Điểm danh những mẫu váy đầm đẹp sang trọng nhất năm 2023

Điểm danh những mẫu váy đầm đẹp sang trọng nhất năm 2023

Phụ nữ ai ai cũng luôn mong muốn mình được trở nên xinh đẹp hơn, thời thượng hơn, từ nhan sắc cho đến vẻ bề ngoài. Nhan sắc có thể cần thời gian, nhưng vẻ bề ngoài thì thời trang chính là một ngôn ngữ giúp nàng nói lên tất cả. Và chỉ cần khi diện lên người một thiết kế váy đầm đẹp chị em sẽ thay đổi vẻ ngoài một cách nhanh chóng, mà lại vô cùng tiết kiệm.

Cùng K&K Fashion điểm danh qua những mẫu váy đầm đẹp sang trọng nhất năm 2023 mà nàng nào mặc vào cũng xinh, cũng đều khiến mọi người xung quanh tấm tắc khen ngợi sự thay đổi tuyệt vời đến từ những “bộ cánh biết nói” nàng nhé.

Váy đầm đen

Váy đầm đen đẹp là item bất hủ trong mọi thời đại, từ những thập niên trước cho đến hiện tại 2023 vẫn luôn là món đồ thời trang mà được nhiều chị em công sở liên tục thêm tủ đồ. 

Đầm đen đẹp dáng chữ A phối ren trắng HL25-29

Đầm đen dự tiệc đẹp dáng chữ A phối ren trắng dễ thương HL25-29; Giá: 590.000 VNĐ 

Khi diện một chiếc váy đen có thiết kế dáng chữ A, cách điệu đôi chút ở cổ áo, eo, hay tùng váy sẽ tạo nên những điều mới lạ, đầy ấn tượng. Đặc biệt, đối với những thiết kế váy đầm đen đẹp nàng sẽ tự tin hơn bởi đây là gam màu hoàn hảo che khyết điểm hiệu quả cho nàng công sở.

Đầm đen dự tiệc cổ V nhấn eo KK165-37

Đầm đen dáng ôm body đẹp dự tiệc sang trọng KK165-37; Giá: 520.000 VNĐ 

Váy đầm xòe

Đầm xòe đẹp thì luôn được nhắc đến bởi độ thoải mái mà những thiết kế này mang lại. Thế nên dù bất kỳ thời điểm nào thì những thiết kế này vẫn được ưa chuộng rộng rãi.
Nếu nàng chọn cho mình một chiếc váy đầm xòe kiểu dáng theo hơi hướng thanh lịch sang trọng, thì mẫu váy đầm đơn sắc sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Chú ý thêm chút phụ kiện để set đồ thêm phần thu hút nàng nhé.

Đầm xòe phối túi màu xanh cổ sen nhọn KK161-40

Đầm xòe công sở đẹp màu xanh rêu KK161-40; Giá: 510.000 VNĐ 

Một mẫu váy xòe đẹp đơn sắc cũng không hề kém cạnh, luôn dẫn đầu top bán chạy 2023 là mẫu váy liền công sở kiểu dáng nhấn eo cao. Đây là thiết kế được đánh giá cao về độ che khuyết điểm vòng 2 hiệu quả. Bởi độ nhấn eo cao trên rốn nơi nhỏ nhất cơ thể, xòe nhẹ ra phần bụng dưới che bụng thừa mỡ một cách vô cùng tinh tế.

Đầm xòe đẹp dáng dài sát nách nhún eo KK166-01

Đầm liền thân công sở nữ đẹp dáng xòe dài KK166-01; Giá: 490.000 VNĐ 

Váy đầm chữ a

Váy đầm chữ a đẹp sang trọng thì phải nhắc đến những họa tiết lạ mắt tạo độ thu hút. Năm 2023 váy họa tiết cũng được lên ngôi, kết hợp theo đó là những mẫu váy chữ a hack dáng chuẩn đẹp khiến nàng nào cũng mê.

Đầm tweed hồng dáng chữ a đẹp cổ phối nơ đen KK166-03

Đầm công sở chữ a nữ đẹp chất liệu tweed sang trọng KK166-03; Giá: 550.000 VNĐ 

Thiết kế váy đầm chữ a đẹp khi được mệnh danh là cân được mọi vóc dáng luôn có cái lý riêng. Bởi với độ ôm sát thân trên, nhấn eo rõ ràng, tùng váy a nhẹ đến ngang gối tạo nên một vóc dáng chuẩn chỉnh, mọi khuyết điểm đều được giấu nhẹm đi một cách khéo léo.

