, những chiếc váy liền công sở đơn sắc sẽ là trang phục khá dễ mặc và dễ mix đồ.

váy liền đơn sắc

Để không còn đơn điệu và nhàm chán, váy liền đơn màu mùa hè nên được thêm thắt, điểm xuyết đôi chút bằng các nét nhấn nhá như phần cổ áo đính đá, may ren cùng màu với váy hay phần hông váy được may xếp ly khéo léo…giúp chiếc váy liền mùa hè của bạn thêm gợi cảm và ấn tượng hơn. Kết hợp với giày cao gót, dáng váy này là cách lý tưởng nhất giúp bạn “ăn gian” chiều dài đôi chân. Dáng váy liền mùa hè này phù hợp với những bạn gái không mấy tự tin vào vòng 1 của mình.

váy liền mùa hè

Cổ sen và cổ peter pan là hai kiểu cổ áo – váy xu hướng của mùa hè năm nay. Bạn cũng có thể lựa chọn những kiểu cách điệu từ hai kiểu cổ áo kinh điển này. Các chi tiết nhấn ở cổ áo hay phía trước ngực vừa giúp bạn thu hút ánh nhìn lại vừa kín đáo. Nếu bạn sở hữu bờ vai thon gầy gợi cảm hay muốn khoe khéo đôi cánh tay thuôn dài, kiểu dáng váy liền mùa hè thoải mái thực sự là “item” tuyệt vời để “phô bày” tuyệt đối mọi nét đẹp của bạn.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...