Áo crop top khuấy động thời trang hè 2013

Áo crop top khuấy động thời trang hè 2013

Style áo crop top đã đang và sẽ là item hot trong suốt thời trang hè 2013 năm nay bởi sự sexy, quyến rũ và vô cùng trẻ trung, rất phù hợp với những bạn gái trẻ cá tính.

Tags: Áo crop top, áo crop top là gì

Style áo crop top đã đang và được dự đoán là sẽ hot trong suốt thời trang hè 2013 năm nay bởi sự sexy, quyến rũ và vô cùng trẻ trung, rất phù hợp với những cô gái trẻ.Những chiếc áo crop top dáng lửng khoe vòng eo thon gọn đang trở thành trào lưu cực hot của mùa hè năm nay. Ngoài ưu điểm là thời trang, trẻ trung và gợi cảm, kiểu áo này còn ghi điểm bởi sự thoải mái, năng động trong ngày hè và rất dễ mix trang phục nữa đấy.

 

Áo crop top được thiết kế với kiểu dáng lửng trên rốn, ngoài kiểu 2 vạt bằng nhau, bạn có thể dễ dàng tìm thấy kiểu áo có vạt trước hơi ngắn hơn so với vạt sau hay crop top buộc vạt. Short jeans, short ren, quần ngố tất cả các kiểu quần đó đều đảm bảo cho bạn street-style không lẫn với bất cứ ai khi mix cùng áo crop top.Xuất hiện và phổ biến trên thời trang hè 2013, những chiếc áo vạt lửng đã trở nên quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Chính nét cá tính, độc đáo của kiểu áo này đã chinh phục được mọi đối tượng yêu thời trang trên thế giới.

áo crop top

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp hè về, thời tiết trở nên dần nóng bức thì những item mát mẻ như shorts, pull, tank top… lại tràn ngập giới thời trang. Khi nhắc tới những item must-have của những ngày hè nóng thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc áo crop top ‘siêu cá tính’ đúng không nào? Những chiếc áo vạt lửng đã trở nên quen thuộc với rất nhiều bạn trẻ. Và cũng chính nét cá tính, độc đáo của kiểu áo này đã chinh phục được mọi đối tượng yêu thời trang xuân hè trên thế giới. Áo crop top và quần short là bộ đôi cực kỳ ăn ý cho những cô nàng năng động, hiện đại và cá tính. Đặc biệt chiếc áo crop top phối cùng quần lưng cao sẽ giúp bạn khéo léo khoe vòng eo xinh xắn cùng đôi chân dài gợi cảm. Để tăng thêm nét khỏe khoắn cho trang phục, bạn có thể mix cùng một số item như giày thể thao, mũ lưỡi trai, vòng cổ … Hãy trở thành cô nàng thật thời trang và cá tính trong mùa thời trang hè này với crop top nhé

 

Tags: áo crop top, áo crop top là gì

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...