Cả tuần mặc đẹp với chân váy chữ A thời trang

Cả tuần mặc đẹp với chân váy chữ A thời trang

Có thể nói chân váy chữ A là dáng váy quốc dân mà bất kỳ phái đẹp nào cũng cần có ít nhất một cái trong tủ quần áo của mình. Item thời trang này trở nên hot như vậy là bởi sự tiện lợi, dễ phối đồ và đặc biệt là dễ dàng che đi các khuyết điểm trên cơ thể, tôn dáng người mặc.

Hãy để K&K Fashion gợi ý cho nàng một tuần mặc gì với chân váy chữ A này nhé!

Thứ 2: Thanh lịch với chân váy chữ A dáng dài kết hợp với áo sơ mi

Ngày thứ Hai đã đến, một tuần mới bắt đầu với nhiều triển vọng và cơ hội mới. Một bộ trang phục công sở thanh lịch, chuyên nghiệp nhưng không kém phần thoải mái như chân váy chữ A dáng dài xòe nhẹ mix cùng áo sơ mi thêu hoa nhí sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng công sở.

Chân váy xòe chữ A dài xếp ly màu kem CV06-37
Thanh lịch, nền nã với set váy chữ A dáng dài phối cùng áo sơ mi công sở

Phụ kiện như dây thắt eo mảnh, túi xách công sở nhỏ… sẽ giúp nàng hoàn thiện bộ đồ trở nên sành điệu hơn. Những chi tiết nhỏ này không chỉ làm tăng thêm vẻ ngoài sang trọng, mà còn thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách cá nhân riêng của người diện.

Chân váy xòe dài xếp ly màu kem CV06-37

Combo áo sơ mi hoa nhí tay dài ASM15-35; Giá: 290.000 ₫ phối cùng chân váy chữ A xòe dài CV06-37; Giá: 330.000 ₫

Thứ 3: Thoải mái cùng áo kiểu nữ mix chân váy chữ A

Thứ ba tới, sự kết hợp giữa áo kiểu nữ mix cùng chân váy chữ A đem đến cho các cô nàng sự thoải mái trong cả ngày dài làm việc. Một chiếc chân váy với thiết kế dáng a xòe nhẹ sẽ giúp người mặc che đi khuyết điểm chân to, thô mà vẫn tôn dáng, đem đến sự tự tin cho phái đẹp.

Chân váy dáng xòe chữ A công sở màu hồng CV06-36

Chân váy chữ a xòe tùng váy xếp ly xinh xắn CV06-36; Giá: 330.000 ₫ mix cùng áo kiểu hoa nhí ASM16-19; Giá: 320.000 ₫ 

Combo áo kiểu nữ + chân váy chữ a không chỉ mang lại sự thoải mái, mà còn tạo nên vẻ ngoài tinh tế. Mix cùng thêm một đôi giày cao gót quyền lực, một chiếc túi nhỏ xinh xắn, tất cả sẽ giúp ngoại hình của nàng thêm phần chỉnh chu và tự tin, thoải mái nhất.

Chân váy chữ a dáng xòe công sở màu hồng CV06-36

Chân váy chữ a xòe tùng váy xếp ly xinh xắn CV06-36; Giá: 330.000 ₫ mix cùng áo kiểu màu đen ASM16-24; Giá: 320.000 ₫

Thứ 4: Năng động khi mix chân váy chữ A cùng áo phông/thun

Nửa tuần đã trôi qua, thứ tư đã đến, hãy biến hoá bản thân với phong cách năng động, trẻ trung cùng chân váy chữ A mix với áo phông. Chân váy chữ A dáng dài trong nhìn nhận của nhiều người luôn là món thời trang công sở mang sự thanh lịch, có phần hơi chín chắn. Còn áo phông lại mang đến sự tự do và thoải mái.

Chân váy chữ A hoạ tiết caro dáng dài CV06-15

Chân váy chữ A hoạ tiết caro dáng dài CV06-15; Giá: 320.000 ₫

Sự kết hợp này tưởng chừng như vô lý, nhưng đem đến hiệu quả thú vị cho phong cách thời trang của nàng. Mẫu váy chữ A với họa tiết caro mới lạ mix với áo thun cùng nhóm màu sẽ khiến các nàng như trẻ ra thêm mấy tuổi, trở lại cùng nét tinh nghịch và năng động của tuổi đôi mươi.

Chân váy chữ a midi kẻ sọc tùng đắp chéo CV06-40

Chân váy chữ a cho người béo bụng với họa tiết kẻ sọc tùng đắp chéo CV06-40; Giá: 310.000 ₫ 

Thứ 5: Sang trọng cùng áo peplum và chân váy chữ A

Bạn sẽ chẳng cần phải suy nghĩ chân váy chữ A kết hợp với áo gì đẹp? khi bộ đôi áo peplum cùng chân váy chữ A dáng dài đã trở thành biểu tượng của sự sang trọng, chuyên nghiệp ở chốn công sở. Chiếc áo peplum với phần thiết kế đặc biệt, phồng nhẹ ở đuôi áo, mang lại nét nữ tính, duyên dáng. Nó không chỉ tôn vinh đường cong cơ thể tự nhiên mà còn tạo nên sự tiếp nối hoàn hảo với chiếc chân váy chữ A.

