Đâu là xu hướng đầm công sở đẹp nhất năm nay?

Đâu là xu hướng đầm công sở đẹp nhất năm nay?

Hãy để K&K Fashion gợi ý cho các nàng, cập nhật ngay xu hướng đầm công sở năm nay về tủ đồ của mình để diện đẹp mỗi ngày nhé.

Đối với các quý cô sành về thời trang, thì ngoài việc ăn mặc đẹp thì còn phải ăn mặc đúng xu hướng. Bởi lẽ, ăn mặc không chỉ giúp phái nữ đẹp hơn mà còn giúp họ tự khẳng định mình, xây dựng lòng tin vào bản thân và cả những người xung quanh.

Mỗi năm trôi qua, xu hướng thời trang lại mỗi thay đổi, những thiết kế mới lại được ra đời, nhưng có những phong cách cũ lại được cải tiến để trở nên mới mẻ và thú vị hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn cho mình những mẫu đầm đẹp phù hợp và đúng xu hướng. Hiểu được điều đó, hãy để K&K Fashion gợi ý cho các nàng, cập nhật ngay xu hướng đầm công sở năm nay về tủ đồ của mình để diện đẹp mỗi ngày nhé.

1. Xu hướng váy liền họa tiết

Những họa tiết như kẻ caro, kẻ sọc, chấm bi, hoa… sẽ mang lại nét tươi mới, trẻ trung cho diện mạo công sở của các quý cô. Và để diện váy họa tiết chuẩn đẹp, đúng chất công sở, các nàng nhớ chọn dáng váy midi kín đáo với chi tiết nhấn eo thật gọn gàng, thanh lịch.

Đầm hoa xòe KK88-20

Đầm xòe họa tiết hoa duyên dáng KK88-20, Giá: 430.000 VNĐ

Đầm họa tiết sọc KK88-12

Đầm chữ A họa tiết sọc sành điệu KK88-12, Giá: 430.000 VNĐ

Ngoài ra, hãy mix cùng phụ kiện như túi xách, giày trơn màu, tối giản để set đồ thêm hài hòa vì váy họa tiết vốn đã rất nổi bật, hút mắt.

2. Xu hướng sử dụng gam màu trung tính

Những gam màu sinh ra để dành cho thời trang công sở như trắng, đen hay nude tưởng như sẽ nhàm chán và nghiêm túc quá nhưng thực chất lại vô cùng trendy, thời thượng. Và tất nhiên khi diện váy liền mang loạt gam màu này, các quý cô sẽ có vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch tuyệt đối khi đến sở làm.

Đầm ôm cổ danton KK88-07

Đầm ôm nhẹ cổ danton cổ điển KK88-07, Giá: 460.000 VNĐ

Đầm ôm phối nơ KK86-09

Đầm ôm nhẹ phối nơ thanh lịch KK86-09, Giá: 420.000 VNĐ

Một tip nho nhỏ là các nàng nên mix cùng với những phụ kiện cùng tông màu trung tính để có được set đồ hài hòa, hợp nhãn nhất.

3. Xu hướng váy liền màu rực rỡ

Gam màu trung tính tất nhiên sẽ vô cùng lịch sự và trang nhã khi diện đến văn phòng, tuy nhiên những sắc màu nổi bật, rực rỡ cũng thanh lịch không kém lại mang đến cho thời trang công sở nét tươi mới, tràn đầy sức sống cho set đồ công sở tưởng như nhàm chán và cứng nhắc.

Đầm chữ A cổ V

Đầm chữ A cổ V quyến rũ KK85-26, Giá: 440.000 VNĐ

Đầm họa tiết hoa KK87-02

Đầm chữ A họa tiết hoa xinh xắn KK87-02, Giá: 410.000 VNĐ

Và bởi váy liền màu sắc sặc sỡ khá cầu kỳ, nổi bật nên khi nhấn nhá phụ kiện, các nàng hãy lựa chọn những món đồ tối giản nhất để tổng thể thật hài hòa, hợp nhãn nhé!

4. Xu hướng vải voan, linnen, cotton

Những chất liệu vải bay bổng, thoáng mát như voan, chiffon sẽ phần nào làm dịu đi cảm giác nóng bức, hơn thế chúng còn mang lại sự dễ chịu và nét đẹp nữ tính, ngọt ngào của các nàng.

Đầm suông nhẹ KK86-40

Đầm linnen dáng suông nhẹ  KK86-40, Giá: 430.000 VNĐ

Đầm trễ vai HL04-09

Đầm chiffon dáng xòe rớt vai HL04-09, Giá: 420.000 VNĐ

Ngoài ra, chất vải linnen và cotton phù hợp với mọi thời tiết với nhiều ưu điểm như khô thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, không bám dính vào cơ thể khi mặc, đây chắc chắn sẽ là bạn đồng hành cần thiết cho nàng công sở cần mặc đi làm vào ngày hè nắng nóng.

5. Xu hướng nhấn nơ, bèo nhún

Thời trang hè 2019 có xu hướng nghiêng về điểm nhấn nơ, chi tiết bèo nhún với sự nhiều sự bức phá làm nên sự biến hóa đa dạng và sức hút khó cưỡng giúp phái đẹp dễ dàng “ghi điểm”.

Đầm chữ A thắt nơ eo KK88-03

Đầm chữ A thắt nơ eo tôn dáng  KK88-03, Giá: 420.000 VNĐ

Đầm trễ vai họa tiết chấm bi KK88-15

Đầm trễ vai họa tiết chấm bi  KK88-15, Giá: 420.000 VNĐ

Với những điểm nhấn vô cùng thú vị này, K&K Fashion tin rằng thời trang hè của các nàng sẽ càng thêm nổi bật và cuốn hút đấy. Vậy nên các nàng đừng bỏ qua item này để hoàn thiện style công sở của mình nhé!

Còn chần chờ gì mà không ghé showroom gần nhất của K&K Fashion rinh ngay các “em” nó về để tủ đồ hè của mình trở nên chất lừ và đúng xu hướng đầm công sở 2019 nào các nàng.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...