Điệu đà cùng váy xòe cho tuần làm việc mới

Điệu đà cùng váy xòe cho tuần làm việc mới

( Váy xòe )  Nếu bạn đang chán sự tẻ nhạt, cứng nhắc của những bộ đồ công sở, tại sao không thử làm mới mình với style váy xòe, chúng sẽ khiến bạn trẻ trung thanh lịch và nổi bật hơn tại nơi làm việc?

Váy xòe – Model thời trang công sở mới

 

Váy xòe dành cho các bạn gái hiện nay rất đa dạng trong kiểu dáng và màu sắc, từ các kiểu váy xòe ngắn trên đầu gối cho tới váy xòe midi, váy xòe trơn màu hay váy xòe in hoa văn. Khi đó, tất cả những gì bạn cần làm là chọn cho mình một đôi giày, một chiếc túi hay kiểu tóc phù hợp. Vậy là bạn đã làm mới mình bằng một phong cách thật ấn điệu đà, nữ tính cho những ngày bận rộn nơi công sở rồi đấy.

váy xòe ngắn

Với các bạn gái ưa phong cách cổ điển, các mẫu váy xòe có tông màu đơn giản như đen, trắng, xanh navy sẽ rất thích hợp để bạn tôn thêm vẻ sang trọng, thanh lịch. Còn những mẫu váy xòe hoa văn, màu sắc sẽ là mang tới cho cô nàng công sở ưa sự phá cách một sự tươi mới, trẻ trung.

Duyên dáng với các mẫu váy xòe trơn màu

Nếu như tông màu đen, navy ghi điểm với vẻ đẹp trang nhã cho những buổi làm việc quan trọng cùng đối tác thì tông màu mới lạ hơn như rêu, coban, trắng sẽ giúp tôn vẻ trẻ trung, thanh lịch cho người mặc. Bạn có thể mix- match với 1 sợi dây chuyền hoặc một chiếc lắc tay để thêm tăng độ duyên dáng cho trang phục.

váy xòe trơn màuVáy xòe xanh được mix khéo léo cùng dây nịt bản nhỏ màu trắng trở nên bớt đơn điệu và nổi bật.

váy xòe midiVáy xòe midi cũng rất được các cô nàng công sở yểu điệu ưa thích.

váy xòe đen trắngVới việc mix hai gam màu đen- vàng kết hợp với chân váy được cắt viền lượn sóng kiểu váy xòe này không còn cứng nhắc mà lại đem đến sự mềm mại cho người mặc. Với phong cách này, bạn có thể áp dụng cho các buổi tiệc nhẹ ban ngày đấy.

váy xòe màu hồngVáy xòe hồng thanh lịch , dịu dàng với cổ áo cách điệu xinh xắn

Thể hiện rõ sự sành điệu với 2 phong cách thời trang đen – đỏ.

Phá cách với váy xòe hoa văn

Hẳn bạn cũng không lạ gì những mẫu váy xòe với hoa văn rực rỡ, tuy nhiên đối với dân công sở thì váy xòe cũng cần có những lưu ý riêng.

Bạn không nên chọn những họa tiết, hoa văn quá lòe loẹt, rối mắt, thay vào đó, hãy lựa chọn các kiểu váy xòe điểm xuyết hoa văn nhẹ nhàng, hoặc đơn giản và cá tính với các mẫu váy xòe caro hay chấm bi.

váy xòe caroĐầm xòe caro mooc câu hồng trẻ trung mà vẫn không làm mất đi sự thanh lịch nơi công sở.

váy xòe chấm biNhững mẫu váy xòe chấm bi điệu đà trở nên đầy ấn tượng với phong cách thời trang đen – trắng.

váy xòe chấm biTrang phục có thể sử dụng khi đi dự tiệc nhẹ cũng rất nổi bật.

váy xòe hoa văn

váy hoa xòe

váy xòe hoaSự kết hợp khéo léo của hoa văn trên váy với màu sắc hài hòa giúp bạn gái tôn thêm vẻ trẻ trung, thanh lịch.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...