Áo dài Tết 2024: Top 8 mẫu áo dài đẹp mê mẩn cho chị em diện Tết

Áo dài Tết 2024: Top 8 mẫu áo dài đẹp mê mẩn cho chị em diện Tết

Trang phục Tết 2024 năm nay, các cô nàng nhà K&K Fashion chọn diện gì đây? Nào là váy áo dự tiệc, đầm đỏ, set lẻ quần áo… có vô vàn những trang phục đẹp xinh xắn để chị em thỏa sức lựa chọn mặc đi chơi Tết, nhưng không thể không kể đến một item thời trang quen thuộc mỗi dịp Tết đến Xuân về đó chính là Áo Dài.

Chỉ còn vài tuần nữa là đến Tết Nguyên Đán 2024, K&K Fashion đã kịp tung ra bộ sưu tập Áo Dài Tết mới tinh tươm để đáp ứng nhu cầu mặc Tết của các chị em chúng mình. Diện xuống phố đi chơi Tết, đi lễ chùa, đi du Xuân hay chụp hình đều thướt tha, duyên dáng, xinh đẹp hết cỡ. Có mẫu chỉ từ 490k là nàng đã có thể rước ngay vài em về tủ đồ của mình rồi.

Cùng ngắm nhanh 8 mẫu thiết kế áo dài đẹp “ngất ngây” chuẩn “nàng thơ” của thương hiệu K&K Fashion để tìm mua cho mình một chiếc áo dài xinh xắn đón Tết nàng nhé!

Xu hướng áo dài Tết 2024

Cùng với những mẫu thiết kế áo dài truyền thống, xu hướng áo dài cách tân cho năm mới 2024 cũng được phái đẹp quan tâm hơn cả. Những mẫu áo có những bông hoa nhỏ xinh vương vấn, màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản với một vài điểm xuyết điệu đà, mới lạ dự đoán sẽ thịnh hành dịp Tết 2024 này. Tất cả như tôn lên dáng vẻ thướt tha, yêu kiều của người con gái Việt, cũng như tạo nên những nét đẹp rất riêng cho nàng khi diện áo dài đón Xuân.


Áo dài mặc Tết Vân Sương KK166-25

Áo dài hoa của Tết này cứ nhẹ nhàng thanh tao nhưng đủ khiến các nàng đắm say năm này qua năm khác.

Áo dài Tết đẹp Ngọc Sương HL26-20

Chỉ với một biến tấu nhẹ nhàng nơi tà áo, ấy mà chỉ ngắm nhìn thôi cũng đủ xao xuyến con tim. Chắc hẳn từ các cô gái trẻ đến quý cô trung niên đều thích nét đẹp dịu dàng của mẫu áo dài cách tân như này.

Xu hướng áo dài Tết 2024 có thêm một cách điệu dung dị nhẹ nhàng, đó chính là kiểu hoa văn chìm, xuyệt tông với áo dài. Tuy không nổi bật sắc sảo, thế nhưng những bông hoa mảnh mai e ấp này lại xuyệt tông cùng áo dài tạo nên một thiết kế thanh tao quá đỗi.

Áo dài Hiểu Sương chuẩn nàng thơ đón Tết Nguyên Đán HL26-22

Chỉ cần những bông hoa nhỏ xinh này cũng đủ góp phần tô điểm nét xuân rạng ngời cho bất kỳ cô nàng nào diện áo dài trong dịp Tết 2024.

Áo dài Thanh Sương - xu hướng áo dài Tết 2024 KK166-27

Những hoa văn đính kết 3D lên áo càng giúp thiết kế thanh tao, ngọt ngào hơn gấp bội.

Top 8 mẫu thiết kế áo dài đẹp “ngấy ngây” cho chị em diện Tết

1. Áo dài Tết Xuân Sương

“Xuân Sương” - mang ý nghĩa như những giọt sương long lanh nhẹ mát, giữa khung trời cỏ cây có hoa đào nở rộ báo mùa xuân về.

