Bí kíp chọn đầm dự tiệc cưới ngoài trời chuẩn sang trọng

Bí kíp chọn đầm dự tiệc cưới ngoài trời chuẩn sang trọng

Bên cạnh tiệc cưới tổ chức truyền thống thì tiệc cưới ngoài trời đang dần trở thành xu hướng bởi không gian mở, thoáng mát, hiện đại. Cách thức cùng bố cục trang trí của tiệc cưới ngoài trời có đôi chút khác biệt so với truyền thống, vì vậy nên việc lựa chọn đầm dự tiệc cho hoạt động này đôi lúc khó chị em. K&K Fashion sẽ giúp chị em giải quyết băn khoăn trên qua bài viết dưới đây.

1. Lưu ý khi chọn đầm dự tiệc cưới ngoài trời

Tiệc cưới ngoài trời sẽ ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như không gian, thời tiết, địa điểm…, các nàng nên lưu ý đến những điều này để chọn chiếc đầm dự tiệc cưới ngoài trời phù hợp nhất.

1.1 Không gian tổ chức, địa điểm

Đám cưới ngoài trời thường được diễn ra ở không gian xanh nhiều cây cỏ hoặc ở bên bờ biển thơ mộng,... Nàng cần chú ý đến đến không gian tổ chức tiệc cưới, các đặc điểm như môi trường xung quanh, nền, sàn tiếp xúc để lựa chọn đầm dự tiệc cưới cũng như phụ kiện phù hợp. Bên cạnh đó bạn nên để ý đến concept trang trí của buổi tiệc để lựa đầm dự tiệc sang trọng “tone sur tone” có thể phù hợp nhất với buổi tiệc. 

Đầm đen dự tiệc sang trọng dáng xòe cổ yếm HL23-15

Đầm đen dự tiệc sang trọng dáng xòe cổ yếm HL23-15; Giá: 510.000 ₫

Việc chọn đồ phù hợp với không gian địa điểm không những làm bạn ghi điểm trong mắt mọi người về độ tinh tế trong gu thời trang mà còn giúp bạn thoải mái hoạt động, tránh những sự bất tiện trong suốt thời gian tham gia dự tiệc.

1.2 Yếu tố thời tiết, thời gian tổ chức

Một yếu tố quan trọng khác đó là thời tiết cùng thời gian tổ chức buổi tiệc.

Yếu tố thời tiết

Thời tiết ảnh hưởng khá lớn đến những hoạt động ngoài trời. Nếu thời tiết đẹp thì các nàng có thể tha hồ chọn đầm dự tiệc cưới ngoài trời yêu thích, nếu trời có thể có mưa hãy chú ý đến chiều dài và chất liệu đầm, tránh xa những mẫu đầm dài tới mắt cá chân cùng những chất liệu dễ bị thấm nước để thoải mái hoạt động và tránh bị ướt. Thời tiết nắng nóng các nàng có thể chọn đầm may bằng các chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt cùng thiết kế đầm suông, rộng rãi.

Đầm dự tiệc dáng ôm body nhiều màu cổ yếm HL24-27

Đầm dự tiệc dáng ôm body nhiều màu cổ yếm HL24-27, giá 490.000 ₫

Thời gian tổ chức

Nếu thời gian tổ chức là ban ngày: Hãy tự tin lựa chọn đầm dự tiệc sang trọng theo mùa. Xuân - hè những mẫu đầm dự tiệc dáng dài hoặc maxi không quá dài kèm gam màu tươi sáng, nhã nhặn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Đối với những buổi tiệc mùa thu - đông nên chọn những mẫu đầm lửng, dài kèm với chất liệu giúp bạn có thể giữ ấm.

Đầm dự tiệc đẹp dáng xòe kẻ sọc cut out eo KK160-13

Đầm dự tiệc đẹp dáng xòe kẻ sọc cut out eo KK160-13, giá: 500.000 VNĐ

Nếu thời gian tổ chức là ban đêm: Những trang phục dạ hội với những chi tiết cầu kỳ, đính đá có khả năng phản chiếu ánh sáng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ và cực kỳ nổi bật.

