Bí quyết mix áo sơ mi “chất lừ” cho nàng công sở

Bí quyết mix áo sơ mi “chất lừ” cho nàng công sở

Áo sơ mi là item thời trang quá đỗi quen thuộc với các quý cô công sở. Nhưng để mix item này với những trang phục khác một cách “đẹp đúng điệu” liệu các nàng đã biết cách biến hóa chúng chưa? Cùng K&K Fashion bỏ túi những gợi ý hấp dẫn dưới đây nhé!

Áo sơ mi là item thời trang quá đỗi quen thuộc với các quý cô công sở. Chúng được ưu ái bởi đặc tính dễ phối hợp trang phục, và có thể làm nao lòng phái đẹp bởi bất cứ cách mix&match nào. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể kết hợp áo sơ mi với những trang phục khác một cách “đẹp đúng điệu”. Vì vậy, các cô nàng luôn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn và kết hợp item này sao cho thật đẹp và thật bắt mắt.

Vậy phải mix item này thế nào để biến những set đồ công sở của mình trở nên thật phong cách và sành điệu? K&K Fashion sẽ gửi tới nàng một vài bí quyết để mặc đẹp với item thời trang này. Hãy tham khảo và bỏ túi những gợi ý hấp dẫn dưới đây, bạn sẽ có những set đồ hoàn hảo và như ý để diện đi làm nhé!

1. Áo sơ mi + quần âu

Có thể nói đây là cách mix trang phục truyền thống của các quý cô công sở. Nét thanh lịch và duyên dáng của phong cách mix đồ này sẽ giúp bạn thể hiện tác phong nghiêm túc và nét trang nhã phù hợp với môi trường công sở.

Bí quyết mix áo sơ mi “chất lừ” cho nàng công sở

Set áo sơ mi thắt nơ cổ + quần âu thanh lịch

Set áo sơ mi thắt nơ cổ + quần âu thanh lịch | Áo: 270.000 VND; Quần: 300.000 VND

Bất kể vóc dáng của bạn thanh mảnh, hơi tròn, thân hình tam giác ngược hay dáng người quả táo thì set combo này sẽ giúp bạn “cân” mọi khuyết điểm cơ thể. Bên cạnh đó, việc đóng thùng áo sơ mi với quần âu sẽ khiến như cao hơn, cân đối hơn và thời trang hơn rất nhiều.

Set áo sơ mi họa tiết kẻ sọc + quầu âu thanh lịch KK70-33

Set áo sơ mi họa tiết kẻ sọc + quầu âu thanh lịch KK70-33 | Áo: 270.000 VND; Quần: 300.000 VND

Set áo sơ mi trắng viền đen nổi bật + quần âu thanh lịch | Áo: 270.000 VND; Quần: 300.000 VND

Sự kết hợp này không cầu kỳ hay kiểu cách nhưng nó vẫn giúp bạn tạo sức hút với người đối diện. Đây sẽ là một bộ đôi vô cùng hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách năng động và thoải mái.

2. Áo sơ mi + chân váy

Chân váy cũng là một món đồ gắn liền và không thể thiếu trong set đồ mix cùng áo sơ mi công sở của mỗi cô nàng văn phòng. Set đồ này đem đến sự mềm mại, nữ tính nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp cho bạn tại công sở.

Set áo sơ mi đơn giản + chân váy bút chì thanh lịch KK69-55

Set áo sơ mi đơn giản + chân váy bút chì thanh lịch KK69-55 | Áo: 240.000 VND; Váy: 220.000 VND

Set áo sơ mi họa tiết + chân váy ôm cách điệu KK69-40

Set áo sơ mi họa tiết + chân váy ôm cách điệu KK69-40 | Áo: 250.000 VND; Váy: 220.000 VND

Cặp đôi này làm nổi bật lên sự trẻ trung của người mặc. Nàng có thể chọn chân váy bút chì, chân váy xòe đa dạng để phối hợp với item này. Dù là loại chân váy nào, nàng công sở cũng sẽ khoe được hết vẻ dịu dàng, nữ tính của mình.

Set áo si mi trắng cách điệu + chân váy bút chì họa tiết thời thượng KK69-51

Set áo si mi trắng cách điệu + chân váy bút chì họa tiết thời thượng KK69-51 | Áo: 250.000 VND; Váy: 220.000 VND

Mix áo sơ mi thắt nơ xinh xắn + chân váy bút chì đen KK70-24

Mix áo sơ mi thắt nơ xinh xắn + chân váy bút chì đen KK70-24 | Áo: 270.000 VND; Váy: 220.000 VND

Áo sơ mi + chân váy sẽ luôn khiến bạn bất ngờ với hiệu quả mà chúng mang lại. Đặc biệt, với cô nàng công sở nữ tính, yêu nét đẹp dịu dàng thì cặp đôi này là item không thể thiếu.

3. Áo sơ mi + quần culottes

Cũng tương tự như với quần âu thì quần culottes cũng mang đến cho phái đẹp nét trẻ trung và thời trang. Tuy nhiên, điều khiến cho cách kết hợp này đặc biệt hơn chính là mang đến cho bạn nét cá tính và năng động.

Set áo sơ mi kẻ sọc + quần culottes thời thượng KK70-32

Set áo sơ mi kẻ sọc + quần culottes thời thượng KK70-32 | Áo: 270.000 VND; Quần: 290.000 VND

Với chiếc quần suông ống rộng đậm chất công sở này, thì một chiếc sơ mi thắt nơ, sơ mi trắng hay những chiếc áo mang phong thái sang chảnh, gợi cảm… sẽ là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

Set áo sơ mi trắng cách điệu + quần culottes thời thượng

Set áo sơ mi trắng cách điệu +  quần culottes thời thượng | Áo: 250.000 VND; Quần: 290.000 VND

Cách mix đồ ổn nhất cho các cô nàng công sở vẫn là nên đóng thùng. Chiếc quần culottes sang trọng là thế, tuy nhiên nếu bỏ áo ngoài quần sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm, xuề xòa đấy.


>>> Bấm xem thêm: Tổng hợp những mẫu áo sơ mi công sở rẻ đẹp tại K&K Fashion, bạn đã sở hữu chưa??? Hãy nhanh tay sở hữu cho mình những món đồ thật đẹp để diện tới công sở ngay thôi các cô nàng xinh đẹp nhé!


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...