Cập nhật xu hướng thời trang công sở 2023

Cập nhật xu hướng thời trang công sở 2023

Xu hướng thời trang công sở không ngừng phát triển. Giờ đây thời trang công sở không chỉ gói gọn trong việc là những trang phục đi làm mà còn rất phong cách và thời trang. Nửa cuối năm 2023 hứa hẹn sự bùng nổ của thời trang công sở. Hãy cùng K&K Fashion tìm hiểu các xu hướng hiện tại và sắp tới của những món đồ tưởng chừng nhàm chán này.

1. Xu hướng thời trang công sở cuối 2023

Khi nói đến thời trang văn phòng, chị em có rất nhiều lựa chọn. Đã qua rồi cái thời mà trang phục công sở chỉ giới hạn trong những bộ vest ngột ngạt và màu sắc đơn điệu. Ngày nay, chị em thoải mái thể hiện cá tính bản thân quan những bộ trang phục công sở, văn phòng giờ đây vừa là nơi làm việc, vừa là nơi để thể hiện phong cách cá nhân.

Màu sắc cùng hoa văn

Đã qua rồi những ngày trang phục công sở đơn điệu. Vào năm 2023, dự kiến sẽ có sự gia tăng về màu sắc và hoa văn đậm. Màu sắc rực rỡ như xanh điện, đỏ rực và vàng nắng sẽ thêm một chút năng lượng cho bộ quần áo làm việc của bạn. Ngoài ra, các họa tiết hình học, họa tiết hoa và họa tiết động vật sẽ chiếm vị trí trung tâm, cho phép bạn thể hiện cá tính của mình thông qua quần áo.

Đầm chữ A công sở hoạ tiết caro cổ lá sen KK163-15

Đầm chữ A công sở hoạ tiết caro cổ lá sen KK163-15; Giá: 500.000 VNĐ 

Thời trang bền vững

Xu hướng thời trang bền vững ngày càng phát triển. Mọi người dần hướng tới những trang phục có tính bền vững nhiều hơn từ đường nét, chất liệu cho tới kiểu dáng thiết kế. Bằng cách lựa chọn thời trang bền vững chị em không cần phải chạy theo trend, xu hướng mà trông vẫn rất sành điệu cùng cá tính.

Đầm lụa đen cổ đổ dáng dài KK163-04

Đầm lụa đen cổ đổ dáng dài KK163-04, giá: 510.000 VNĐ 

Đa dạng phụ kiện

Một cách để chị em trông cực kỳ sành điệu và không hề nhàm chán đó là kết hợp phụ kiện với thời trang công sở. Hoa tai, vòng cổ, lắc tay, nhẫn,... sẽ làm điểm xuyết thêm vẻ đẹp cùng nâng cấp gu thời trang của chị em lên rất nhiều. Bên cạnh đó, phụ kiện phù hợp góp phần mang lại diện mạo văn phòng chuyên nghiệp cho chị em.

Đầm công sở dáng chữ a phối viền đen KK162-40

Đầm công sở dáng chữ a phối viền đen KK162-40, giá: 520.000 VNĐ 

2. Tuyển tập item hot hit cho công nàng công sở

Khi nói đến thời trang công sở, điều đầu tiên các nàng nên hướng tới đó là sự đơn giản cùng chuyên nghiệp. Sự cân bằng giữa tác phong công sở với phong cách, cá tính bản thân luôn là thách thức đối với bất kỳ ai. Bằng cách sử dụng những món đồ phù hợp, có tính ứng dụng cao cùng khả năng phối kết hợp tốt các nàng có thể sở hữu tủ quần áo linh hoạt, sang trọng.

Áo peplum công sở nữ phối nút ASM15-09

Áo peplum công sở nữ phối nút ASM15-09, giá: 350.000VNĐ 

Áo Blazers

Áo blazer đa năng là must have item đầu tiên nên có trong bất kỳ tủ quần áo nào và với xu hướng cổ điển quay trở lại những năm gần đây áo Blazers trở nên hot hit hơn bao giờ hết. Các màu trung tính như đen, xanh navy hoặc xám nên được ưu tiên vì những màu này có tính linh hoạt cao, dễ mặc bên cạnh đó khả năng phối kết hợp với các trang phục khác là không cần bàn cãi. Một chiếc áo blazer vừa vặn ngay lập tức nâng cao vẻ ngoài của bạn và thêm một chút tinh tế, sang trọng cho bất kỳ bộ trang phục nào.

