Bí quyết chọn váy đẹp cho nàng cao gầy

Bí quyết chọn váy đẹp cho nàng cao gầy

Phải làm sao để các cô nàng cao gầy trở nên xinh đẹp, thu hút?

Nếu như bạn vẫn nghĩ rằng sở hữu một vóc dáng gầy mảnh mai rất dễ mặc đẹp thì hãy thay đổi đi nhé, đây là một nhận thức hết sức sai lầm.

Thân hình gầy nhẳng có thể khiến bạn cảm thấy tự hào khi dễ dàng mặc vừa hầu hết trang phục từ dạo phố đến công sở nhưng chúng dường như làm bạn mất đi sự gợi cảm, hấp dẫn – vốn là yếu tố quan trọng bậc nhất trong việc tạo nên sức hút đối với người đối diện.
Và đặc biệt hơn hết đó là, chỉ cần chọn lựa sai trang phục, những bất lợi về một vóc dáng gầy guộc sẽ hiện ra rõ mồn một.

Vậy phải lựa chọn trang phục váy đầm thế nào để các cô nàng mỏng manh trở nên xinh đẹp, thu hút? Trước nỗi lòng của các cô nàng cao gầy muốn cải thiện vóc dáng qua trang phục, thời trang K&K Fashion đưa đến bạn một vài bí quyết chọn váy tôn dáng cho người gầy. Bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn và an toàn nhất vừa khắc phục nhược điểm lại vừa tạo cảm giác cân đối hơn cho vóc dáng của mình.

Tips 1: Mặc đẹp cho người cao gầy với trang phục vừa vặn

Một trong những bí kíp then chốt mà các cô nàng gầy còm nhom nên bỏ túi đó là lưu ý đến độ rộng/ chật của trang phục. Nhiều người thường mắc sai lầm trong việc chọn đồ đó là chọn cho mình những trang phục quá rộng bởi hy vọng rằng chúng sẽ cộng thêm “da thịt” cho bạn. Tuy nhiên, chúng sẽ “nuốt chửng” đường cong cơ thể, khiến bạn trông luộm thuôm. Mặt khác, những trang phục bó sát lại chỉ có “tác dụng” tố cáo thân hình gầy gò của bạn. Chính bởi lẽ đó, những mẫu váy liền vừa vặn mới là sự lựa chọn an toàn và khôn ngoan nhất cho người gầy và thấp.

Đầm ren dáng chữ A họa tiết hoa thêu KK108-02

Váy ren dáng chữ A cho người gầy KK108-02; Giá: 510.000 VNĐ

Đầm xòe nhấn eo phối nút KK106-31

Váy xòe đẹp nhấn eo sang trọng KK106-31; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm xòe hoa cổ sơ mi eo cách điệu KK106-30

Váy họa tiết hoa đẹp cho nàng cao gầy KK106-30; Giá: 490.000 VNĐ

Hãy chọn những chiếc váy liền đẹp dáng xòe, chữ A, đuôi cá với chiều dài vừa phải sẽ khiến bạn trở nên giàu sức sống hơn. Nếu thích trang phục rộng rãi, bạn chỉ nên chọn những thiết kế có độ phồng rộng ở phần tay áo, với eo thì nên thắt eo như xu hướng peplum hoặc thêm chi tiết eo bèo nhún cũng hỗ trợ tốt cho vóc dáng.

Tips 2: Mặc đẹp cho người cao gầy với họa tiết nổi bật

Tuyệt chiêu tiếp theo nằm ở chính những chi tiết, họa tiết cầu kỳ trên trang phục. Nếu như những cô nàng tròn trĩnh thường phải tránh xa những item này, thì nó lại trở thành cứu cánh của rất nhiều quý cô mình dây đấy. Vì vậy, các cô gái có vóc dáng gầy gò nên học cách kết thân với những trang phục họa tiết như: Họa tiết hoa, chấm bi hay bất kỳ những hoa văn, họa tiết nào có đường nét mềm mại, ngẫu hứng… sẽ mang lại cảm giác đầy đặn hơn cho vóc dáng bạn.

Đầm hoa dáng xòe nhún ngực cổ vuông KK108-19

Váy đẹp công sở họa tiết hoa KK108-19; Giá: 470.000 VNĐ

Đầm wrap dress hoa nhí eo phối nơ KK107-05

Váy đẹp họa tiết hoa cho nàng cao gầy KK107-05; Giá: 470.000 VNĐ

Đầm wrap dress họa tiết HL16-15

Váy liền công sở đẹp họa tiết nổi bật HL16-15; Giá: 540.000 VNĐ

Ngoài ra, các chi tiết cầu kỳ trang trí trên trang phục sẽ giúp phân tán ánh nhìn, thu hút người đối diện và cho họ cảm giác thích thú với phong cách của bạn hơn là chú ý đến cân nặng khiêm tốn.

Tips 3: Mặc đẹp cho người cao gầy với màu sắc tươi sáng

Nguyên tắc “bất di bất dịch” mà các cô nàng “cò hương” cần nhớ đó là luôn chọn trang phục sáng màu. Chúng sẽ giúp bạn trông có vẻ đầy đặn và hồng hào, rạng rỡ hơn. Đồng thời, nên tránh những gam màu tối vì chúng sẽ khiến cho bạn trở nên chìm nghỉm và chán nản.

Đầm chữ A cổ sơ mi phối túi nhấn eo HL16-33

 Váy chữ A đẹp cho nàng cao gầy HL16-33; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm công sở wrap dress nhấn eo KK107-21

Váy xòe đẹp màu sắc tươi sáng KK107-21; Giá: 480.000 VNĐ

Đầm công sở ôm body họa tiết hoa HL17-01

 Váy xinh công sở cho nàng cao gầy HL17-01; Giá: 360.000 VNĐ

Khi kết hợp các món đồ, bạn cần cân bằng được 2 khoảng sáng tối cho thân trên và dưới góp phần tạo thêm sự phân tách rõ ràng cho 3 vòng thêm rõ nét. Bí quyết của các Fashionista là không bao giờ mặc quá 3 màu trên người cũng như luôn có một tông màu chủ đạo cho bộ trang phục.

Các nàng thấy không, chỉ một vài bí quyết đơn giản lựa chọn váy đầm công sở đẹp K&K Fashion giới thiệu đã giúp nàng thêm tự tin với vóc dáng mảnh khảnh của mình rồi đấy! Hãy cùng chia sẻ với K&K Fashion nếu bạn gặp khó khăn trong cách chọn trang phục nhé!


Có thể nàng quan tâm:

>>> Những thiết kế váy liền cứ mặc là đẹp của K&K Fashion để luôn tự tin và rạng rỡ mọi lúc mọi nơi các tình yêu nhé!!!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...