Đầm xòe – Bí quyết trẻ hóa cho các quý cô trung niên

Đầm xòe – Bí quyết trẻ hóa cho các quý cô trung niên

Đã là phái đẹp thì chị em chúng ta đều có quyền làm đẹp ở bất cứ độ tuổi nào. Đúng vậy, không chỉ các cô nàng trẻ trung mới có đặc quyền mặc những chiếc váy đầm xòe xinh xắn, điệu đà. Mà ngay cả với những quý cô trung niên cũng có thể diện những chiếc đầm điệu, dáng xòe vô cùng đẹp và đầy vẻ quý phái. Đầm xòe cũng là outfit “hack” tuổi, “hack” dáng cực đỉnh cho các chị em tuổi trung niên nữa đấy.

Những chiếc đầm xòe trung niên của K&K Fashion không phóng khoáng, sexy, nhưng vẫn tôn được vẻ cuốn hút của phái đẹp, đặc biệt item này rất dễ để giấu nhẹm” những khuyết điểm cơ thể. Và với nhiều mẫu thiết kế váy đầm xòe tại thời trang công sở K&K Fashion dù là đầm xòe đơn sắc hay đầm xòe họa tiết nhã nhặn, thanh lịch các quý cô trung niên vẫn có thể diện đi làm cực đẹp hoặc diện đi chơi, đi dự đám cưới, tiệc tùng đều hợp thời trang.

Đầm xòe vạt đắp chéo phối nơ eo KK98-28

Đầm xòe tay lỡ dành cho phụ nữ trung niên diện đẹp trẻ trung hơn nhiều KK98-28; Giá: 440.000 VNĐ

Chiếc đầm trung niên kiểu dáng xòe KK98-28 này có họa tiết paisley độc đáo cùng màu sắc đằm thắm giúp quý cô toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Đầm có thiết kế cổ tròn, tay lửng, tùng váy xòe nhẹ đắp chéo che khéo những khuyết điểm cơ thể, chiều dài của đầm dài hơn đầu gối một chút tạo sự bồng bềnh, thướt tha cho người mặc. Để set đồ thời thượng hơn các quý cô có thể mix mẫu đầm xòe xinh này với giày cao gót và túi xách đen nhé!

Đầm xòe trung niên đẹp KK95-39
       Đầm xòe ren trung niên – item giúp các quý cô tuổi tứ tuần mặc đẹp mỗi ngày KK95-39; Giá: 520.000 VNĐ

Các quý cô đừng tự gò bó phong cách thời trang của bản thân vào những bộ trang phục cứng nhắc mà hãy biến đổi gu ăn mặc với mẫu đầm xòe trung niên điệu đà này. Đầm xòe ren KK95-39 được thiết kế điệu đà, bồng bềnh, thướt tha giúp cho quý cô ăn gian được vài tuổi, trông vô cùng trẻ trung. Không cần phải nhấn nhá nhiều chi tiết, chất vải ren họa tiết hoa 3D giúp người diện trở nên thật nổi bật. Đặc biệt, đầm xòe trung niên cao cấp này còn được lót thêm lớp vải màu kem có độ co giãn bên trong, vừa giúp chiếc đầm trở nên kín đáo mà lại thêm chút nét độc đáo, thú vị hơn.



Đầm đen xòe xếp ly tay lỡ KK99-18

 Đầm xòe đen tay lỡ KK99-18 outfit trẻ hóa cho các quý cô trung niên; Giá: 420.000 VNĐ

Chiếc đầm xòe tay lỡ KK99-18 là một item thời trang dễ mặc, không kén dáng, dễ di chuyển. Điểm nhấn của chiếc đầm này chính là phần tùng váy xòe xếp ly cách điệu vừa cuốn hút vừa che khéo khuyết điểm cơ thể khi đã bước sang độ tuổi tứ tuần. Độ dài váy ngang đầu gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho phái đẹp. Tất cả các yếu tố mang lại một item sang trọng đầy tinh tế, và cho dù ai khoác trên mình chiếc váy đẹp này cũng sang chảnh thần thái ngút ngàn. 


Đầm xòe đỏ cổ vuông xếp ly KK100-03

Đầm xòe trung niên bí quyết mặc đẹp cho các quý cô KK100-03; Giá: 420.000 VNĐ

Đầm xòe KK100-03 này của K&K Fashion có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng với gam màu đỏ đô nổi bật giúp tôn da và mang đến cho các quý cô trung niên toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Chi tiết cổ vuông nhấn nhá đường xếp ly nhỏ tinh tế tạo nên sự gợi cảm, quyến rũ, giúp tôn lên những lợi thế về vóc dáng. Form váy xòe rất dễ mặc lại dễ dàng che đi những khuyết điểm cơ thể: eo, hông to, bụng mỡ…, phù hợp để các quý cô có thể diện đi tiệc hay đi làm đều vô cùng xinh xắn.

>>> XEM THÊM: Mẹo chọn váy xòe "chuẩn" cho mọi dáng người


Đầm hoa dáng xòe tay lửng viền bèo KK97-24

Đầm xòe họa tiết hoa tay lửng viền bèo KK97-24; Giá: 450.000 VNĐ

Những ngày thu dịu ngọt như thế này thì các quý cô tuổi tư tuần ngại gì mà không khoác lên mình chiếc đầm xòe hoa công sở như này. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp quý cô cải thiện vóc dáng cũng như ăn gian tuổi “dễ như ăn kẹo”. Đầm xòe trung niên KK97-24 này có dáng dài ngang đầu gối cùng với thiết kế 2 lớp giúp cho quý cô có được sự thướt tha, thanh lịch và có độ kín đáo cần thiết. Kiểu dáng xòe nhẹ giúp cho quý cô che đi những khuyết điểm ở phần hông và bắp chân một các khéo léo, tự nhiên nhất. Quý cô có thể diện chiếc đầm này trong mọi hoàn cảnh khác nhau.

