Hoạ tiết kẻ sọc - Xu hướng thời trang 2014

Hoạ tiết kẻ sọc - Xu hướng thời trang 2014

( Họa tiết kẻ sọc ) Họa tiết kẻ sọc đang chiếm lĩnh các sàn diễn và làm chao đảo các tín đồ thời trang thế giới. Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm xu hướng thời trang mới nhất và cá tính này?

HỌA TIẾT KẺ SỌC

Năm 2014, họa tiết kẻ sọc trở lại trên khắp các sàn diễn thời trang với những bứt phá và cách điệu mới. Với sự đổ bộ ào ạt của họa tiết kẻ, tín đồ không khó khăn tìm kiếm cho mình một item phù hợp với bản thân. Bên cạnh kẻ sọc, kẻ ngang đã quá quen thuộc, tại mùa mốt Xuân Hè 2014, tín đồ được tận hưởng một biến tấu mới và cũng vô cùng thú vị. Đó là kẻ ô bàn cờ. Họa tiết kẻ đơn giản nhưng khá bắt mắt nếu biết cách mix đồ sẽ cho bạn diện mạo thật trẻ trung, năng động.
Hoạ tiết kẻ sọc
Hoạ tiết kẻ sọc là một trong những xu hướng thời trang mới nhất và không bao giờ lỗi mốt, phối hợp này thế nào để không bao giờ nhàm chán là điều được bạn gái quan tâm. Khéo léo chọn kích thước, màu sắc và các phụ kiện đi cùng bạn gái có thân hình lý tưởng hay mũm mĩm đều có thể là mặc đẹp cùng họa tiết này. Với những bạn gái có thân hình mảnh dẻ, muốn mình tròn trịa, đầy đặn hơn thì họa tiết kẻ kích thước lớn là điểm gây chú ý, mặt khác nếu bạn muốn thanh mảnh hơn thì dạng kẻ sọc dọc, có kích thước nhỏ vừa phải là sự lựa chọn dành cho bạn.
Hoạ tiết kẻ sọc lớn
Để thật đẹp cùng họa tiết kẻ sọc  bạn cũng không nên diện’cả cây’ sọc mà nên phối hợp hài hòa cùng với áo, váy hay phụ kiện đi cùng. Với ưu điểm đơn giản, gọn gàng khoe được vẻ đẹp trẻ trung, năng động của giới trẻ trang phục thiết kế họa tiết kẻ ngày càng thâm nhập sâu vào thế giới thời trang. Khi mùa thu đến phái đẹp vẫn không quên sắm cho mình dáng áo có họa tiết kẻ như áo sơ mi dài tay đơn giản, áo thun, áo len mỏng trẻ trung hay cardigan sành điệu. Đặc điểm của họa tiết kẻ là tuy đơn giản nhưng khá nổi bật bởi vậy thiết kế trang phục dành cho họa tiết này cũng không cầu kì, mà đơn giản phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi học, đi làm hay đi dạo phố.
Hoạ tiết kẻ sọc ngang
Nếu lướt một vòng các sàn diễn thế giới, Hollywood, làng giải trí Hoa ngữ, Hàn Quốc, Trung Quốc và cả Việt Nam, tín đồ dễ dàng bắt gặp họa tiết kẻ này. Thế mới biết và có cảm nhận trọn vẹn nhất về xu hướng đang lay động hàng triệu triệu con tim yêu thời trang mới nhất .Cá tính, thú vị là thế, họa tiết kẻ cũng khá dễ dàng để chinh phục. Bản thân họa tiết kẻ đã nối bật, nên tín đồ không cần cầu kỳ mix phụ kiện. Đôi khi chỉ cần đeo đồng hồ, hay một chiếc vòng tay nhỏ xinh là đã đủ xinh đẹp và nổi bật. Đặc biệt hơn, kẻ phù hợp với mọi loại dáng người và có thể bù đắp đi những nhược điểm thiếu hụt. Ví như bạn gái có thân hình mảnh dẻ, hãy chọn item có họa tiết kẻ kích thước lớn để trở nên tròn trịa. Ngược lại, tín đồ có thân hình mũm mĩm, trang phục kẻ sọc dọc nhỏ, vừa phải là thích hợp nhất.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...