Điểm danh những mẫu áo khoác nữ thời trang hot nhất

Điểm danh những mẫu áo khoác nữ thời trang hot nhất

Một chiếc áo khoác nữ đẹp không chỉ giúp chị em giữ ấm cơ thể mà còn thể hiện cá tính, gu thời trang và phong cách riêng của mỗi người. Đặc biệt là đối với các quý cô đang làm việc trong môi trường công sở thì chiếc áo khoác ấy còn cần đáp ứng thêm một tiêu chí nữa đó là phù hợp với văn hoá công ty. Nếu điều này đang làm chị em băn khoăn, khó lựa chọn, hãy để K&K Fashion giới thiệu tới bạn những mẫu áo khoác nữ công sở hot nhất hiện nay.

Áo vest nữ

Khi nhắc đến áo vest, chúng ta thường nghĩ ngay đến những quý ông lịch lãm. Tuy nhiên không chỉ nam giới, nữ giới cũng rất yêu thích trang phục này và có nhiều thiết kế sinh ra chỉ phục vụ cho các nàng.

Áo khoác vest nữ họa tiết kẻ ô đẹp thanh lịch

Áo khoác vest nữ họa tiết kẻ ô tay dài AK11-34; Giá: 520.000 VNĐ

Áo khoác nữ kiểu vest thường được mặc với quần tây cùng loại để tạo ra một bộ hoàn chỉnh. Những bộ quần áo này thường mang đến hình ảnh trang trọng, thanh lịch, chuyên nghiệp cũng như khẳng định gu ăn mặc, phong cách thời trang của người mặc. Từ “bộ vest” hay “suit” được dùng để nói đến trang phục này. Đây là trang phục rất phù hợp đối với những sự kiện yêu cầu tính chuyên nghiệp cao.

Áo blazer

Chiếc áo quốc dân trong tủ đồ của nhiều chị em công sở. Áo khoác blazer hay sport coat có thể coi là một biến thể của áo khoác vest. Ở Việt Nam, áo blazer được biết đến như là một chiếc áo khoác nữ giả vest với thiết kế thoải mái hơn: phần tay ngắn cũng như không có đệm vai và đặc biệt là phần tà áo ngắn hoặc dài sẽ tuỳ thuộc theo ý tưởng nhà thiết kế.

Áo khoác blazer nữ hàn quốc

Áo khoác blazer nữ màu hồng hai túi trước AK12-02, giá: 520.000 VNĐ

Nếu suit nữ là một set đồ được đồng bộ từ chất liệu vải, kiểu dáng thiết kế đến các hoạ tiết và khi tách lẻ từng món đồ để kết hợp với các trang phục khác sẽ không mấy phù hợp và khá lệch tông. Còn áo Blazer thì hoàn toàn ngược lại. Đây là một trong phục riêng biệt dành cho phái nữ. Chị em có thể thoải mái mix & match áo blazer với bất kỳ trang phục nào, dù quần tây, đầm hay chân váy,... thì chiếc áo khoác nữ đẹp sang trọng này đều có thể phù hợp.

Áo blazer nữ hai túi trước AK11-18

Áo blazer nữ hai túi trước AK11-18, giá: 590.000 VNĐ

Chính bởi điều này mà áo blazer được hội chị em công sở yêu thích hơn cả. Với áo khoác blazer, khả năng phù hợp với điều kiện hoàn cảnh là cực kỳ cao bởi chiếc áo khoác nữ đẹp này nằm giữa trang phục trang trọng và trang phục hằng ngày. Chị em có thể diện áo blazer đến mọi nơi, từ đi làm đến đi chơi, đặc biệt áo blazer còn phù hợp với mọi độ tuổi và chị em sẽ không sợ bị “già” như khi mặc suit.

Những thiết kế áo khoác nữ khác

Bên cạnh những kiểu áo hot trend thì K&K Fashion cũng mang tới cho các chị em công sở những thiết kế áo khoác nữ thời trang đẹp mới mẻ, độc đầy tính sáng tạo.

Những chất liệu thông thường đã quá phổ biến và đôi khi gây nhàm chán. Đây là lúc chị em cần một làn gió mới trong tủ đồ của mình. Denim có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi chất liệu denim dễ mặc, dễ đẹp cùng khả năng phối hợp với những trang phục khác. Chắc chắn đây sẽ là một món đồ thời trang mang đến cho chị em những cảm giác mới mẻ nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch thiệp.

Áo khoác nữ denim cổ vest tay dài AK11-16

Áo khoác nữ denim cổ vest tay dài AK11-16, Giá: 340.000 VNĐ

Còn nếu bạn muốn thêm một chút trẻ trung thì áo khoác nữ tay ngắn dáng lửng là một ứng cử viên sáng giá. Với thiết kế thân áo ngắn trên thắt lưng giúp áo đứng form đem đến cảm giác khỏe khoắn, năng động. Bên cạnh đó khi kết hợp với váy cạp cao, tổng thể bộ đồ sẽ tạo ra chỉ lệ vàng 1:3 giúp chị em hack dáng siêu đỉnh.

Áo khoác nữ tweed dáng ngắn màu hồng AK12-04

Áo khoác nữ dáng ngắn Hàn Quốc AK12-04, giá: 390.000 VNĐ

Áo khoác đẹp nữ màu xanh cổ tròn AK11-34

Áo khoác nữ đẹp dáng ngắn tay dài AK11-39; Giá: 350.000 VNĐ 

Bài viết trên K&K Fashion đã giới thiệu đến các chị em những mẫu áo khoác nữ thời trang hot nhất hiện nay. Hi vọng thông qua đó, chị em có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác nữ đẹp phù hợp với tiêu chí, gu ăn mặc cùng phong cách thời trang của mình.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...