Áo dài Tết 2024 Xuân Sương HL26-23

Áo dài Xuân Sương; Giá: 520.000 VNĐ phối Quần lụa ống suông QCS05-36; Giá: 230.000 VNĐ

Mẫu áo dài Tết đầu tiên mang gam màu hồng ngọt ngào. Các cô nàng theo đuổi style nàng thơ chắc chắn sẽ “kết” em áo dài Xuân Sương này của K&K Fashion. Với sắc hồng nhẹ nhàng, cực ngọt, cùng chi tiết hoa nhí điểm xuyết trên tà áo, kết hợp với chất liệu tơ nến đẹp mắt, nàng diện lên đảm bảo mê mẩn hết sức. Áo dài Xuân Sương có 3 size S, M, L, thoải mái để các nàng có thân hình hơi tròn một chút cũng có thể “bon chen”.

2. Áo dài Tết Hồng Sương

Thiết kế áo dài “Hồng Sương” mang một nét đẹp rạng rỡ của gam màu đỏ, điểm xuyết thêm những bông hoa trắng nhỏ xinh làm cho mẫu áo trở nên duyên dáng hơn và đáng yêu hơn.

Áo dài Hồng Sương KK166-26

Áo dài Hồng Sương; Giá: 570.000 VNĐ phối Quần lụa ống suông QCS05-30; Giá: 230.000 VNĐ

Mẫu áo dài hoa Tết xịn xò này của K&K Fashion cực kỳ được lòng hội chị em. Với kiểu dáng suông, tay lửng loe xếp lớp, cổ tròn, tà kép cùng chất liệu tằm ánh nhẹ, sắc đỏ nổi bật vừa tôn dáng vừa tôn da để các nàng có thể thỏa sức điệu đà trong Tết này.

3. Áo dài Tết Uyên Sương

Uyển chuyển và duyên dáng - miêu tả vẻ đẹp của phụ nữ Việt.

Áo dài Uyên Sương HL26-19

Áo dài Uyên Sương; Giá: 490.000 VNĐ phối Quần lụa ống suông QCS05-28; Giá: 230.000 VNĐ

Bên cạnh những mẫu áo dài hoa hay với những chi tiết cách điệu nhẹ nhàng, xu hướng áo dài Tết 2024 còn có thể thêm mẫu áo dài cổ vuông, cổ V gợi cảm. Thiết kế áo dài Uyên Sương là một trong những mẫu áo cổ vuông điệu đà với những chiếc cúc bọc được đính kết 2 bên đầy tinh tế, nàng nào diện lên cũng dễ dàng ghi điểm nền nã, dịu dàng.

4. Áo dài Tết Ánh Sương

“Ánh sương” – mang ý nghĩa chiếu sáng của ánh nắng đem đến niềm hy vọng, sự tỏa sáng và sự rực rỡ.

Áo dài mặc Tết Ánh Sương KK166-23

Áo dài Ánh Sương; Giá: 540.000 VNĐ phối Quần lụa ống suông QCS05-29; Giá: 230.000 VNĐ

Đặc điểm của mẫu áo dài Ánh Sương này là form áo sang trọng với thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng bắt mắt bởi sắc đỏ thuần đằm thắm, điểm thêm chi tiết cut-out nhỏ ở cổ áo, đính kèm bông hoa hồng đỏ hiện đại, kết hợp cùng chất liệu Tafta xớ gỗ đứng phom tôn dáng sẽ giúp nàng hóa thân thành nàng thơ sang trọng, quý phái trong ngày Mùng 1 Tết Nguyên Đán 2024.

5. Áo dài Tết Hiểu Sương

Sự tinh khôi, thuần khiết, trang nhã tựa như giọt sương ban mai là từ ngữ miêu tả chiếc áo dài trắng Hiểu Sương.

Áo dài Hiểu Sương HL26-22

Áo dài Hiểu Sương; Giá: 500.000 VNĐ phối Quần lụa ống suông QCS05-30; Giá: 230.000 VNĐ

Xuống phố ngày đầu Xuân trong tà áo dài màu trắng kem, thiết kế thêu hoa nổi cộng hưởng cùng sự bồng bềnh của chất liệu tơ nến sẽ khiến bạn hóa thành “nàng thơ” tức thì. Áo dài Hiểu Sương vừa dịu dàng tựa ngọc nữ, vừa khéo hack tuổi cho các chị em khi diện trong mùa Tết này. Giá của mẫu áo dài này chỉ 500k, số lượng lại có hạn không sắm ngay là tiếc lắm đấy nàng nha.

