Ấm áp với áo khoác công sở dáng dài

Ấm áp với áo khoác công sở dáng dài

Mùa đông tới là thời điểm những chiếc áo khoác thời trang công sở dáng dài ‘lên ngôi’. Về kiểu dáng, năm nay vẫn là áo khoác nữ dáng suông hay áo có phần thân dưới được may xòe (áo khoác váy) điệu đà. Những chiếc áo khoác, váy thời trang công sở dáng dài mang đến cho bạn gái nét duyên dáng, nữ tính.

ÁO KHOÁC DÁNG DÀI

Mùa đông tới là thời điểm những chiếc áo khoác thời trang công sở dáng dài ‘lên ngôi’. Về kiểu dáng, năm nay vẫn là áo khoác nữ dáng suông hay áo có phần thân dưới được may xòe (áo khoác váy) điệu đà. Ngoài ra, bạn sẽ còn bắt gặp kiểu áo khoác được ‘cách tân’ từ váy peplum (có phần eo được may xòe). Về chất liệu, ngoài dạ quen thuộc, còn có cotton hay một vài chất liệu mềm mỏng khác cho những ngày đầu đông khi thời tiết chưa quá lạnh.

Được thiết kế giống váy liền nhưng có phần thân trước là cúc áo, phéc-mơ-tuya… nên việc kết hợp trang phục công sở cũng năng động hơn. Bạn có thể chỉ mix áo khoác dáng dài với quần leggings hay quần tất khi đi ra ngoài hoặc phối chúng cùng một bộ váy, áo khoác công sở ở bên trong để lúc nào cảm thấy nóng, bạn có thể cởi bỏ dễ dàng.

áo khoác dáng dài

áo khoác nữ dáng dài

áo khoác dài

áo khoác nữ

áo khoác

áo khoác mùa đông

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...