Biến hoá thời trang công sở với 5 cách phối áo nữ tinh tế

Biến hoá thời trang công sở với 5 cách phối áo nữ tinh tế

Trong thời trang, sự kết hợp giữa các item thời trang là cả một nghệ thuật. Bởi lẽ trong cách bạn mix&match cũng thể hiện được cá tính và phong cách cá nhân đặc trưng. Đặc biệt là khi nói đến trang phục công sở, nhiều chị em cảm thấy băn khoăn khi không biết phối như nào để vừa thể hiện được sự chuyên nghiệp, lịch sự vừa cá tính. Vậy để K&K Fashion gợi ý cho bạn vài cách phối với áo nữ đảm bảo đủ 3 tiêu chí: lịch sự - trẻ trung - sành điệu.

1. Áo sơ mi nữ ngắn tay + Quần jean cá tính

Áo sơ mi nữ ngắn tay là một trong những item cơ bản được chị em vô cùng ưa chuộng trong những ngày hè. Kiểu áo nữ này đem đến cho chị em cảm giác thoáng mát, thoải mái cũng như khoe được cánh tay thanh mảnh của các nàng. Đặc biệt mẫu áo nữ này vẫn đảm bảo được sự lịch sự cần có nơi công sở mà vẫn vô cùng năng động, trẻ trung.

Áo sơ mi nữ tay ngắn phối hai túi ASM15-14Áo sơ mi nữ tay ngắn phối hai túi ASM15-14, giá: 230.000 ₫

Phối đồ với áo sơ mi nữ ngắn tay cũng không khó khi chúng có thể hợp với bất kỳ món đồ nào. Nếu như bạn theo đuổi phong cách sành điệu thì đừng ngại ngần lựa chọn những mẫu áo nữ có màu sắc nổi bật kết hợp cùng quần jean cá tính khiến nàng trở nên cá tính và có gu hơn bao giờ hết.

Áo kiểu nữ màu hồng cổ sơ mi dáng croptop ASM15-30

Áo kiểu nữ màu hồng cổ sơ mi dáng croptop ASM15-30, giá: 250.000 ₫

2. Áo nữ sơ mi hoạ tiết thanh lịch kết hợp với quần tây suông thanh lịch

Mẫu thiết kế áo nữ hoạ tiết sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn mà vẫn tinh tế, thanh lịch và chuyên nghiệp. Mỗi hoạ tiết đều được chọn lựa tỉ mỉ, phù hợp với phong cách thời trang khác nhau. Họa tiết hoa văn nhẹ nhàng hay kẻ sọc tinh tế có thể biến một chiếc áo sơ mi trở nên độc đáo và sành điệu.

Áo sơ mi voan tay dài loang màu ASM15-10

Áo sơ mi voan tay dài loang màu ASM15-10, giá: 290.000 ₫

Sự kết hợp hài hòa giữa áo sơ mi hoạ tiết nổi bật cùng quần dáng suông đơn giản mà thanh lịch sẽ giúp bạn trông thật sành điệu. Không những thế bộ trang phục này còn đem đến cảm giác phóng khoáng, giúp bạn hoạt động ngày dài mà không bị gò bó.

Áo sơ mi chiffon nữ tay dài hoạ tiết trắng đen ASM13-28

Áo sơ mi chiffon nữ tay dài hoạ tiết trắng đen ASM13-28, giá: 300.000 ₫

Bạn có thể phối áo nữ này với quần có màu trùng với hoạ tiết hay chỉ đơn giản là với quần âu đen cũng sẽ toát lên vẻ chuyên nghiệp, thanh lịch dành cho các nàng công sở. Bật mí thêm sự kết hợp với áo nữ kiểu này cũng rất thích hợp để các nàng có thể đi dạo phố cùng bạn bè, người thân ngay sau khi tan sở.