Đầm dự tiệc cưới sang trọng màu đen dáng xòe phối belt eo KK119-02

Đầm dự tiệc cưới sang trọng màu đen dáng xòe phối belt eo KK119-02, giá: 510.000 ₫

1.3 Lưu ý dress code nếu có

Dress code là những quy tắc về trang phục mà cô dâu chú rể mong muốn người tham dự mặc để buổi tiệc có mức đồng bộ cao nhất về tổng thể concept, màu sắc, trang phục, … Việc chọn đầm dự tiệc cưới đẹp và đúng dress code thể hiện sự tôn trọng với cô dâu, chú rể, bên cạnh đó cũng thể hiện sự tinh tế trong gu thời trang của các nàng.

Đầm dự tiệc dáng ôm body đính nơ eo KK130-23

Đầm dự tiệc dáng ôm body đính nơ eo KK130-23, giá: 570.000 ₫

2. Đầm dự tiệc cưới sang trọng đang được chị em săn đón nhiều nhất

2.1 Váy trắng dự tiệc

Mang trong mình vẻ đẹp của sự tinh khôi, thuần khiết và vô cùng sang trọng, váy trắng dự tiệc khiến các chị em mê mẩn mỗi khi diện nó. Đặc biệt gam màu trắng còn rất dễ mặc khi có thể phù hợp với nhiều dịp khác nhau, đặc biệt là trong các bữa tiệc thì những chiếc váy trắng thướt tha lại càng làm nổi bật hơn vẻ đẹp rạng ngời cho các quý cô. Tuy nhiên khi chọn váy trắng các nàng nên lưu ý một chút đừng chọn dáng váy ôm dài đến gót chân, hoặc rườm rà nhiều chi tiết đó là điều tế nhị khi lựa chọn váy đầm dự tiệc cưới đấy.

Váy trắng dự tiệc sang trọng đuôi cá kèm thắt lưng KK160-37

Váy trắng dự tiệc sang trọng đuôi cá kèm thắt lưng KK160-37, giá: 510.000 ₫

Những mẫu váy trắng dự tiệc chẳng mang dáng vẻ đơn điệu như nhiều người vẫn nghĩ mà sự phong phú về kiểu dáng, ấn tượng trong các chi tiết nhấn nhá cùng sự đa dạng về chất liệu đảm bảo có thể chiều lòng mọi quý cô thanh lịch và thời thượng. Chắc chắn váy trắng dự tiệc sẽ là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em

Váy trắng dự tiệc dễ thương cổ sen nhọn phối xếp ly KK160-11

Váy trắng dự tiệc dễ thương cổ sen nhọn phối xếp ly KK160-11; Giá: 530.000 VNĐ

2.2 Đầm dự tiệc dáng xòe

Đầm dự tiệc cưới ngoài trời dáng xòe phù hợp với những cô nàng có phong cách trẻ trung, tươi mới, váy đầm xòe rất thích hợp với những buổi tiệc ngoài trời bởi sự thoải mái, các nàng có thể dễ dàng hoạt động trong suốt buổi tiệc. Váy xòe cũng là mẫu đầm dễ chiều nhất mỗi khi chọn đi tiệc bởi đây thiết kế khéo che khuyết điểm cũng như mặc đẹp kể cả lúc đầu tiệc hay căng tròn da bụng cuối tiệc. Điều tiện dụng hơn giúp váy xòe luôn được lựa chọn nhiều khi đi tiệc chính là thuận tiện cho những nàng di chuyển bằng xe máy.

Đầm xòe dự tiệc cưới sang trọng sát nách cổ cách điệu KK140-13

Đầm xòe dự tiệc cưới sang trọng sát nách cổ cách điệu KK140-13, giá: 490.000 ₫

Bên cạnh đó váy đầm xòe cũng không cần sử dụng quá nhiều phụ kiện phối để trở nên nổi bật, thu hút ánh nhìn. chỉ bằng kết hợp với một đôi bông tai đơn giản đi cùng với vòng cổ nhã nhặn, vậy là các nàng đã có một outfit hoàn hảo để dự tiệc cưới ngoài trời.

