Áo chiffon - Nét đẹp dịu dàng

Áo chiffon - Nét đẹp dịu dàng

Những chiếc áo chiffon đẹp dịu dàng nữ tính, quyến rũ luôn là chọn lựa đầu tiên của phái yếu khi lựa chọn cho mình trang phục đến nơi công sở

Tags: thoi trang cong so, ao chiffon

Áo chiffon, voan, satin

Ba chất liệu vải mềm, nhẹ này rất được yêu thích trong bất kì hoàn cảnh nào bởi chúng tạo cảm giác mát mẻ, bay bổng và đặc biệt, kiểu dáng rất đa dạng. Chính vì đặc tính này nên các nhà thiết kế dễ dàng tạo ra những chiếc áo điệu đà, nhiều tầng lớp. Lời khuyên dành cho các chị em ưa thích thời trang công sở là:

– Với bạn gái có cân nặng ‘dư thừa’, áo càng đơn giản, gam màu pastel (màu nhạt) hay màu tối như đen là thích hợp nhất. Chúng sẽ làm bạn giảm đi vài kg.

– Còn kiểu áo rườm rà, nhiều tầng lớp, bèo nhún… chỉ hợp với bạn gái gầy gò, thanh mảnh.

áo sơ mi nữ chiffon thời trang công sở

ao chiffon

Áo sơ mi nữ

áo voan chiffon nữ

Áo chiffon thời trang công sở K&K Fashion

ao so mi thoi trang cong

ao chiffon cong so

chan vay cong so

Áo thun

Áo thun cho bạn gái phong cách thời trang khỏe khoắn và cá tính hơn nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp duyên dáng. Tuy nhiên, cần để ý chọn áo để mình đáng yêu hơn.

– Những bạn cổ gầy, thân hình mảnh mai, nên tránh chọn áo không cổ, bó sát cơ thể. Nếu muốn thoáng mát có thể chọn áo cổ tròn; phần thân dáng hơi suông hoặc chiết eo nhẹ. Áo sáng màu cũng giúp bạn trông đầy đặn hơn.

– Bạn gái mũm mĩm nên diện áo dáng suông, hơi rộng nhưng tránh chọn áo oversized bởi chúng dễ làm bạn thêm phần nặng nề. Màu tối là bí quyết để bạn ‘thu gọn’ thân hình.

ao thun cong so

ao thun thoi trang

áo thun cổ peter pan công sở

ao thun nu

 

(Sưu tầm)

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...