Đầm xòe cổ V họa tiết kẻ sọc KK100-30

Đầm xòe họa tiết kẻ dành cho các quý cô tuổi tứ tuần diện đẹp KK100-30; Giá: 450.000 VNĐ

Đầm xòe họa tiết kẻ đang được rất nhiều quý cô công sở lựa chọn, đặc biệt phái đẹp tuổi trung niên. Vì sao như thế? Bởi nó giúp chị em có được một nét phong cách thời trang riêng biệt, không bị pha trộn cũng không bị lẫn màu với ai. Ngoài ra, kiểu váy đầm này cũng phù hợp với rất nhiều người từ những cô nàng có thân hình “béo tròn” đến “nhỏ gầy”, tất cả đều rất phù hợp. Những chi tiết kẻ sọc dọc, sọc chéo đan xen tạo hiệu ứng hack dáng thần thánh cho nàng trông cao và thon gọn hơn.


Đầm xòe tay lỡ đính nút KK99-13

Đầm xòe trung niên đẹp cao cấp sắc hồng ngọt ngào KK99-13; Giá: 440.000 VNĐ

Gam màu hồng giúp chiếc đầm xòe trung niên này đem lại cho các quý cô một cảm giác ngọt ngào và nữ tính. Sắc màu không hề gây sến mà ngược lại còn cực kì tôn da, toát lên sự trẻ trung cho phái đẹp. Vẫn là phần nút đính dọc phần ngực phía thân trên nhưng lại đem lại vẻ dịu dàng và sành điệu cho người mặc. Với phần tay lỡ thanh lịch, tùng váy xòe nhẹ nhàng vừa che khuyết điểm vai thô, bắp tay to, eo mông quá khổ lại vừa giúp các nàng trở nên thướt tha, nữ tính hơn. Quý cô có thể diện chiếc đầm xòe này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Đầm xòe peplum cổ V đính nút eo nhấn nơ KK100-08Đầm xòe peplum công sở nhấn nơ eo sang trọng KK100-08; Giá: 450.000 VNĐ

Chắc chắn các quý cô công sở trung niên sẽ phải xiêu lòng trước mẫu đầm KK100-08 này của K&K Fashion. Chiếc đầm sử dụng gam màu nâu, sắc màu của mùa thu phù hợp với mọi tone màu da của phái đẹp. Chi tiết peplum cắt cúp tinh tế quấn quanh phần eo cùng điểm nhấn đính nơ vừa độc đáo, vừa mới lạ, che khuyết điểm eo to, bụng mỡ... Thiết kế cổ V, những đường xếp nếp đính nút ở trước ngực giúp các nàng có thể khéo léo khoe được phần xương quai xanh và vòng một căng đầy, quyến rũ. Quý cô tuổi tứ tuần có thể diện chiếc đầm xòe đẹp này trong những dịp quan trọng cho đến những dịp thường ngày đến công sở.

Đầm voan xòe họa tiết hoa eo thắt nơ KK99-25

Đầm xòe họa tiết hoa nổi bật dành cho các quý cô trung niên “hack” tuổi KK99-25; Giá: 420.000 VNĐ

Chiếc đầm voan KK99-25 với những họa tiết hoa hồng rực rỡ được in sống động trên nền mải mềm mịn, mang đến sự sang trọng và được nhiều quý cô thích. Với độ tuổi này bạn hoàn toàn có thể diện kiểu váy đầm hoa trung niên tươi trẻ này để các quý cô được sống mãi với thanh xuân.

Đầm xòe tay ngắn họa tiết phối màu HL13-38

Đầm xòe trung niên cao cấp họa tiết beo thời thượng HL13-38; Giá: 490.000 VNĐ

Cũng đừng chỉ giới hạn bản thân trong những chiếc váy đầm xòe hoa hay đơn sắc, các quý cô nên bổ sung thêm cho mình vài chiếc đầm họa tiết beo độc đáo, lạ mắtnày của K&K Fashion. Với tùng váy xếp ly, độ dài ngang đầu gối chiếc đầm sẽ tạo hiệu ứng vóc dáng của các chị em cao ráo hơn rất nhiều. Item này được xem là trợ thủ đắc lực cho quý cô khi không biết diện gì, bởi nó có thiết kế nhã nhặn, phù hợp diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, lại còn mang đến nét rạng rỡ, ngọt ngào và quý cô sẽ trẻ ra mấy tuổi nhờ kết thân với kiểu váy này đấy.

Tất cả đều chuẩn trend, dễ mặc mà thậm chí còn có khả năng nâng tầm phong cách siêu hiệu nghiệm, các quý cô không nên bỏ lỡ bất cứ gợi ý nào nhé. Và tranh thủ ghé K&K Fashion ngay để tìm cho mình những chiếc đầm xòe phù hợp và diện đẹp mỗi ngày nha.


Có thể nàng quan tâm: 

>>>  10 mẫu váy đầm xòe cứ mặc là "auto" đẹp 

>>> 4 nguyên tắc chọn đầm xòe cho quý cô trung niên 


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...