Hóa thân thành quý cô cổ điển với váy đầm retro điệu đà

Hóa thân thành quý cô cổ điển với váy đầm retro điệu đà

Với những ai ưa thích vẻ đẹp dịu dàng, mềm mại nhưng không kém phần phong cách, ấn tượng thì Vintage/Retro sẽ là một sự lựa chọn tối ưu. Lựa chọn phong cách cổ điển là cách giúp nàng thể hiện gu thẩm mỹ và một phần tính cách của mình. Kín đáo nhưng quyến rũ, nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ nét tinh tế, những chiếc váy đầm phảng phất hơi hướng của sự cổ điển sâu lắng này như thể đang góp phần khơi gợi sự cuốn hút đến mê lòng của mỗi quý cô khi diện.

Chẳng cần nói đâu xa, chỉ đơn giản với sơmi, chân váy bút chì, hay những thiết kế váy liền điểm hoa văn “hoài cổ”... mà K&K Fashion gợi ý dưới đây là đã giúp bạn hoá thân thành quý cô kiêu kỳ với nét cổ điển say đắm lòng người xuyên suốt cả một tuần liền không chán.

Đầu tuần

Mở đầu tuần mới trong một set đồ đậm chất retro cổ điển với áo sơmi caro và chân váy bút chì nhẹ nhàng. Hoà quyện cùng nét duyên dáng, thanh lịch ấy, các nàng có thể thêm thắt cho mình phụ kiện giày cao gót, túi xách xinh xắn, bộ cánh tuy có phần đơn giản nhưng liệu rằng có ai là không dao động khi ngắm nhìn sự e lệ và yêu kiều này từ nàng.

Áo sơ mi họa tiết caro dài tay ASM04-33
Áo sơ mi họa tiết caro dài tay ASM04-33

Áo sơ mi họa tiết caro dài tay ASM04-33, Giá: 270.000 VND – Chân váy bút chì trơn CV02-15; Giá: 240.000 VND

Thứ 3

Với nét cổ điển, nhẹ nhàng phảng phất hơi hướng hiện đại, nổi bật, ngày thứ 3 của nàng sẽ thu hút hơn khi diện thiết kế váy hoa tiết thanh lịch. Thiết kế cổ sơ mi truyền thống cùng chi tiết thắt eo khá điệu, các nàng như hoá thân thành một quý cô điệu đà xuống phố hay đến công sở đều thu hút bao ánh nhìn.

Váy sơ mi họa tiết tay lửng KK97-27
Váy sơ mi họa tiết tay lửng KK97-27

Váy sơ mi họa tiết tay lửng KK97-27; Giá: 610.000 VND

Thứ 4

Nếu là một cô nàng chuộng phong cách nhẹ nhàng, e ấp, chắc chắn bạn sẽ không thể làm ngơ trước thiết kế váy quấn duyên dáng này. Chi tiết cổ V hòa quyện cùng những chi tiết viền bèo, thắt nơ eo…tất cả như tô điểm cho hình ảnh quý cô công sở thêm phần trang nhã và dịu dàng trong ngày thứ 4 đi làm của mình.

Váy quấn wrap dress phối bèo HL13-04
Váy quấn wrap dress phối bèo HL13-04

Váy quấn wrap dress phối bèo HL13-04; Giá: 490.000 VND

Thứ 5

Thứ 5 của nàng vẫn vô cùng nhẹ nhàng và nữ tính với một thiết kế váy hoa xòe điệu đà. Họa tiết hoa với gam màu nhẹ nhàng hòa hợp với nền trắng kem, nhấn nhá thêm những đường diềm bèo ở tay áo và tùng váy tăng thêm vẻ ngoài điệu đà, ngọt ngào mang đến cho nàng nét đẹp cổ điển, dịu dàng và đầy thanh lịch. Diện set này đi làm không ăn điểm thì mới lạ đó.

Váy hoa dáng xòe diềm bèo KK97-37
Váy hoa dáng xòe diềm bèo KK97-37

Váy hoa dáng xòe diềm bèo KK97-37; Giá: 430.000 VND

Thứ 6

Với một thiết kế váy chữ A xinh xắn thế này, các nàng hoàn toàn yên tâm với khả năng nịnh và giấu dáng khi diện váy. Gam màu nền nã với hoa văn nhẹ nhàng giúp nàng thêm thanh lịch, điệu đà phảng phất nét cổ điển nhẹ nhàng cho hình ảnh mỗi quý cô trong ngày thứ 6 này.

Váy chữ A hoa nhí tay phồng nhẹ KK97-08
Váy chữ A hoa nhí tay phồng nhẹ KK97-08

Váy chữ A hoa nhí tay phồng nhẹ KK97-08; Giá: 460.000 VND

Cuối tuần

Thiết kế đầm đỏ dáng xòe đơn giản nhưng luôn mang lại cho các nàng nét sang trọng, gợi cảm trong mọi hoàn cảnh. Các nàng chỉ cần nhấn thêm một đôi giày cao gót hay ví cầm tay đơn giản là bạn sẽ có ngay một bộ cánh chẳng cần quá nhiều chi tiết hay phụ kiện cầu kỳ thì vẫn cứ nổi bật.

Váy đi tiệc cổ tim tay lưới HL13-08
Váy đi tiệc cổ tim tay lưới HL13-08

Váy đi tiệc cổ tim tay lưới HL13-08; Giá: 490.000 VND


Có thể bạn quan tâm: 

>>> TOP 6 thiết kế váy liền thân giá rẻ cứ mặc là auto đẹp, được các chị em yêu thích

>>> Những kiểu váy mọi cô nàng công sở nên có trong tủ đồ - liệu nàng đã biết?


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...