Cùng K&K Fashion chọn quà 20/10 cho những người phụ nữ yêu thương

Cùng K&K Fashion chọn quà 20/10 cho những người phụ nữ yêu thương

Ngày 20/10 – ngày Phụ Nữ Việt Nam đang đến gần. Cánh mày râu mong muốn dành những món quà đặc biệt để thể hiện tình cảm của mình với những người phụ nữ yêu thương nhưng lại chưa biết chọn những món quà 20/10 độc đáo và ý nghĩa như thế nào? Vậy hãy để K&K Fashion giúp bạn chọn những món quà tặng 20/10 ý nghĩa nhất gửi đến “nửa kia của thế giới”, và thử ngay để xem họ hạnh phúc đến nhường nào với những món quà từ bạn nhé.

Quà tặng 20/10 cho người phụ nữ yêu thương

1. Quà tặng 20/10 – Hoa

Hoa là món quà dễ thương nhất và cũng tiện lợi nhất với những anh chàng muốn đem đến cho người mình yêu thương niềm vui, sự lãng mạn, bất ngờ nhưng lại không khéo léo trong việc mua sắm. Tùy theo người bạn tặng là ai để lựa chọn hoa cho phù hợp. Người nhận sẽ vô cùng hạnh phúc khi bạn tặng hoa cho họ với một thái độ trân trọng, yêu thương. Đừng quên một tấm thiệp xinh xinh ghi vài lời âu yếm nhé!

 Quà tặng 20/10 cho người phụ nữ yêu thương

2. Quà tặng 20/10 – Váy đầm thời trang

Thời trang là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người phụ nữ. Chính vì vậy, việc lựa chọn trang phục phù hợp để mặc tới văn phòng hay dạo phố luôn chiếm được sự quan tâm rất lớn và mẹ hay người ấy của bạn chắc chắn sẽ không nằm ngoài số đó. Vì vậy, tại sao không tặng cho họ một chiếc đầm công sở thanh lịch vào ngày 20/10 nhỉ. Chắc chắn những người bạn yêu thương sẽ rất vui khi mặc chiếc đầm này đến sở làm đấy.

 Quà tặng 20/10 cho người phụ nữ yêu thương 2

Quà tặng 20/10 – Đầm công sở KK51-24 Giá 400K

Quà tặng 20/10 cho người phụ nữ yêu thương 3Quà tặng 20/10 – Đầm xanh ôm cổ trụ Giá 400K

Quà tặng 20/10 cho người phụ nữ yêu thương 4Quà tặng 20/10 –  Áo sơ mi và chân váy xòe trẻ trung

 Quà tặng 20/10 cho người phụ nữ yêu thương 5

Quà tặng 20/10 – Áo sơ mi tay lỡ mix cùng chân váy xòe xếp ly

Đặc biệt những chiếc váy ấy còn được chính tay bạn chọn lựa chắc chắn họ sẽ nâng niu và tự tin diện chiếc đầm mới sánh bước cùng bạn.

3. Quà tặng 20/10 Thẻ chăm sóc cơ thể tại Spa

Còn gì ý nghĩa và tinh tế hơn khi tặng người phụ nữ mình yêu quý một chiếc thẻ chăm sóc da, chăm sóc tóc hay mát xa cơ thể tại một Spa lớn. Những giây phút thư giãn thật thoải mái tại Spa là món quà quý giá với tất cả những phụ nữ đã hết mình vì gia đình, vì công việc mà không có thời gian chăm sóc bản thân.

 Quà tặng 20/10 cho người phụ nữ yêu thương 6

4. Quà tặng 20/10 Mỹ phẩm

Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày 20/10. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng “tư vấn” về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà nhé.

 Quà tặng 20/10 cho người phụ nữ yêu thương 7

5. Quà tặng 20/10 Nước hoa:

 Quà tặng 20/10 cho người phụ nữ yêu thương 8

Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa đúng với “gu” của người ấy sẽ giúp bạn “lấy điểm” qua dịp lễ quan trọng 20/10 năm nay.

6. Quà tặng 20/10 Phiếu quà tặng

Quà tặng 20/10 cho người phụ nữ yêu thương 9

Tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào cũng thích một trong những món quà phổ biến trên vì nó còn phụ thuộc vào sở thích, cá tính và phong cách của người được tặng. Thế nên K&K Fashion gợi ý cho chị em phụ nữ và các đấng mày râu một lựa chọn quà tặng thiết thực nhưng vẫn đảm bảo bất ngờ, đầy thú vị. Phiếu quà tặng ý nghĩa 20/10 do K&K Fashion phát hành không chỉ giúp người tặng làm hài lòng những sở thích khó nắm bắt nhất của chị em, còn khiến bạn trở thành một người tặng quà tinh tế, chu đáo.

7. Quà tặng 20/10 – Tự tay nấu ăn

 Quà tặng 20/10 cho người phụ nữ yêu thương 10

Bình thường phái đẹp luôn là người chuẩn bị những món ăn cho bạn, cho gia đình… Sao vào ngày này bạn không vào bếp và chuẩn bị 1 bữa tối đặc biệt cho Mẹ hay người ấy? Đảm bảo những người phụ nữ của bạn sẽ cảm động lắm đấy! Bạn e sợ những vụng về của mình không thể tạo ra một bữa tối thịnh soạn đủ màu sắc? Đừng lo, vì những người phụ nữ của bạn yêu chính những điều bạn đang có. Và vì bạn chân thành tự tay chuẩn bị, nên bạn chắc chắn sẽ cứ “ bị’’ yêu thương nhiều cho mà xem. Trên đây là những gợi ý nho nhỏ để góp nên tình yêu to bự của các bạn cho ngày lễ 20/10 sắp tới.:) Chúc các bạn thành công!!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...