Bí kíp mua sắm tại nhà mùa dịch

Bí kíp mua sắm tại nhà mùa dịch

Thời gian gần đây, dịch Covid -19 hoành hành đã làm chúng ta hạn chế việc ra ngoài, nhất là tới chỗ đông người. Do đó, thay vì trực tiếp ra ngoài mua sắm, các chị em thường có tâm lý mua hàng online tại nhà. Tuy nhiên, việc mua đồ online, hay cụ thể là mua váy đầm online thường mang rất nhiều rủi ro. Cụ thể, có không ít chị em từng phải khóc ròng khi trót chi tiền để rồi tậu về những món đồ không hề có giá trị sử dụng.

Vậy làm sao để tránh việc nhận phải hàng không ưng ý khi đặt mua đồ thời trang online? Loạt bí kíp dưới đây chính là câu trả lời dành cho các nàng.

1. Luôn cân nhắc shop thời trang uy tín 

Để tránh bớt rủi ro việc mua hàng kém chất lượng, các chị em hãy dành trọn ưu ái cho những shop thời trang uy tín, và K&K Fashion là một trong những thương hiệu thời trang mà nàng không thể bỏ qua.

Thời trang công sở K&K Fashion


Thời trang công sở K&K Fashion

Ngoài ra, các nàng cũng đừng quên chú ý tới những bình luận, đánh giá của những người từng mua đồ tại đó trước khi đưa ra quyết định mua sắm nhé.

Thời trang công sở K&K Fashion

2. Hiểu được ưu, nhược điểm ở vóc dáng của bản thân và chỉ lựa chọn trang phục phù hợp

Việc hiểu được cơ thể của bản thân đóng vai trò quan trọng không kém trong lựa chọn, mua sắm trang phục online. Nói cụ thể hơn, các nàng trước khi đưa ra quyết định mua sắm nên cân nhắc về những ưu và nhược điểm của bản thân, chẳng hạn như phần bắp tay to, đôi chân ngắn,... Điều đó giúp các cô nàng dễ dàng chọn được những món đồ phù hợp với vóc dáng, hoàn thiện một phong cách chuẩn hút mắt.

Đầm ôm body nhấn eo cổ vuông KK95-32


Đầm ôm body nhấn eo cổ vuông
KK95-32, Giá: 430.000 VNĐ

Gợi ý dành cho các nàng là chỉ ưu tiên chọn những item thực sự phù hợp với vóc dáng như trang phục tối màu, thiết kế nhấn eo tối giản hay váy suông rộng cho nàng mũm mĩm. Các kiểu váy đầm có thiết kế bồng bềnh, cầu kỳ hơn đôi chút với các nàng có vóc dáng "cò hương",... Tuỳ vào những ưu và nhược điểm ở vóc dáng của mình mà lựa chọn trang phục sao cho phù hợp.

Đầm xòe cổ tim tay ngắn xẻ tà KK95-38

Đầm xòe cổ tim tay ngắn xẻ tà KK95-38, Giá: 440.000 VNĐ

Đầm đỏ dáng xòe phối nơ KK95-16

Đầm đỏ dáng xòe phối nơ
KK95-16, Giá: 440.000 VNĐ

3. Luôn kiểm tra trước các thông tin về số đo của từng size, chất liệu thực tế

Khi mua sắm trực tuyến, các nàng thường rất khó để có thể đổi trả, hoàn tiền, nên cần chú ý kiểm tra trước thông tin về món đồ định sắm nhằm tránh việc mua phải món khác xa với hình quảng cáo.

https://www.kkfashion.vn/thoi-trang-cong-so


Cụ thể các nàng có thể tìm kiếm thông tin sản phẩm ngay trên website mua sắm đó. Hoặc không, hãy đừng ngại ngần gọi điện hay inbox để nhân viên tư vấn về những thông tin như số đo thực tế của món đồ có size mà bạn chọn, chất vải, màu sắc trước khi đưa ra quyết định mua sắm.

Thời trang công sở K&K Fashion

4. Chỉ mua những món đồ mà bản thân thực sự cần dùng      

Việc mua hàng online vốn khá tiện lợi, chỉ qua một vài lần click chuột là các nàng có thể tậu về những items yêu thích. Điều này gây ra tình trạng thiếu kiểm soát ở chị em. Do đó, các cô gái hãy luôn tự nhủ chỉ sắm những bộ trang phục mà bản thân thực sự cần dùng, hay trong tủ đồ còn đang thiếu.

Đầm ren dáng xòe tay ngắn KK95-30

Đầm ren dáng xòe tay ngắn
KK95-30, Giá: 640.000 VNĐ

Những item có thiết kế tương tự nhưng khác màu, trông khá giống nhưng có vài chi tiết khác biệt nên được hạn chế có mặt trong tủ đồ các nàng, bởi không chỉ tốn tiền sắm sửa, chúng còn làm bạn thêm phân vân trong mỗi lần lựa chọn.      

Đầm ôm body họa tiết hoa KK95-18

Đầm ôm body họa tiết hoa KK95-18, Giá: 420.000 VNĐ

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...