Đầm xòe dự tiệc tay hến cầu vai phối màu KK150-14

Đầm xòe dự tiệc tay hến cầu vai phối màu KK150-14; Giá: 530.000 VNĐ

2.3 Đầm dự tiệc dáng dài sang trọng

Luôn nằm trong những thiết kế đầm dự tiệc sang trọng được chị em săn đón nhất. Đầm midi dự tiệc là trang phục có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh, môi trường, đặc biệt là những buổi tiệc ngoài trời. Những quý cô yêu sự nhẹ nhàng, thanh lịch sẽ không thể bỏ qua đầm dài, tuy nhiên các nàng nấm lùn cần chú ý hơn một chút về chiều dài cũng như thiết kế khi chọn váy đầm dài để đi dự tiệc.

Đầm dự tiệc dáng dài sang trọng cut out eo HL24-35

Đầm dự tiệc dáng dài sang trọng cut out eo HL24-35, giá: 510.000 ₫

Khi chọn đầm midi tham dự tiệc cưới ngoài trời, các nàng nên ưu tiên những thiết kế đơn giản để tạo sự tinh tế, dịu dàng. Màu sắc tươi sáng, phù hợp với không gian sẽ làm nàng trở nên cực kỳ nổi bật trong buổi tiệc. Đầm midi nên kết hợp cùng với những đôi giày hở mũi hoặc mang tính chất phóng khoáng nhẹ nhàng một chút thì sẽ rất phù hợp.

Đầm dự tiệc dáng midi xòe tùng váy xếp ly KK140-12

Đầm dự tiệc dáng midi xòe tùng váy xếp ly KK140-12, giá: 510.000 ₫

2.4 Đầm dự tiệc hai dây

Đầm hai dây dự tiệc là thiết kế hoàn hảo dành cho những cô nàng có vóc dáng mảnh mai, vai thon gọn cá tính. Giúp nàng bộc lộ hết vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng cũng như thể hiện cá tính, gu thời trang của bản thân. Bên cạnh đó thiết kế này cũng mang đến sự trẻ trung, khỏe khoắn rất thích hợp cho những buổi tiệc ngoài trời.

Đầm xoè dự tiệc hai dây màu đỏ phối nơ HL20-24

Đầm xoè dự tiệc hai dây màu đỏ phối nơ HL20-24; Giá: 450.000 VNĐ

Đầm dự tiệc hai dây vốn đã sexy nên nàng có thể lựa chọn những phụ kiện nhã nhặn, tinh tế để cân bằng lại bộ trang phục. Túi xách cầm tay, đồng hồ hoặc nhẫn cùng tóc xõa là sự kết hợp không thể tốt hơn để nàng tham dự buổi tiệc cưới ngoài trời.

Đầm xòe dự tiệc dễ thương nhiều tầng hai dây phối hoa HL24-26

Đầm xòe dự tiệc dễ thương nhiều tầng hai dây phối hoa HL24-26, giá: 490.000

Tiệc cưới ngoài trời chủ yếu hướng đến sự phóng khoáng cùng thể hiện cá tính của cô dâu, chú rể. Vậy nên những mẫu đầm dự tiệc cưới ngoài trời thường không quá cầu kỳ mà chú ý đến đường nét, chi tiết tối giản mà tinh tế. Lựa chọn đầm dự tiệc cưới ngoài trên cũng không quá khó khăn, hi vọng qua bài viết trên các nàng có thể chọn được thiết kế đầm phù hợp nhất với mình cũng như concept của buổi tiệc.

CÓ THỂ NÀNG QUAN TÂM: 

>>> 7+ kiểu váy đầm đi tiệc sang trọng theo dáng người

>>> Đầm dự tiệc cưới cho quý cô xinh tươi

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...