Gợi ý 6 mẫu váy công sở đẹp 2021 cho người béo bụng

Gợi ý 6 mẫu váy công sở đẹp 2021 cho người béo bụng

Những cô nàng béo bụng hãy tự tin diện váy đầm tới công sở sau khi tham khảo những mẫu váy công sở dành cho chị em phụ nữ béo bụng này nhé!

Không phải ai cũng dễ dàng có được thân hình thon thả như ý để thoải mái lựa chọn những bộ cánh yêu thích. Đặc biệt, đối với chị em đã có gia đình và từng sinh con, thì điều này lại càng khó khăn hơn khi hầu hết thời gian đều dành cho gia đình và công việc. Vì vậy, béo bụng là tình trạng không chỉ gặp riêng ở các chị em công sở, mà còn gặp ở bất cứ đối tượng nào khiến họ thiếu tự tin khi giao tiếp, và đau đầu nhất là khoản lựa chọn trang phục để giấu nhẹm đi phần cơ thể đầy mỡ thừa xấu xí.

Tuy nhiên, đối với những nàng có thân hình hơi béo một chút, đặc biệt là vòng 2 phì nhiêu thì hãy tự tin diện váy đầm tới công sở sau khi tham khảo những mẫu váy công sở dành cho chị em phụ nữ béo bụng này nhé. Những item thời trang này sẽ giúp cho chị em giấu đi được những ngấn mỡ thừa đáng ghét ở vùng bụng, làm vóc dáng các nàng trông thon gọn, cân đối hơn, để có thể thoải mái, tự tin đến công sở trong những ngày thu này đấy.
Váy suông công sở màu xám phối viền đen KK68-06

1. Váy quấn – wrap dress

Sự ra đời của chiếc váy quấn đã “cứu vớt” cuộc đời của những cô nàng béo bụng. Đây là một chiếc váy rất thông minh, có tác dụng che bụng mỡ thần kỳ nhờ chi tiết quấn vạt chéo sang một bên, kèm theo thắt lưng buộc eo tạo điểm nhấn. Đồng thời kiểu váy này cũng giúp tôn vòng 1, tạo vóc dáng cơ thể cân đối hơn.

Váy quấn họa tiết hoa Kk67-56

Váy quấn họa tiết hoa Kk67-56; Giá: 410.000 VND

Váy quấn KK67-58

Váy quấn KK67-58; Giá: 400.000 VND

2. Váy dáng suông

Thật sơ suất nếu thiếu đi những chiếc váy dáng suông trong tủ đồ của một cô nàng không tự tin vào vòng eo của mình.

Phần bụng đầy mỡ sẽ nằm yên ổn dưới chiếc váy có phom dáng rộng rãi mà không ai có thể nhìn thấy được. Để tăng hiệu quả thì bạn có thể chọn một chiếc váy dáng suông in họa tiết.

Váy suông họa tiết dành cho nàng công sở béo bụng HL01-08

Váy suông họa tiết dành cho nàng công sở béo bụng HL01-08; Giá: 420.000 VND

Váy suông công sở KK68-16

Váy suông công sở KK68-16; Giá: 420.000 VND

3. Váy đầm hạ eo

Bên cạnh váy đầm dáng suông, thì váy đầm hạ eo cũng là dáng váy giúp cho chị em công sở che béo bụng hiệu quả. Váy đầm hạ eo là xu hướng thời trang dành cho người béo bụng. Vẫn là dáng váy suông, song kiểu váy này được biến tấu một chút với phần chân váy xếp ly tinh tế giúp chị em thêm thời trang và phong cách hơn.

Váy đầm hạ eo nơ cổ KK68-17

Váy đầm hạ eo nơ cổ KK68-17; Giá: 420.000 VND

Váy hạ eo họa tiết kẻ KK68-05

Váy hạ eo họa tiết kẻ KK68-05; Giá: 410.000 VND

4. Váy peplum

Peplum cũng là một sáng tạo tuyệt vời dành cho những cô nàng không tự tin với vòng eo của mình. Đồng thời item thời trang này còn tôn vòng eo nhỏ nhắn hơn nhờ chi tiết chiết ở eo và xòe rộng ở ngang hông.
Không những vậy, kiểu váy phá cách này còn giúp bạn tạo điểm nhấn cho phong cách, giúp thời trang bớt tẻ nhạt.

Váy peplum dành cho nàng béo bụng KK67-63

Váy peplum dành cho nàng béo bụng KK67-63; Giá: 420.000 VND

Váy peplum gam màu đen sang trọng KK67-47

Váy peplum gam màu đen sang trọng KK67-47; Giá: 410.000 VND

5. Váy họa tiết

Họa tiết cũng có thể tạo ra “ảo ảnh” xóa nhòa đi đường cong mấp mô trên phần bụng của bạn. Hãy chọn những chiếc váy có in họa tiết trừu tượng, được sắp xếp không theo một thể thống nhất nào, khiến người đối diện hơi hoa mắt một chút, và vậy là sẽ chẳng còn ai có thể để ý tới phần “bụng mỡ” của bạn được nữa.

Váy họa tiết hoa HL01-09

Váy họa tiết hoa HL01-09; Giá: 420.000 VND

Váy xòe họa tiết KK67-48

Váy xòe họa tiết KK67-48; Giá: 420.000 VND

6. Váy xếp lớp với hiệu ứng họa tiết, sắc màu

Ngoài ra, một item cứu cánh cho nàng công sở béo bụng nữa đó là những chiếc váy xếp lớp có hiệu ứng màu sắc, họa tiết. Chi tiết xếp tầng ở những chiếc váy này giúp các nàng che giấu vòng 2 một cách hoàn hảo.

Tuy nhiên, khi lựa chọn màu sắc, họa tiết chị em nên chọn những loại họa tiết không quá sáng màu, những gam màu trung tính, sẽ giúp bạn đỡ bị lộ bụng béo “rõ mồn một”. Đây cũng là bí quyết mặc đẹp cho người béo bụng nên bỏ túi.

Váy xòe họa tiết hoa với tùng váy xếp lớp cách điệu KK67-50

Váy xòe họa tiết hoa với tùng váy xếp lớp cách điệu KK67-50; Giá: 410.000 VND

Váy xòe xếp tầng lạ mắt KK66-58

Váy xòe xếp tầng lạ mắt KK66-58; Giá: 420.000 VND

Từ xưa đến nay, phụ nữ được coi là phái đẹp, cho nên dù bạn sở hữu thân hình chuẩn người mẫu hay thân hình béo tròn thì bạn vẫn đẹp. Quan trọng ở đây là bạn biết cách lựa chọn những trang phục phù hợp để đẹp hơn mà thôi. Hi vọng với 6 mẫu váy K&K Fashion giới thiệu trên đây, sẽ đập tan những băn khoăn, lo lắng của các nàng béo, giúp nàng tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...