Diện váy pastel khoe nét nền nã dịu dàng

Diện váy pastel khoe nét nền nã dịu dàng

Váy pastel là một xu thế thời trang sắp tới. Màu pastel đang rất ưa chuộng bởi nét nữ tính nhẹ nhàng tinh tế phù hợp mọi làn da của bạn

đấu giá trực tuyến

 

Chọn một chiếc váy pastel để đến công sở quả là một lựa chọn thông minh và an toàn, bởi gam màu này tượng trưng cho sự thanh lịch và quý phái.

Màu pastel là những tone màu nhẹ nhạt, tựa như phủ phấn của tất cả các loại màu sắc. Những năm gần đây, màu pastel đang được phái nữ cực kỳ ưa chuộng bởi nét nữ tính, nhẹ nhàng và đặc biệt là làm tôn lên làn da. Với những bạn gái may mắn được sở hữu làn da trắng ngần hay với những người kém may mắn hơn khi có làn da ngăm, bánh mật thì gam màu pastel cũng sẽ không khiến cho da bạn trở nên tối đi mà ngược lại còn trở nên sáng hơn.

Váy pastel

Đặc điểm của các thiết kế này là hướng sự chú ý đến độ hài hòa của màu sắc nên form thường đơn giản, ít chi tiết. Gam màu này rất dễ mặc và hài hòa với các tông trang phục khác. Bạn có thể dùng đến bốn hay năm tông khác nhau mà không lo bị rối gây chói mắt.

Váy pastel

Cách phối đơn giản nhất là mix đồ kiểu đậm – nhạt, bạn cũng có thể phối theo cách tăng – giảm sắc độ màu để thêm phần nền nã và thanh lịch.

Váy pastel

Chắc chắn bạn gái sẽ cực kỳ dịu dàng với một chiếc đầm công sở gam nhẹ nhàng như pastel, trở nên hài hòa và tinh tế hơn.

(Nguồn Sưu tầm)

Bài viết liên quan

Váy dài - Sắc màu quyến rũ
Những mẫu váy dài với nét đẹp thướt tha, gợi cảm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bất kì bạn gái nào khi tham dự các buổi tiệc, ... Xem thêm
Đang xử lý ...