Áo sơ mi công sở nữ hoạ tiết hoa nâu ASM15-01

Áo sơ mi công sở nữ hoạ tiết hoa nâu ASM15-01, giá: 290.000 ₫

3. Điệu đà cùng áo nữ phối bèo với chân váy dài

Đối với những cô nàng thích sự nữ tính, nhẹ nhàng thì chắc hẳn những chiếc áo có phần bèo tinh tế trên thân hay cổ áo sẽ là item thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo. Mẫu áo nữ phối bèo luôn thu hút chị em bởi sự thanh lịch, điệu đà mà vẫn sang trọng, đặc biệt là mẫu áo này còn vô cùng dễ tính khi có thể kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau.

Áo sơ mi nữ tay dài phối bèo ASM14-33

Áo sơ mi nữ tay dài phối bèo ASM14-33, giá: 280.000 ₫

Và tất nhiên, mẫu áo này sẽ phù hợp nhất khi phối với những chiếc chân váy cạp cao, đơn giản. Phần bèo nhún trên thân áo sẽ là điểm nhấn hút mắt kết hợp cùng chiếc cạp cao giúp hack đôi chân dài cùng vòng eo nhỏ. Để hoàn thiện trang phục, bạn có thể thêm một chiếc túi xách sang trọng và một chiếc đồng hồ trang nhã.

Áo sơ mi trắng công sở nữ phối bèo ASM13-17

Áo sơ mi trắng công sở nữ phối bèo ASM13-17, giá: 290.000 ₫

4. Tôn Dáng Với Áo Peplum + Quần cạp cao

Khả năng tôn dáng của áo nữ peplum đã là điều không thể bàn cãi. Từ dáng áo thiết kế đã đem đến cho chị em cái nhìn thiện cảm khi vừa che phần bụng dưới kết hợp cùng phần nhấn eo trên, càng khiến vòng 2 trở nên thon gọn hơn. Đặc biệt khi kết hợp cùng quần cạp cao dáng suông sẽ càng tôn lên đôi chân dài khiến dáng người thanh mảnh hơn.

Áo đen công sở  nữ dáng peplum tay ngắn ASM13-09

Áo đen công sở nữ dáng peplum tay ngắn ASM13-09, giá: 350.000 ₫

5. Năng động, tự tin cùng áo thun nữ + Quần ống loe

Nếu bạn là người yêu thích phong cách thể thao và năng động, thì bộ đôi áo thun nữ với quần ống loe là sự lựa chọn hoàn hảo. Chọn một chiếc áo thun nữ hoạ tiết đơn giản hay in hình graphic cá tính kết hợp cùng quần ống loe có độ rộng vừa phải sẽ tạo nên tổng thể lịch sự mà vẫn vô cùng năng động, cá tính.

Áo thun nữ croptop màu đen ASM15-02Áo thun nữ croptop màu đen ASM15-02, giá: 230.000 ₫

Bạn cũng đừng quên phối cùng với những phụ kiện tinh tế như dây chuyền mỏng, giày thể thao và chiếc túi xách nhỏ làm cho giao diện của bản thân hoàn thiện hơn nha. Ngoài ra sự kết hợp với giày cao gót cũng vô cùng thú vị khi nó sẽ tạo nên điểm nhấn cho bộ đồ, đặc biệt giúp dáng người của bạn thanh thoát hơn.

Áo thun nữ trắng họa tiết đen cổ tròn ASM14-39Áo thun nữ trắng họa tiết đen cổ tròn ASM14-39, giá: 230.000 ₫

Trên đây là những lời gợi ý của K&K Fashion dành cho chị em về cách phối áo nữ vừa năng động trẻ trung nhưng cũng vô cùng lịch sự phù hợp với môi trường công sở.Đừng mãi gò bó mình trong những quan niệm xưa cũ mà hãy tận hưởng mỗi khoảnh khắc thú vị trong việc lựa chọn và phối đồ, để trang phục của bạn không chỉ là một phần của diện mạo, mà còn là cách để thể hiện cá tính và sự tự tin của bạn nhưng vẫn phù hợp với văn hoá doanh nghiệp. 

Có thể nàng quan tâm: 
>>> Những kiểu áo nữ xịn xò chuẩn thời thượng 

>>> Top những mẫu áo kiểu nữ mà chị em nào cũng nên có 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...