6 ý tưởng phối áo khoác BLAZER mà nàng nên thử

6 ý tưởng phối áo khoác BLAZER mà nàng nên thử

Điều tuyệt vời nhất của mùa thời trang thu - đông chính là nàng có thể sắm và diện vô số kiểu áo khoác blazer, tự tin hơn khi đến nơi công sở và bước xuống phố với vẻ ngoài sành điệu. Blazer có khả năng giấu dáng tốt, chỉnh chu, thời trang, bên cạnh đó còn có tác dụng giữ ấm trong những ngày trời se se lạnh, vì vậy chẳng có lý do gì mà chúng ta không sở hữu item này trong tủ đồ của mình nàng nhỉ?

Nếu như nàng đã trót mê mẩn món đồ thanh lịch này nhưng vẫn loay hoay không biết phải phối đồ như thế nào để outfit luôn thời thượng nhất có thể, vậy thì hãy cùng K&K Fashion điểm qua 6 công thức đầy cảm hứng với blazer sau đây nhé!

1. Áo blazer + Chân váy cùng màu

Thông thường khi mua blazer, nàng cũng có thể dễ dàng tìm được những chiếc chân váy cùng màu được bán kèm theo set. Đây chính là kiểu phối hợp cơ bản và dễ dàng nhất. Nếu như blazer mang đến sự chỉnh chu, lịch thiệp thì chân váy ngắn lại cực kỳ trẻ trung, năng động và nữ tính.

Áo khoác blazer đen 2 lớp túi mổ AK10-19
Áo khoác blazer đen 2 lớp túi mổ AK10-19; Giá: 450.000 VNĐ

2. Áo blazer + Quần tây cùng màu

Diện cả cây suit thời thượng cũng là một kiểu phối đồ quen thuộc, đặc biệt chỉnh chu và nghiêm túc trong những ngày làm việc quan trọng, gặp mặt khách hàng, đối tác. Bên cạnh sơ mi thì set đồ này cũng có thể phối với áo kiểu, áo thun để mang lại cảm giác thoải mái hơn và tránh già dặn, cứng nhắc quá mức.

Áo khoác blazer nữ màu đỏ  AK11-27
Áo blazer đỏ tay dài phối túi AK11-27; Giá: 520.000 VNĐ
Quần công sở lưng cao ống suông QCS04-33; Giá: 320.000 VNĐ

3. Áo blazer + Áo sơ mi

Thêm một công thức cơ bản và dễ áp dụng để có được outfit công sở chỉnh chu và thời thượng, đó là phối blazer với áo sơ mi. Bởi blazer vốn cứng cáp hơn nên hãy chọn cho mình những chiếc áo sơ mi mềm mại để trung hòa giữa hai phong cách. Bên cạnh đó hai item này cũng nên mang màu sắc khác nhau để set đồ nổi bật và thêm thú vị.

Áo khoác blazer tím phối hai túi nổi AK10-10
Áo khoác blazer tím phối hai túi nổi AK10-10; Giá: 450.000 VNĐ
Quần short nữ màu tím có túi QCS02-09; Giá: 280.000 VNĐ

4. Áo blazer + Áo hai dây

Blazer thường gắn liền với phong cách chỉnh chu và kín đáo, nhưng khi kết hợp với áo hai dây theo kiểu “nửa kín nửa hở” thì nàng sẽ phải ngạc nhiên trước hiệu ứng thị giác mà set đồ này mang lại. Không quá cứng nhắc và cũng chẳng hề hở hang, set đồ thú vị này cực kỳ thích hợp cho những ngày ít sự kiện đặc biệt ở văn phòng và thoải mái, nhẹ nhàng khi xuống phố sau giờ tan tầm.

Áo khoác blazer phối nút AK09-35
Áo khoác blazer phối nút AK09-35; Giá: 300.000 VND
Áo lụa hai dây cách điệu ASM04-12; Giá: 240.000 VND
Chân váy chữ A vạt chéo CV01-36; Giá: 250.000 VND

5. Áo blazer + Quần/ Chân váy tối màu

Bên cạnh những set tone sur tone đồng điệu, nàng cũng có thể phối blazer với quần/chân váy tối màu vừa sang trọng vừa chuyên nghiệp. Vì phần thân dưới đã mang gam màu tối nên nàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc của blazer mà chẳng bao giờ phải lo rằng set đồ của mình quá sặc sỡ, rối mắt.

Áo khoác blazer tay ngắn kẻ caro có túi AK10-21
Áo khoác blazer tay ngắn kẻ caro có túi AK10-21; Giá: 290.000 VNĐ

6. Áo blazer + Váy không tay

Ngay cả khi trời không lạnh thì văn phòng bật điều hòa cũng là lý do nàng nên khoác một chiếc blazer bên ngoài váy không tay để vừa giữ ấm, vừa thật thời trang và phong cách. Váy không tay thường ít phù hợp trong những sự kiện quan trọng như gặp mặt khách hàng, đối tác vậy nên một chiếc blazer khoác bên ngoài sẽ là item kết hợp hoàn hảo để nàng tự tin và chuyên nghiệp hơn trong mọi trường hợp.

Áo khoác blazer nữ màu đen tay dài AK11-21

Áo khoác blazer đen có túi AK11-21; Giá: 590.000 VNĐ

Nếu nàng chưa có sẵn một chiếc blazer cho mình hoặc muốn update những mẫu blazer mới hơn, trẻ trung và thời trang hơn thì đừng ngần ngại ghé đến K&K Fashion để sắm ngay nàng nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...