9 mẫu váy sát nách xinh xắn cùng bạn đến công sở

9 mẫu váy sát nách xinh xắn cùng bạn đến công sở

( Váy sát nách )  Đừng bao giờ bước vào mùa hè mà thiếu đi một chiếc váy sát nách! Đây là một lời khuyên rất thật đến từ chúng tôi. Bởi lẽ, chiếc váy sát nách hội tụ đủ những gì mà người phụ nữ hiện đại cần.

Diện váy đầm sát nách tới công sở

Diện váy đầm sát nách tới công sở

Sự tiện lợi, sự đa năng, sự quyến rũ và sự hiện đại. Bạn sẽ có tất cả chỉ trong một chiếc váy đơn giản. Hơn hết, bạn sẽ luôn thấy thoải mái khi khoác lên mình những chiếc váy này bởi đơn giản là chúng sinh ra để dành cho mùa hè.

Vậy thì, K&K FASHION giới thiệu một danh sách nhỏ những chiếc váy sát nách hội tụ đủ những điều kiện thanh lịch – thỏa mái – tôn dáng – xinh xắn.

dam-cong-so-kk40-61.jpg

Nhã nhặn, nữ tính là những gì mà chiếc váy đầm hoa này mang đến cho bạn. Kiểu dáng ôm eo duyên dáng, hoạ tiết hoa thanh lịch và chất liệu nhẹ nhàng, đây sẽ là một khoản đầu tư xứng đáng cho tủ đồ của bạn

dam-cong-so-kk40-08

Chiếc váy xanh lá này lại mang đến một vẻ ngoài thanh lịch, duyên dáng tuyệt đối. Với dáng váy ôm sẽ giúp tôn dáng vóc và tạo cảm giác một vòng eo thật nhỏ nhắn cho bạn.

dam-cong-so-kk40-52

Nếu bạn không phải một tín đồ của váy đầm hoa, chiếc váy này với phần chân váy xoè này sẽ là một gợi ý hay ho. Chất vải co giãn, bọc lưới bên trên giúp tạo cảm giác trẻ trung, hiện đại.

dam-cong-so-kk40-42

Mẫu đầm suông này khá đơn giản có thân  ôm sát giúp nhấn nhá vòng eo,  tạo điểm nhấn thú vị mà hiện đại cho người mặc.

dam-cong-so-kk40-47

Váy suông đen – trắng giúp bạn che đi những vòng eo ngấn mỡ, trong khi cổ chữ tròn lại giúp cân đối cơ thể bạn nếu bạn sở hữu một thân hình tròn vo

dam-cong-so-kk40-54.jpg

dam-cong-so-kk40-51.jpg

dam-cong-so-kk40-20.jpg

Cũng là một chiếc váy sát nách rất hợp với vóc người mũm mĩm, chiếc váy sát nách này cũng sở hữu cổ chữ V, lại có thêm thắt lưng bản to giúp định hình vóc dáng, kèm theo chân váy xoè che đùi mũm mĩm.

dam-cong-so-kk40-13.jpg

Nếu bạn sở hữu làn da trắng bóc, đừng ngại ngần chọn cho mình chiếc váy màu đỏ nâu này. Dáng váy suông xòe thoải mái, mát mẻ mà hiện đại và thanh lịch, phần cổ đính vải màu nổi tôn nét sang trọng, nữ tính.

Với những gợi ý trên, các cô gái công sở tụi  mình đã tự tin về gout thời trang đầm sát nách chưa. Hãy luôn tự tin vào Hè nhé vì thời trang luôn là người bạn tuyệt vời trong cuộc sống của chúng ta.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...