Kẻ sọc – họa tiết “chuẩn” dành cho nàng mập

Kẻ sọc – họa tiết “chuẩn” dành cho nàng mập

Sọc dọc – mẫu đầm họa tiết không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng mập. Sọc dọc giúp “đánh lừa thị giác”, cảm giác như cơ thể của bạn sẽ “dài” ra và thon gọn hơn.

Béo hay mập mạp thực sự là nỗi ám ảnh của nhiều cô gái khiến họ mất tự tin để diện một chiếc váy điệu đà. Tuy nhiên, không phải béo có nghĩa là xấu đâu nhé. Có rất nhiều mẹo hay mà nếu các nàng béo biết cách áp dụng sẽ giúp “đánh lừa thị giác” và đem lại sự tự tin, năng động cho các nàng đấy!

Sọc dọc – mẫu đầm họa tiết không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng mập. “Béo mặc sọc dọc, gầy mặc sọc ngang” là một quy luật quá quen thuộc với các nàng rồi phải không? Nhưng không thể phủ nhận nó là một nguyên lý bất biến trong ăn mặc đối với các cô nàng béo. Sọc dọc giúp “đánh lừa thị giác”, cảm giác như cơ thể của bạn sẽ “dài” ra và thon gọn hơn.

Họa tiết kẻ sọc cho người béo KK67-03
Hãy cùng đến với những gợi ý mặc đồ kẻ dành cho các cô nàng béo ú của K&K Fashion dưới đây nhé!

1. Nguyên tắc: kẻ ngang cho người gầy, kẻ dọc cho người béo

Là kiểu họa tiết mang tính hình khối cao, kẻ sọc có tác dụng rất lớn trong việc kéo dài người, làm thon người cho bạn. Với người gầy, những đường kẻ ngang sẽ giúp bạn đáng kể trong việc giảm độ “tong teo” của cơ thể, với người đầy đặn và béo, trang phục với đường kẻ sọc dọc sẽ là mẫu đầm cho người mập hoàn hảo nhất giúp bạn “mi nhon” hơn.

Họa tiết kẻ sọc dọc làm cho người béo mi nhon hơn KK67-11

Họa tiết kẻ sọc dọc làm cho người béo mi nhon hơn KK67-11; Giá: 420.000 VND

Những đường kẻ sọc dọc đánh lừa thị giác về kích thước cơ thể bạn KK66-43

Những đường kẻ sọc dọc đánh lừa thị giác về kích thước cơ thể bạn  KK66-43; Giá: 420.000 VND

2. Kết hợp với những phụ kiện đơn giản

Trang phục kẻ sọc tự nó đã khá phức tạp và bắt mắt, vì vậy hãy kết hợp chúng với những món đồ có màu sắc và họa tiết đơn giản, bộ trang phục của bạn sẽ thực sự cá tính và hợp thời trang.

Một chiếc túi xách hay đôi giày cao gót cùng tông màu với chiếc váy kẻ là đã đủ cho bạn nổi bật KK67-03

Một chiếc túi xách hay đôi giày cao gót cùng tông màu với chiếc váy kẻ là đã đủ cho nàng béo nổi bật KK67-03; Giá: 420.000 VND

Kẻ sọc nếu chọn đúng tông màu còn giúp bạn trẻ trung hơn KK67-27

Kẻ sọc nếu chọn đúng tông màu còn giúp bạn trẻ trung hơn KK67-27; Giá: 420.000 VND

3. Chọn trang phục kẻ sọc cho người mập da ngăm

Họa tiết kẻ sọc rất phong phú: từ đen sọc trắng, trắng sọc đen, sọc to, sọc nhỏ… Với mỗi loại kẻ sọc, bạn nên có cách mix đồ sao cho phù hợp với màu da của riêng mình. Da ngăm đen thì không nên chọn trang phục kẻ sọc nhiều nền đen quá, mà nên chọn những mẫu trang phục với họa tiết kẻ sọc với phần sọc trắng to hơn, sẽ làm da bạn sáng hơn và không bị chìm trong bộ trang phục.

Đầm kẻ KK67-01 cho người mập

Với làn da ngăm, không nên chọn kiểu trang phục kẻ sọc với quá nhiều màu đen, chúng sẽ làm da bạn bị sạm đi và không được tươi tắn KK67-01; Giá: 420.000 VND

Hãy chọn họa tiết kẻ sọc với những khối màu trắng to, cả bộ trang phục của bạn sẽ sáng bừng lên – Mã SP F57

Hãy chọn họa tiết kẻ sọc với những khối màu trắng to, cả bộ trang phục của bạn sẽ sáng bừng lên – Mã SP F57; Giá: 420.000 VND

Trên đây là một vài bí quyết chọn váy kẻ sọc cho người mập mà bạn có thể tham khảo. Chắc chắn chúng sẽ rất có ích trong việc đa dang phong cách cũng như khiến bạn đẹp hơn mỗi ngày.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...