Đầm công sở nữ đẹp dáng chữ a KK164-17

Đầm chữ a công sở nữ đẹp cổ đan tông thanh lịch KK164-17; Giá: 490.000 VNĐ 

Váy đầm xếp ly

Váy đầm xếp ly đẹp là món đồ mà dường như trải qua bao thời kỳ vẫn giữ nguyên được nét đẹp cổ điển kiêu sa và đầy sang trọng cho phái nữ. Những thiết kế váy đầm xếp ly đẹp khi được ứng dụng công nghệ dập ly mới đều nếp và giữ nếp gấp được lâu hơn. Nhờ vào sự khác biệt và độc đáo của mình mà thiết kế váy xếp ly được lọt vào top những mẫu váy best seller nhất năm 2023. 

Đầm xòe nữ đẹp xếp ly dáng xòe nhấn đai eo KK164-30
Đầm công sở nữ đẹp dáng xòe xếp ly KK164-30; Giá: 560.000 VNĐ

Váy đầm ôm body

Ngoài những phong cách nhẹ nhàng nữ tính, thì phái nữ cũng có rất nhiều cô nàng theo đuổi nét đẹp của sự quyến rũ, nhưng lại sang trọng và quý phái. Thế nên, váy đầm ôm body luôn nằm trong top những mẫu váy đầm đẹp được nhiều người săn đón nhất.

Đầm thun công sở dáng ôm body KK164-18

Đầm thun ôm body công sở nữ đẹp họa tiết đỏ đen KK164-18; Giá: 490.000 VNĐ 

Váy đầm công sở peplum

Còn đối với những nàng công sở thì váy peplum luôn là chân ái. Vì với mẫu váy nữ xinh đẹp này, chỉ cần diện vào là bao nhiêu khuyết điểm ở vòng 2 thừa mỡ đều được giấu nhẹm đi sau lớp peplum một cách khéo léo tinh tế vô cùng.

Đầm ôm công sở kiểu peplum màu xanh KK162-37

Đầm peplum ôm body công sở đẹp quyến rũ sang trọng KK162-37; Giá: 510.000 VNĐ 

Váy công sở thiết kế sang trọng trong kiểu dáng peplum thường có 2 kiểu là dáng váy a xòe cho nàng thích di chuyển thoải mái. Còn dáng váy ôm body dành cho những cô nàng yêu mến nét đẹp đầy đặn, có sự phân chia tỉ lệ cơ thể rõ ràng tôn dáng. 

Đầm công sở đẹp dáng chữ a peplum KK165-28

Đầm chữ a công sở nữ đẹp dáng peplum KK165-28; Giá: 530.000 VNĐ 

Đầm hai dây

Đầm hai dây có lẽ là item bất hủ mà những cô nàng có bờ vai nhỏ nhắn yêu thích. Vì cơ thể chúng ta đẹp phần nào hãy khoe phần đó đi. Với một chiếc váy hai dây đẹp, khoe khéo xương quai xanh, dáng váy dài thướt tha, sẽ giúp người mặc trung trẻ trung nữ tính hơn rất nhiều lần.

Đầm xòe hoa hai dây eo cut-out đẹp trẻ trung HL26-03

Đầm hoa hai dây đẹp sành điệu dự tiệc đáng yêu HL26-03; Giá: 520.000 VNĐ 

Là phái nữ nàng nhất định phải sở hữu ngay cho mình một trong những mẫu váy đầm tuyệt đẹp trên vì ai ai cũng có thể diện đẹp một cách xuất sắc. Nhưng đã chọn một mâu váy đầm đẹp thì nàng đừng quên phối thêm chút phụ kiện cho hợp với hoàn cảnh nữa nhé. K&K Fashion sẽ luôn cùng nàng, cập nhật những mẫu váy đầm đẹp, giá rẻ, chất lượng cao cấp giúp cho phái nữ luôn tự tin rạng ngời.

Có thể nàng quan tâm: 
>>> 10+ mẫu váy xòe cứ mặc là auto đẹp 
>>>  Váy đầm công sở đẹp cập nhật tại đây

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...