Điểm danh những mẫu váy dịu dàng nữ tính như nàng thơ

Điểm danh những mẫu váy dịu dàng nữ tính như nàng thơ

Váy nữ đẹp là từ khóa mà nhiều cô nàng tìm kiếm thời gian qua. Nhưng bạn đã chọn được mẫu đầm nào thật sự hợp với bạn hay chưa. Một chiếc váy đầm đẹp biến bạn thành một nàng thơ thực thụ hay là cô nàng quá lố chẳng cách xa bao nhiêu.

Tuy nhiên, qua bài viết này K&K Fashion sẽ gợi ý nàng những thiết kế váy đầm đẹp vừa dịu dàng, vừa nữ tính dù là bất kỳ cô gái nào chỉ cần diện vào là xinh như nàng thơ bước ra từ trong ao ước.

1. Váy hoa nữ dáng dài chân ái cho nàng thơ điệu đà

Những nàng thơ theo phong cách điệu đà đáng yêu thì không thể nào rời xa những chiếc váy nữ họa tiết hoa nổi bật như dưới đây được. Cho dù trải qua bao mùa thời trang thì những chiếc váy đầm hoa đẹp luôn được phái nữ lựa chọn thêm vào tủ đồ liên tục. Bởi họa tiết hoa chính là đặc trưng riêng của phái nữ, cô nàng nào cũng thật xinh như hoa.

Đầm nữ hoa đuôi cá tay phồng HL25-02

Đầm nữ hoa đuôi cá tay phồng HL25-02; Giá: 490.000 VNĐ

Một mẫu hoa lý tưởng mà nàng nào cũng nên sở hữu đó chính là kiểu dáng váy dài qua gối. Với những thiết kế váy đầm nữ dáng dài vừa có thể che khuyết điểm đôi chân chưa nuột nà, lại vừa toát lên được phong thái nhẹ nhàng nữ tính của người mặc.

Đầm nữ đẹp dáng dài đuôi cá HL24-28

Đầm nữ đẹp dáng dài đuôi cá HL24-28; Giá: 490.000 VNĐ

2. Váy đầm trắng nữ cho nàng thơ trong trẻo, thuần khiết

Nhắc đến sự trong trẻo thuần khiết của phái nữ, không thể nào không kể đến những thiết kế váy đầm trắng nền nã như tiểu thư. Dáng váy dài chấm mắt cá chân, kết hợp tùng váy xòe bay bổng của chất liệu mềm nhẹ là điểm khác biệt tạo nên vẻ ngoài tuyệt hảo hơn bất kì một mẫu đầm nào khác mà nàng thơ nên sở hữu.

Đầm xòe trắng dáng dài cho phái nữ KK117-24

Đầm xòe trắng dáng dài cho phái nữ KK117-24; Giá: 490.000 VNĐ 

Thanh tao, nhã nhặn hơn một chút bạn có thể chọn mẫu váy trắng ren cho phái nữ cũng rất xinh đẹp và sang trọng. Chỉ cần bạn biết phối thêm chút phụ kiện cho nổi bật là đủ đẹp không thua gì những nàng hotgirl ngoài kia.

Đầm nữ kiểu sơ mi dáng xòe kèo thắt eo KK160-37

Đầm nữ kiểu sơ mi dáng xòe kèm thắt eo KK160-37; Giá: 510.000 VNĐ

3. Váy đầm nữ đơn sắc cho nàng thơ thanh lịch, đơn giản

Nếu chọn theo phong cách thanh lịch sang trọng, phái nữ không được bỏ qua những thiết kế váy đầm công sở đơn sắc. Có thể nàng dịu dàng nữ tính, nhưng đôi lúc cũng thật kiên cường và chỉnh chu thanh lịch thì việc chọn cho mình một chiếc váy đầm liền thân, chỉ sử dụng 1 gam màu nổi bật cũng đã đủ thu hút.

Đầm sơ mi nữ dáng xòe màu xanh KK160-33

Đầm sơ mi nữ dáng xòe màu xanh KK160-33; Giá: 510.000 VNĐ 

Còn nếu là một nàng thơ quyến rũ, nhưng vẫn kiêu sa đầy quyền lực thì mẫu đầm đơn sắc trong kiểu dáng hai dây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đừng quá bận tâm về việc đầm hai dây lộ khuyết điểm vai thô, bắp tay to vì chỉ cần thêm chiếc áo khoác mỏng bên ngoài là bạn đã có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, mà lại có được vẻ ngoài thanh lịch dịu dàng như nàng thơ mình mong muốn.

Đầm xòe hai dây xếp tầng dịu dàng nữ tính HL24-10

Đầm xòe hai dây xếp tầng dịu dàng nữ tính HL24-10; Giá: 490.000 VNĐ

4. Váy đầm nữ màu pastel cho nàng thơ ngọt ngào

Còn những cô nàng ngọt ngào ắt hẳn không thể nào làm ngơ trước những thiết kế váy đầm nữ đẹp mang gam màu pastel được đúng không nào. Bởi dù bạn có cá tính đến mấy, chỉ cần khoác lên người chiếc váy đầm pastel như này cũng trở nên nữ tính hơn hẳn.

Đầm nữ hai dây dáng dài màu pastel đẹp KK160-19

Đầm nữ hai dây dáng dài màu tím pastel KK160-19; Giá: 490.000 VNĐ 

Kiểu dáng hai dây thì trẻ trung mang nét phóng khoáng, còn kiểu dáng váy xòe nhẹ kín đáo hơn một chút lại hướng bạn đến hình ảnh nàng thơ chỉnh chu thanh lịch và ôn hòa. Đừng quên những thiết kế váy đầm màu pastel luôn phải đi kèm phụ kiện trung tính như trắng - kem để tăng thêm độ xinh đẹp cho bộ cánh của mình bạn nhé.

Đầm xanh xòe phối nút cổ chữ V tay ngắn KK160-38

Đầm nữ màu xanh xòe phối nút cổ chữ V tay ngắn KK160-38; Giá: 500.000 VNĐ 

Phải nữ ai ai cũng muốn mình thật xinh đẹp trong những chiếc váy đầm mình yêu thích, thể hiện được phong cách thời trang - tiếng nói riêng của bản thân. Và nếu là một nàng thơ chính hiệu bạn nhất định không được bỏ lỡ những mau đầm đẹp dành riêng cho phái nữ mà K&K Fashion gợi ý ở trên để mình là chính mình, là cô nàng mà mình khao khát hướng đến.

Có thể nàng quan tâm: 

>>>4 bí quyết chọn váy đầm để nàng trở nên nữ tính hơn

>>>Tổng hợp những mẫu váy đầm đẹp cho phái nữ

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...