Chân váy bút chì - 4 phong cách tới công sở

Chân váy bút chì - 4 phong cách tới công sở

Đã từ lâu, chân váy bút chì luôn là một item được phái đẹp nơi công sở vô cùng yêu thích. Không chỉ bởi sự thanh lịch, duyên dáng mà còn mang lại nét nữ tính cho người mặc.

Tuy nhiên, hiện tại có không ít các cô nàng đã đóng khung chân váy bút chì vào phong cách nghiêm túc, lịch sự mà không biết rằng chỉ cần một chút linh hoạt trong việc chọn kiểu dáng áo đi kèm theo, hay chất liệu và màu sắc là bạn có thể biến mình trở thành một cô nàng đa phong cách với món đồ thanh lịch này rồi.

>> Tham khảo thêm: Những mẫu chân váy đẹp được chị em công sở ưa chuộng nhất

Chân váy bút chì và 4 phong cách tới công sở

1. Nữ tính

Để tạo nên sự nữ tính cho item này, điều đầu tiên bạn cần đó là hãy chọn cho mình những chiếc áo có kiểu dáng điệu đà. Béo nhún, đăng ten hay cổ nơ với chất liệu bay bổng như ren, voan chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Tiếp đến là màu sắc, bạn hãy chọn cho mình những tone màu tươi sáng , nhẹ nhàng và ngọt ngào như trắng, pastel…

Chân váy bút chì và 4 phong cách tới công sở
Set áo trắng + chân váy bút chì KK65-03; Giá: Áo-260.000 VND Váy-220.000 VND

2. Sang trọng

Đây là phong cách rất được phái đẹp ưu chuộng hiện nay. Để tạo nên sự sang trọng cho chiếc chân váy bút chì truyền thống này, bạn cần chọn cho mình những chiếc áo với kiểu dáng đơn giản, những điểm nhấn nhá phá cách nho nhỏ điều đó đủ để khiến bạn nổi bật và cũng không quá để làm mất đi nét quý phái. Tiếp đó, chất liệu vải và màu sắc cũng chiếm 1 phần quan trọng trong việc làm nên phong cách này.

Chân váy bút chì và 4 phong cách tới công sở

Set áo denim + chân váy bút chì KK64-31; Giá: Áo-240.000 VND Váy-220.000 VND

3. Cổ điển

Giữa sự phá cách ngày càng táo bạo thì phong cách cổ điển bổng trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Bạn vẫn có thể tạo nên phong cách riêng, nét thu hút riêng cho mình bằng cách theo đuổi sự trang nhã, lịch sự với chiếc áo baby doll siêu xinh cùng chân váy bút chì cổ điển như thế này.

Chân váy bút chì và 4 phong cách tới công sở

Set áo baby doll + chân váy bút chì KK65-27; Giá: Áo-270.000 VND Váy-220.000 VND

4. Cá tính

Với phong cách này nếu muốn thể hiện sự cá tính thì hãy thử kết hợp chiếc chân váy bút chì của bạn cùng 1 chiếc áo kiểu vạt bất đối xứng phá cách. Sự kết hợp của bộ đôi này, sẽ tạo nên sự hài hào đáng kinh ngạc cho phong cách cá tính của bạn.

Chân váy bút chì và 4 phong cách tới công sở

Set áo kẻ sọc + chân váy bút chì KK64-19; Giá: Áo-250.000 VND Váy-220.000 VND

Chỉ với những item cực đơn giản, cơ bản là bạn đã có thể tạo nên cho mình thật nhiều phong cách làm mình trở nên mới mẻ mỗi ngày rồi. Thật tuyệt đúng không nào.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...