Bí quyết chọn váy công sở che vòng 2 “phì nhiêu”

Bí quyết chọn váy công sở che vòng 2 “phì nhiêu”

Nắm một số tuyệt chiêu dưới đây, việc lựa chọn váy che khuyết điểm vòng 2 sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nhược điểm gặp nhiều nhất trên cơ thể của hội chị em công sở chính là vòng 2 phì nhiêu, ngấn mỡ. Có những người thân hình không quá mập nhưng do tính chất công việc phải ngồi một chỗ trong thời gian dài, lại ít vận động vì vậy đã khiến cho vòng 2 trở nên thừa thãi hơn.

Vì vậy việc chọn trang phục thế nào để tôn lên vẻ đẹp người mặc, mà còn giúp che đi những khuyết điểm cơ thể, gây không ít khó khăn cho chị em. Nhiều quý cô đành phải ngậm ngùi ngắm nhìn những chiếc váy đầm xinh xắn từ xa mà chẳng dám mặc vì tình trạng vòng 2 phì nhiêu của mình.

Đầm xòe xếp ly họa tiết lạ mắt KK68-22

Thế nhưng, các quý cô đừng quá lo lắng, nắm một số tuyệt chiêu dưới đây, việc lựa chọn váy che khuyết điểm vòng 2 sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chúng sẽ giúp bạn đánh tan nỗi lo sợ này. Chúng ta hãy cùng xem nhé!

1. Váy dáng suông hoặc váy hạ eo

Váy dáng suông có lẽ là mẫu váy đầu tiên mà những cô nàng béo bụng thường nghĩ tới, bởi sự rộng rãi của chúng có thể che khuyết điểm vòng 2 “bánh mì” hoàn hảo cho quý cô. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà lựa chọn những thiết kế quá rộng so với cơ thể tạo sự luộm thuộm và kém sang nhé.

Váy suông họa tiết kẻ sọc thắt nơ eo xinh xắn KK68-46

Váy suông họa tiết kẻ sọc thắt nơ eo xinh xắn KK68-46; Giá: 400.000 VND

Những thiết kế dáng suông với độ ôm nhẹ nhàng sẽ phù hợp hơn, vừa giúp quý cô che giấu khuyết điểm vòng 2, vừa tạo sự thoải mái, trẻ trung và năng động cho người mặc.

Váy suông họa tiết hoa nhí viền bèo trước ngực điệu đà KK68-33

Váy suông họa tiết hoa nhí viền bèo trước ngực điệu đà KK68-33; Giá: 420.000 VND

Cho dù vòng 2 ngấn mỡ do ngồi nhiều hoặc do thể trạng, thì đều có thể “che giấu” bằng váy dáng suông. Những kiểu váy đầm suông hay hạ eo cho người béo bụng này khá thích hợp để nàng diện đi làm, hoặc đi chơi.

Váy hạ eo với gam màu hồng pastel ngọt ngào KK68-48

Váy hạ eo với gam màu hồng pastel ngọt ngào KK68-48; Giá: 410.000 VND

2. Váy chiết eo cao

Váy chiết eo cũng là gợi ý hoàn hảo cho quý cô lựa chọn váy công sở che khuyết điểm vòng 2. Item thời trang này hoàn toàn chinh phục các cô nàng béo bụng nhờ phần đai nâng cao, phần thân trên ôm nhẹ, phần thân dưới xòe bồng khéo léo che giấu vòng 2 kém hoàn hảo, khắc phục tối đa nhược điểm ở vòng 2.

Váy xòe chiết eo tay lỡ họa tiết hoa nổi bật KK68-32

Váy xòe chiết eo tay lỡ họa tiết hoa nổi bật KK68-32; Giá: 410.000 VND

Nên chọn những chiếc đầm có đường đai váy nằm trên rốn một chút, như vậy sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động và hiện đại hơn. Bên cạnh đó, váy đầm chiết eo mang đến cho quý cô nét đẹp nữ tính, điệu đà và duyên dáng hơn.

Đầm xòe phối họa tiết cách điệu KK68-41

Đầm xòe phối họa tiết cách điệu KK68-41; Giá: 410.000 VND

Không chỉ có thế, nếu bạn có vòng 3 không được đầy đặn lắm, mẫu váy này cũng sẽ là một trang phục vô cùng lí tưởng đấy.

Đầm xòe chiết eo họa tiết kẻ sọc viền bèo điệu đà KK68-45

Đầm xòe chiết eo họa tiết kẻ sọc viền bèo điệu đà KK68-45; Giá: 400.000 VND

3. Đầm xếp ly, xếp tầng với hiệu ứng họa tiết, màu sắc

Thêm một cách chọn váy che khuyết điểm vòng 2 “phì nhiêu” đó là những chiếc đầm xếp lớp có hiệu ứng màu sắc, họa tiết. Chi tiết xếp ly, xếp tầng ở những chiếc váy này giúp các nàng che giấu vòng 2 một cách hoàn hảo.

Đầm xếp tầng họa tiết trắng đen KK68-39

Đầm xếp tầng họa tiết trắng đen KK68-39; Giá: 400.000 VND

Để che khuyết điểm vòng eo bánh mỳ một cách tuyệt đối, bạn nên chọn những loại họa tiết không quá sáng màu, những gam màu trung tính sẽ giúp bạn đỡ bị lộ bụng béo “rõ mồn một”. Đây cũng là bí quyết mặc đẹp cho người mập mà bạn nên bỏ túi.

Đầm xòe xếp ly họa tiết lạ mắt KK68-22

Đầm xòe xếp ly họa tiết lạ mắt KK68-22; Giá: 420.000 VND

Những chi tiết xếp ly tinh tế sẽ giúp giấu vòng 2 bánh mỳ của các chị một cách hoàn hảo nhất.

Đầm xòe xếp ly sắc xanh tươi mát KK68-24

Đầm xòe xếp ly sắc xanh tươi mát KK68-24; Giá: 400.000 VND

Nhiều chị em công sở do ngồi nhiều, ít vận động, nên gặp phải tình trạng vòng 2 thừa mỡ. Chính vì vậy bên cạnh cách tập luyện, ăn uống khoa học thì các nàng cũng nên lưu ý đến cách ăn mặc khi bị béo bụng.

Bổ sung ngay những mẫu váy đầm che khuyết điểm vòng 2 “phì nhiêu” các chị nhé: https://kkfashion.vn/danh-muc/dam-cong-so-kk/

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...