6. Áo dài Tết Vân Sương

“Vân Sương” - chỉ sự nhẹ nhàng như mây trắng hay tinh khiết, trong trẻo như giọt sương buổi sớm mai.

Áo dài Vân Sương KK166-25

Áo dài Vân Sương; Giá: 500.000 VNĐ phối Quần lụa ống suông QCS05-29; Giá: 230.000 VNĐ

Thêm một mẫu áo dài Tết nữa để chị em ngắm nghía và cân nhắc. Thiết kế áo dài Vân Sương vẫn giữ phần cổ trụ nhẹ nhàng nhưng điểm xuyết chi tiết tay áo lửng xòe rộng điệu đà, tà áo 2 lớp dài thướt tha. Gam màu hồng phấn nhẹ nhàng pha trộn với họa tiết hoa thêu nổi bật nhưng tinh tế sẽ giúp bạn hóa thân thành những cô nàng chuẩn “nàng thơ”.

7. Áo dài Tết Thanh Sương

Mẫu thiết kế áo dài “Thanh Sương” - mang ý nghĩa như nét đẹp thanh thoát và duyên dáng của phụ nữ, nhưng vẫn nhẹ nhàng mềm mại như giọt sương sớm mai.

Áo dài Thanh Sương

Áo dài Thanh Sương ; Giá: 570.000 VNĐ phối Quần lụa ống suông QCS05-29; Giá: 230.000 VNĐ

Một thiết kế áo dài cách tân sang chảnh ngút ngàn dành cho các nàng trong dịp Tết Nguyên Đán 2024 này. Mẫu áo dài Thanh Sương với chi tiết cổ đan tông thanh lịch, điểm xuyết thêm cành hoa hồng uyển chuyển đính phía trước, tà áo dài thân trước được may theo vạt đắp chéo lên nhau có độ xếp lớp lạ mắt tạo nên nét cá tính mới lạ mà vẫn giữ được sự tinh tế kín đáo cho người mặc. Một mẫu áo dài thiên về sự chỉn chu có thể hợp cả những sự kiện quan trọng khác.

8. Áo dài Tết Ngọc Sương

“Ngọc Sương” gợi lên hình ảnh vẻ đẹp nhẹ nhàng, trang nhã và tinh tế tựa như viên ngọc lấp lánh dưới ánh nắng sớm của mùa xuân.

Áo dài Ngọc Sương

Áo dài Ngọc Sương; Giá: 520.000 VNĐ phối Quần lụa ống suông QCS05-30; Giá: 230.000 VNĐ

Nếu gu diện áo dài của nàng là các mẫu pha trộn giữa truyền thống và hiện đại thì thiết kế áo dài Ngọc Sương của K&K Fashion là lựa chọn không tồi. Đặc điểm của mẫu áo này là phần cổ trụ vẫn giữ nguyên nét kín đáo, e ấp, kết hợp với hàng nút thắt tinh xảo, tà áo dài 2 lớp cắt xẻ độc đáo giữa 2 gam mùa vàng cam và kem, phảng phất nét đẹp hiện đại sang trọng như những nàng tiểu thư. Đặc biệt, chỉ với 520k là nàng đã có thể sở hữu ngay một mẫu áo dài xinh xắn này.

Tết âm lịch 2024 này diện áo dài là vừa điệu vừa xinh, đi đến đâu cũng cực kỳ nổi bật. Vậy nên, 8 mẫu thiết kế áo dài vừa mới ra mắt tại K&K Fashion đích thị là những ứng cử viên sáng giá để các nàng cân nhắc rước về tủ đồ. Bên cạnh thiết kế đẹp miễn bàn, thì phải kể đến mức giá cực kì hợp ví tiền của các quý cô công sở.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Bí quyết chọn trang phục ngày Tết "chuẩn không cần chỉnh"

>>> Chọn váy đầm đỏ cho ngày Tết thêm nổi bật

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...