Chân váy chữ a công sở phối túi CV06-11

Chân váy chữ a công sở phối túi CV06-11; Giá: 350.000 ₫ kết hợp cùng áo kiểu peplum thanh lịch ASM15-09; Giá: 350.000 ₫

Chân váy chữ a công sở phối túi CV06-11

Chân váy chữ a công sở phối túi CV06-11; Giá: 350.000 ₫ kết hợp cùng áo kiểu peplum thanh lịch ASM15-09; Giá: 350.000 ₫

Thứ 6: Phong cách khi mix ton-sur-ton

Tiếp tục hành trình tìm ra câu trả lời cho câu hỏi “Hôm nay mặc gì?”, “phối đồ với chân váy chữ a?”, thì phong cách ton sur ton sẽ là đáp án khiến nàng hài lòng. Mục tiêu của phong cách này chính là tạo ra một vẻ ngoài đồng đều về màu sắc, mà không làm mất đi tính cá nhân. Hay nói cách khác chính là chọn các item cùng màu.

Chân váy chữ A caro hồng ngang gối CV06-33
Chân váy chữ A caro hồng ngang gối CV06-33; Giá: 350.000 ₫ mix tone-sur-tone với áo kiểu nữ ASM16-08; Giá: 350.000 ₫

Việc mix đồ như vậy sẽ không khiến các nàng phải đau đầu lo sợ về sự không hòa hợp trong màu sắc trang phục. Mỗi ngày một màu sắc, thay đổi chính mình, một chiếc chân váy chữ A đẹp màu hồng nhẹ nhàng với hoạ tiết kẻ hiện đại kết hợp cùng áo kiểu dáng croptop dài tay cùng màu sẽ rất phù hợp cho thời tiết thu đông này.

Chân váy công sở dáng xòe chữ A midi phối túi CV06-10

Chân váy công sở midi phối túi CV06-10, giá: 330.000 ₫

Hay sắc nâu vàng mới lạ, trung tính giúp chị em có thể diện trong bất cứ hoàn cảnh nào dù đi làm hay đi tiệc. Điểm nhấn đặc trưng của set đồ này chính là phần kết hợp cổ áo cách điệu màu trắng tạo nên nét thanh lịch và đài cát.

Thứ 7: Trẻ trung mix chân váy chữ A ngắn và áo kiểu nữ

Cuối tuần đã đến, một chiếc chân váy chữ A ngắn mix cùng áo kiểu sẽ là lựa chọn tốt cho bạn thoải mái dạo phố cùng bạn bè hay la cà các quán cà phê. Chiếc chân váy chữ A ngắn không chỉ tôn dáng hack chiều cao, mà còn tạo nên sự nhẹ nhàng và nữ tính. Kết hợp với áo kiểu nữ, như áo blazer nữ tính hay áo croptop dễ thương, các nàng có thể tạo ra một trang phục thoải mái nhưng vẫn giữ được vẻ sành điệu và trẻ trung.

Chân váy chữ a ngắn caro phối túi CV06-22

Chân váy chữ a ngắn caro phối túi CV06-22; Giá: 340.000 ₫ phối cùng áo 2 dây trẻ trung xuống phố AK11-38; Giá: 300.000 ₫

Chân váy tweed hồng dáng ngắn chữ A CV06-35

Chân váy tweed hồng dáng ngắn chữ A CV06-35; Giá: 290.000 ₫ 

Cuối tuần là thời gian tuyệt vời để thể hiện sự sáng tạo trong trang phục của bạn. Thử nghiệm với màu sắc và họa tiết như hoa lá nhẹ nhàng, màu pastel dễ thương, hay “chơi lớn” với những sắc màu nổi bật như hồng đậm, nhiều màu,... để tạo nên vẻ ngoài tươi tắn và đầy sức sống trên bộ trang phục của mình.

Chủ nhật: Năng lượng cùng váy jeans dáng chữ A và áo tank top

Chủ Nhật - ngày lý tưởng để tận hưởng sự nghỉ ngơi và tái tạo lại năng lượng mới. Nhiều dự định đi chơi và set đồ chân váy jeans chữ A mix cùng áo tank top sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái, thuận tiện để vui chơi cả ngày dài.

Chân váy jeans dài dáng chữ A màu xanh CV06-24

Chân váy jeans dài dáng chữ A màu xanh CV06-24; Giá: 390.000 ₫ mix cùng áo len mỏng ASM17-22; Giá: 230.000 ₫

Với sự linh hoạt và dễ kết hợp, chiếc váy jeans chữ A giúp bạn dễ dàng tạo ra các phong cách đa dạng. Kết hợp với áo tank top, sự thoải mái và thoáng khí sẽ làm cho ngày cuối tuần của bạn trở nên nhẹ nhàng nhưng vẫn tràn đầy sức sống. Một áo tank top đơn giản, thoải mái sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho ngày chủ nhật.

Chân váy jeans dáng dài chữ a CV06-18

Chân váy jeans dáng dài chữ a CV06-18, giá: 390.000 ₫

Vậy là một tuần đã kết thúc với những sự gợi ý thú vị đến từ K&K Fashion về những set đồ mix cùng chân váy chữ A, và mong rằng các cô gái của chúng ta sẽ luôn luôn thật tự tin trong chính bộ trang phục của mình, không cần băn khoăn với câu hỏi “chân váy chữ A kết hợp với áo gì?”; “Hôm nay mặc gì?” Và đừng quên K&K Fashion sẽ luôn đem đến cho phái đẹp những sản phẩm chất lượng và đa dạng.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...