Bí quyết chọn đầm xòe từ công sở cho đến dự tiệc chuẩn đẹp sang trọng

Bí quyết chọn đầm xòe từ công sở cho đến dự tiệc chuẩn đẹp sang trọng

Những chiếc váy đầm xòe luôn gắn liền với hình ảnh những quý cô xinh đẹp, dịu dàng lại nữ tính. Nhưng bí quyết để chọn được một chiếc váy xòe phù hợp với hoàn cảnh thì chưa hẳn chị em nào cũng biết. Ví dụ như đầm xòe công sở phải thanh lịch và chỉn chu không quá lố, còn đối với thiết kế đầm xòe dự tiệc phải thật lộng lẫy và kiêu sa để bản thân được nổi bật.

Nếu vẫn chưa biết thì nàng hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. K&K Fashion sẽ gợi ý nàng những bí quyết để lựa được một chiếc đầm xòe ưng ý giúp tôn dáng lại vô cùng thoải mái tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Bí quyết chọn đầm xòe công sở đẹp, thanh lịch

- Chọn váy có độ xòe vừa phải: Vì công sở là môi trường đòi hỏi nàng phải thật chỉn chu và thanh lịch, nên mẫu váy đầm xòe đẹp và phù hợp nhất chính là có độ xòe vừa phải, có độ rũ nhẹ, ít chi tiết để mẫu đầm xòe vẫn tôn dáng người mặc, mà vẫn thoải mái di chuyển.

Đầm xòe đen công sở dáng xòe tay dài KK163-37

Đầm xòe công sở màu đen cổ phối nơ tay dài KK163-37; Giá: 490.000 VNĐ 

- Ưu tiên những mẫu đầm xòe đơn sắc: Bí quyết chọn đầm xòe công sở này sẽ giúp nàng trông thanh lịch và sang trọng hơn rất nhiều. Những thiết kế xòe có tay lỡ, cổ tròn hoặc cổ vuông sẽ giúp nàng cân đối lại vóc dáng, nếu có thể hãy kèm theo thắt eo để tăng thêm phần mới lạ, đây cũng là bí quyết giúp phân chia tỉ lệ cơ thể rõ rệt từ thân áo ôm với tùng váy xòe.

Đầm sơ mi dáng xòe công sở phối thắt eo HL25-06

Đầm sơ mi dáng xòe công sở phối thắt lừng HL25-06; Giá: 510.000 VNĐ 

- Nếu chọn đầm xòe họa tiết hãy chọn họa tiết nhỏ hoặc chấm bi: Thiết kế váy xòe thu hút là nhờ vào tùng váy bay bổng và rộng xòe thì những chi tiết phù hợp cho nàng công sở diện đến văn phòng là những họa tiết nhỏ, hoặc chấm bi để cân chỉnh được sự hài hòa và có thêm phần bắt mắt, nhỏ nhắn đáng yêu.

Đầm công sở dáng xòe cổ sen họa tiết chấm bi KK162-01

Đầm xòe công sở hoạt tiết chấm bi KK162-01; Giá: 520.000 VNĐ 

- Độ dài đầm xòe công sở phù hợp là ngang gối: khác với mẫu đầm xòe dự tiệc, nếu muốn đến công sở lịch sự và gây thiện cảm tốt nàng nên chọn những mẫu váy xòe có độ dài vừa phải, tránh quá dài hay quá ngắn vì như thế một sẽ trong quá lố, hay là sẽ trông rất cũn cỡn không phù hợp với chốn công sở. Độ dài đầm xòe công sở phù hợp vừa ngang gối cũng sẽ giúp nàng dễ dàng di chuyển như lái xe máy đi làm, hay đi đến giao lưu giữa các phòng ban trong công ty.

Đầm công sở cổ tròn màu đỏ KK161-19

Đầm công sở dáng xòe cổ tròn KK161-19; Giá: 520.000 VNĐ 

Bí quyết chọn đầm xòe dự tiệc dễ thương

- Chất liệu vải đối với mẫu đầm xòe dự tiệc là rất quan trọng.

Những thiết kế váy đầm dự tiệc muốn sang trọng đầu tiên chất liệu nàng phải chọn thật kỹ lưỡng và chọn chất liệu cao cấp để phom váy xòe đúng phom không bị luộm thuộm.

Đầm ren xòe hai dây dự tiệc dáng dài

Đầm ren xòe dự tiệc hai dây dáng dài KK161-36; Giá: 510.000 VNĐ 

Chất liệu ren, xốp, tafta,... là những chất liệu thường được ứng dụng may vào thiết kế đầm xòe dự tiệc bởi nó toát lên được dự sang trọng và đẳng cấp của người mặc.
Độ xòe phải đủ rộng để tạo nên vẻ ngoài dễ thương kiêu sa.

- Đầm xòe dự tiệc thì độ rộng phải đủ rộng:

Nhưng có độ vừa phải để có thể dễ dàng di chuyển mà vẫn thướt tha. Để mặc đầm xòe dự tiệc đẹp nàng nên chọn độ dài vừa phải một là ngắn trên gối để trông trẻ trung và đáng yêu, hai là dài qua gối ngang bắp chân để thể hiện được vẻ đẹp bồng bềnh xòe như nàng công chúa.

Đầm xòe hai dây dự tiệc xếp tầng HL24-26

Đầm hai dây dáng xòe xếp tầng dễ thương HL24-26; Giá: 490.000 VNĐ

- Kiểu đầm xòe dự tiệc cũng phải thật khác biệt và mới lạ
Những mẫu đầm xòe dự tiệc nàng nên chọn những mẫu đầm được thiết kế có size số, tránh việc mặc đồ oversize.

Đầm xòe đẹp dáng dài cổ vuông dễ thương HL25-25

Đầm xòe đẹp dáng dài cổ vuông dễ thương HL25-25; Giá: 510.000 VNĐ

Điểm đặc biệt của những mẫu váy xòe dự tiệc thiết kế chính là mang dấu ấn cá riêng, tất cả đều được đầu tư chỉn chu và xinh đẹp không đại trà.

K&K Fashion là thương hiệu thời trang thiết kế đều có bộ sưu tập mới mỗi tháng, vậy nên những thiết kế váy đầm xòe tại K&K Fashion luôn được cập nhật liên tục cho nàng đa dạ phong cách. Nếu nàng đang tìm những chiếc váy đầm xòe công sở, váy đầm xòe dự tiệc thì lưu ngay những bí quyết trên để có thể chọn cho mình một chiếc váy thật ưng ý nàng nhé.

Có thể nàng quan tâm: 

>>> Top những mẫu váy xòe mặc là đẹp 

>>>Tham khảo ngay những mẫu váy đầm xòe công sở chuẩn thanh lịch

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...