Áo khoác blazer nữ màu xanh đen tay dài AK11-32

Áo khoác blazer nữ màu xanh đen tay dài AK11-32; Giá: 520.000 VNĐ 

Quần tây

Đầu tư vào một vài chiếc quần tây công sở chưa bao giờ là một lựa chọn tồi. Các kiểu dáng thiết kế hơi hướng cổ điển của quần tây như quần ống suông hoặc quần ống rộng vừa thoải mái vừa chuyên nghiệp nơi công sở lại còn rất thời trang. Những gam màu trung tính như đen, xám và be,.. cực kỳ dễ dàng để phối đồ và phù hợp với nhiều môi trường công sở khác nhau. Các nàng có thể lựa chọn những mẫu quần tây có hoạ tiết như sọc kẻ để thêm phần cá tính cho trang phục của mình.

Quần ống suông cạp cao QCS03-38Quần ống suông cạp cao QCS03-38; Giá: 310.000VNĐ 

Váy chữ A

Váy chữ A vừa thanh lịch, nữ tính, vừa trang trọng lịch thiệp, và chị em nào cũng nên có một chiếc váy chữ A trong tủ quần áo của mình. Một chiếc váy chữ A sẽ giải quyết vấn đề thời gian trong khâu chọn trang phục cho chị em bởi tính cân bằng cùng linh hoạt. Có vô vàn những thiết kế váy chữ A khác nhau khiến đây trở thành trang phục quốc dân phù hợp với mọi phong cách thời trang.

Đầm xanh công sở dáng chữ a cổ phối nơ KK162-26

Đầm xanh công sở dáng chữ a cổ phối nơ KK162-26. Giá: 500.000 VNĐ

Áo sơ mi

Áo sơ mi công sở, món đồ không còn xa lạ nhưng chưa bao giờ hết hot đối với chị em văn phòng. Những chiếc áo sơ mi được thiết kế chỉn chu cùng chất liệu vải cao cấp sẽ mang tới cảm giác thoải mái khi mặc cùng vẻ ngoài thanh lịch, chuyên nghiệp. Những thiết kế trơn hay hoạ tiết tinh tế như sọc, mưa rơi,... được chị em vô cùng yêu thích bởi tính chất vừa “công sở” vừa thời trang.

Áo sơ mi nữ tay dài hoạ tiết trắng đen ASM14-20

Áo sơ mi nữ tay dài hoạ tiết trắng đen ASM14-20, giá: 300.000 VNĐ 

Chân váy

Chân váy công sở là một lựa chọn độc đáo cho các nàng công sở, bởi item này vô cùng dễ mặc và dễ phối đồ. Những chiếc chân váy được thiết kế với nhiều hình dáng, kiểu khác nhau nhằm phù hợp giúp chị em tôn lên vóc dáng. Bên cạnh đó độ dài của chân váy cũng cực kỳ đa dạng, tuy nhiên chị em làm môi trường công sở không nên chọn độ dài chân váy quá ngắn để giữ sự lịch thiệp cùng chuyên nghiệp.

Chân váy công sở dáng xòe xếp ly màu kem CV06-23

Chân váy công sở dáng xòe xếp ly màu kem CV06-23, giá: 350.000 VNĐ 

Việc xây dựng tủ đồ với thời trang công sở cũng không quá khó khăn khi chị em có thể tập trung vào tính linh hoạt cùng khả năng phối đồ của các trang phục. Những item kể trên luôn được xem là những ưu tiên hàng đầu, cơ bản để chị em xây dựng tủ đồ công sở của mình. Thêm vào đó xu hướng thời trang bền vững đang phát triển mạnh mẽ nên trong cuối năm 2023 những trang phục này càng trở nên hot hit hơn bao giờ hết.

Thời trang công sở ngày càng đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, màu sắc, họa tiết. Bên cạnh đó, bởi tính “thời trang” của những thiết kế đồ công sở được nâng lên mà giờ đây chị em còn có thể sử dụng thời trang công sở trong những dịp như đi chơi, dạo phố,... mà trông không hề bị ngột ngạt hay mang tính chất “đi làm”. 

Có thể nàng quan tâm: 
>>> Những món đồ công sở nàng nào cũng nên có trong tủ đồ

>>> Đầm công sở sang trọng, thanh lịch, thời thượng tại K&K Fashion

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...