Duyên dáng cùng đầm kẻ họa tiết caro

Duyên dáng cùng đầm kẻ họa tiết caro

Đầm họa tiết kẻ caro đã, đang và vẫn sẽ là xu hướng thống trị thời trang năm nay. Lựa chọn những mẫu đầm caro sẽ giúp cho bạn mới mẻ, trẻ trung và dịu dàng hơn bao giờ hết.

Những chiếc đầm caro hay được liên tưởng tới sự trẻ trung, nhí nhảnh, dễ thương và thường mặc định là dành cho giới trẻ. Nhưng chỉ cần tinh tế trong lựa chọn màu sắc và kiểu dáng, bạn hoàn toàn có thể diện đầm caro trẻ trung, duyên dáng đến sở làm rồi.

Duyên dáng cùng đầm kẻ họa tiết caro 

Duyên dáng cùng đầm caro họa tiết

Đầm caro trắng xanh

Đầm caro trắng xanh duyên dáng

Đầm caro trắng xanh KK41-47 Giá: 400K

Với thiết kế đơn giản, họa tiết caro thời thượng, cùng sự phối hợp màu sắc hài hòa giữa hai tông màu trắng, xanh mang đến cho bạn sự tươi trẻ, duyên dáng và thanh lịch. Sẽ là bộ trang phục lý tưởng để bạn diện khi đi làm, đi chơi hay dạo phố.

Đầm caro trắng xanh duyên dáng 1

KK41-50 Giá: 400K

Đầm caro đỏ san hô

Nữ tính, dịu dàng pha chút cổ điển là những cụm từ dành cho chiếc đầm này. Với thiết kế đơn giản, trẻ trung, đầm cổ peter pan điệu đà chính là sự lựa chọn thích hợp cho bạn trong những buổi tiệc, gặp gỡ café cùng bạn bè.

Đầm caro đỏ san hô duyên dáng

Đầm caro đỏ san hô KK41-30 Giá: 390K

Đầm caro đỏ san hô với form ôm, tôn dáng mang đến nét trẻ trung và sang trọng. Bên cạnh đó, sự kết hợp viền đen ở cổ và tay áo thật tinh tế bắt mắt đem đến sự trang nhã, thanh lịch cho người mặc.

Đầm caro đỏ san hô duyên dáng 1

KK41-06 Giá: 400K

Cũng với sắc màu đỏ san hô quen thuộc, nhưng các nhà thiết kế K&K đã khéo léo khi phối thêm gam màu đen mang đến cho bạn sự dịu dàng nhưng vẫn tươi trẻ và rạng rỡ.

Đầm caro trắng đen

Đầm caro trắng đen không còn xa lạ gì với các nàng nữa đúng không? Kiểu dáng caro ôm body này không chỉ gợi cảm, quyến rũ mà còn rất trẻ trung sẽ giúp các nàng khoe được thân hình cực chuẩn của mình trước đám đông.

Đầm caro trắng đen

KK41-26 Giá: 390K

Khác lạ hơn chút là sự kết hợp giữa họa tiết caro và chân váy hoa, đơn giản nhưng nổi bật là những gì mà chiếc đầm này mang lại cho các nàng.

Đầm caro họa tiết hoa

KK41-25 Giá: 410K

Các nàng thấy đấy, chỉ linh hoạt một chút trong cách chọn trang phục thì dù là chỉ là những chiếc đầm họa tiết caro quen thuộc thôi cũng thể hiện được gu thời trang tinh tế của bạn rồi đấy.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...