Duyên dáng đến công sở cùng váy/đầm voan

Duyên dáng đến công sở cùng váy/đầm voan

Trong những mẫu váy đầm thời trang của phái đẹp thì item váy/đầm voan đẹp được ưu ái hơn cả với nét dịu dàng, nữ tính đầy duyên dáng và đặc biệt là không kén người mặc.

Với 1 cô nàng nắm bắt xu hướng thời trang chuẩn thì việc chọn cho mình 1 chiếc đầm công sở phù hợp chỉ là chuyện nhỏ nhưng không phải ai cũng như vậy. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn cho mình những chiếc váy đầm công sở như thế nào để vừa phù hợp với nơi làm việc nhưng vẫn thoải mái và hợp thời trang trong tiết trời mùa thu thì hãy đến với K&K Fashion bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình.

Dù yêu thích phong cách thời trang điệu đà, nữ tính hay tôn thờ chủ nghĩa cá tính, quyến rũ thì với sự đa dạng của những thiết kế hợp xu hướng đến từ BST” Loving my days” của K&K Fashion sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Duyên dáng đến công sở cùng váy/đầm voan

Cùng Thời trang công sở K&K Fashion chiêm ngưỡng xem những quý cô xinh đẹp diện váy đầm voan duyên dáng tới công sở như thế nào nhé!

Những mẫu đầm voan suông mang màu sắc tươi sáng sẽ giúp các nàng thể hiện sự tươi tắn, ngọt ngào và nổi bật khi đến công sở.

Đầm suông họa tiết tay lỡ phối nơ KK87-26

Đầm voan suông họa tiết tay lỡ phối nơ KK87-26; Giá: 390.000 VNĐ

Bên cạnh đó, sự kết hợp nhấn nhá hài hòa giữa những tone màu đối lập sẽ khiến set đồ trở nên thu hút giúp nàng ghi thật nhiều điểm cộng cho phong cách của các quý cô công sở.

Đầm voan họa tiết dáng xòe xếp ly eo HL08-07

Đầm voan họa tiết dáng xòe xếp ly eo HL08-07; Giá: 420.000 VNĐ


Bởi đặc tính không co giãn nên đầm voan công sở thường có 2 dáng cơ bản và khá phổ biến là đầm voan xòeđầm voan suông. Tuy nhiên, đây chính là 2 dáng đầm khá dễ mặc, không kén dáng, đặc biệt chúng còn mang lại cảm giác thoải mái một cách tuyệt đối cho nàng công sở mùa hè này.

Đầm đuôi cá họa tiết hoa nhí viền bèo KK89-31
Đầm đuôi cá họa tiết hoa nhí viền bèo KK89-31; Giá: 430.000 VNĐ

Nếu bạn lo lắng chỉ có 2 dáng đầm cơ bản này sẽ khiến phong cách của bạn trở nên nhàm chán thì giờ bạn có thể yên tâm. Bởi sự đa dạng của họa tiết cùng những chi tiết nhấn nhá được tạo nên từ các NTK sẽ giúp bạn biến hóa đa dạng mỗi ngày giúp bạn luôn mới lạ và thu hút.

Đầm xòe hoa tay lỡ viền bèo vai HL08-14

Đầm xòe hoa tay lỡ viền bèo vai HL08-14; Giá: 430.000 VNĐ

Bên cạnh những ưu điểm không thể chối từ như chất vải thoái mái, thoáng mát,… thì cô nàng công sở cũng nên chú ý đến những yếu tố khác bởi:

– Voan là chất vải khá mỏng vì vậy nàng nên chọn những chiếc đầm công sở có lớp lót để cảm thấy an tâm hơn.

Đầm suông hoa tay cut-out đính nơ KK87-37

Đầm voan suông hoa tay cut-out đính nơ KK87-37; Giá: 430.000 VNĐ

– Không nên chọn những chiếc đầm quá ôm sát cơ thể vì chúng có thể bị bung bất cứ lúc nào và chúng sẽ khiến những khuyết điểm của bạn lộ ra mồn một. Đây là lí do vì sao các NTK thường chọn kiểu đầm xòe và suông cho chất vải voan này.

Đầm voan họa tiết dáng xòe cổ V KK89-24

Đầm voan họa tiết dáng xòe cổ V KK89-24; Giá: 420.000 VNĐ

– Và cuối cùng bạn nên chú ý nhiều hơn đến áo mặc trong nếu không muốn biến mình thành thảm họa thời trang tại chốn đông người. Hãy chọn màu áo trong thật phù hợp và đơn giản như cùng tone màu, màu nude hoặc trắng để trông thật tinh tế nhé.

Đầm voan suông 2 dây rớt vai phối bèo KK89-17
Đầm voan suông 2 dây rớt vai phối bèo KK89-17; Giá: 420.000 VNĐ

Hãy luôn là một cô nàng công sở xinh đẹp đồng hành cùng K&K Fashion làm nên phong cách mọi lúc mọi nơi nàng nhé. Chúc nàng luôn xinh đẹp và thành công.


Có thể nàng quan tâm:

>>> Các kiểu đầm voan công sở đẹp hot nhất tại K&K Fashion

>>> Váy đầm voan: "Chân ái" mùa nóng - Nàng cần sắm ngay

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...