7 Thiết kế váy đầm hoa nàng nào cũng nên có 

7 Thiết kế váy đầm hoa nàng nào cũng nên có 

Chẳng cần phải là một tín đồ chăm chỉ theo dõi các xu hướng, chắc bạn cũng biết đến kiểu váy đang xuất hiện ở khắp các BST thời trang năm nay: “Váy hoa”. Một kiểu váy cổ điển giúp mọi cô nàng trở nên nữ tính, duyên dáng hơn trong nháy mắt.

Váy đầm hoa một trong những trang phục đa năng nhất trong tủ đồ phái đẹp, váy hoa có nhiều ưu điểm từ nịnh dáng, che khuyết điểm đến cải thiện chiều cao.... Bên cạnh đó, mẫu váy hoa đẹp 2024 còn đáp ứng hàng loạt những tiêu chí như: trẻ trung, năng động, mát mẻ, giấu dáng đỉnh mà cũng thật thanh lịch để diện từ công sở ra phố, nhờ vào thiết kế và chất liệu tạo sự thoải mái khi mặc. 

Có rất nhiều lý do để thuyết phục nàng sắm một chiếc váy hoa xinh về tủ đồ của mình ngay đấy! Cùng K&K Fashion khám phá ngay những kiểu váy hoa đang làm chị em mê mẫn nhé. 

1. Váy hoa tay lỡ

Thời tiết cuối Thu se se lạnh như thế này, là thời điểm rất thích hợp để nàng diện những chiếc váy hoa nhí có thiết kế tay lỡ đúng không nào? Tuy nhiên, nàng cũng đừng lo những chiếc đầm dài tay sẽ trông nàng bí bách nhé. Bởi chất liệu mà các NTK K&K Fashion dùng thường mỏng nhẹ, nên dù thiết kế tay dài nhưng cũng rất thoáng mát đấy. 

Đầm hoa nhí đẹp cổ tròn đuôi cá xéo KK165-39

Đầm đẹp họa tiết hoa nhí cổ tròn đuôi cá xéo KK165-39; Giá: 500.000 VNĐ

2. Váy hoa thiết kế cổ V

Chi tiết này giúp nâng tầm phong cách thêm dịu dàng, thanh lịch cho người diện. Ngoài ra đầm cổ chữ V còn giúp “hack” vóc dáng thêm gọn gàng, thanh thoát, phù hợp với mọi dáng người, dù có chút mũm mĩm hay không. Đặc biệt, kiểu dáng ngắn trên đầu gối của những mẫu đầm hoa đẹp nhất này cũng giúp bạn trông cao ráo hơn hẳn, rất phù hợp cho những cô nàng thấp bé. Kết hợp ăn ý cùng chất liệu vải nhẹ nhàng, mát mẻ như voan gân mang đến cảm giác bồng bềnh, thướt tha, rất thích hợp để bạn diện cả bốn mùa.

Mẫu đầm hoa nhí trung niên đẹp

Đầm hoa trung niên dáng xòe cổ V KK165-07; Giá: 510.000 VNĐ

3. Váy hoa đẹp cổ vuông

Nếu muốn có một vẻ ngoài thật “chanh sả” mà vẫn giữ được nét nữ tính, hiền hòa, chị em nhất định nên bổ sung cho tủ đồ của mình một chiếc váy hoa cổ vuông. Nhờ thiết kế phần cổ váy khéo léo khoe được vòng 1 tinh tế, “em” váy này sẽ là điểm nhấn giúp nàng hút mắt người đối diện.

Đầm hoa nhí đẹp 2 dây eo cutout

Đầm xòe hoa nhí hai dây eo cut-out đẹp quyến rũ HL26-03; Giá: 520.000 VNĐ

4. Váy hoa dáng xòe 

Những chiếc váy đầm hoa đẹp dáng xòe sẽ mang đến cho nàng vẻ ngoài tươi trẻ, ngọt ngào, nhưng cũng chẳng kém phần nữ tính. Đặc biệt, khi diện những thiết kế váy xòe dáng ngắn trên gối sẽ giúp vóc dáng của hội chị em trở nên thật cao ráo, mảnh mai và thon gọn. Kiểu dáng xòe xinh xắn như thế này nàng thấp bé nhẹ cân cũng tha hồ diện mà chẳng sợ lộ khuyết điểm.

Đầm xòe hoa dự tiệc đính hoa hồng sang trọng

Đầm xòe hoa dự tiệc đẹp dáng dài xếp ly đính hoa hồng HL26-24; Giá: 690.000 VNĐ

5. Đầm suông họa tiết hoa 

Đầm đẹp dáng suông từ trước đến nay chưa bao giờ làm chị em thất vọng. Và khi kết hợp cùng họa tiết hoa, thì item này càng trở nên đáng sắm hơn bao giờ. Váy suông hoa đem lại cho nàng sự uyển chuyển hơn trong từng bước đi. Đặc biệt, nó giúp tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của người phụ nữ. Nàng béo tròn cũng chẳng cần đắn đo suy nghĩ khi diện thiết kế này, bởi những chiếc đầm suông sẽ giúp nàng “giấu nhẹm” đi những khuyết điểm không mong muốn đấy. 

Đầm đen hoạ tiết hoa cổ tim xếp ly

Đầm đen hoạ tiết hoa cổ tim xếp ly KK163-16; Giá: 520.000 VNĐ

6. Đầm họa tiết hoa tối màu 

Những năm trở lại đây không chỉ những thiết kế họa tiết hoa nổi bật được ưa chuộng, mà những thiết kế hoa tối màu cũng rất được nàng ưu ái. Khi nhắc tới váy hoa tối màu, thường mọi người hay nghĩ tới những chiếc váy làm cho người mặc bị đứng tuổi, “giừ” đi trông thấy. Nhưng điều đó không chính xác đâu nhé. Vì nếu như biết cách diện thì còn lâu mới “giừ” được. Với nền đen trong những họa tiết nở hoa tối giản màu xám, kem hoặc trắng sẽ mang đến cho người mặc nét đẹp dịu dàng không quá chói chang và nổi bật.  

Đầm hoa trung niên đẹp thanh lịch

Đầm hoa nhí trung niên dáng xoè tay loe KK166-20; Giá: 500.000 VNĐ

7. Váy hai dây họa tiết hoa

Váy hai dây là item không còn xa lạ với các cô gái. Ngoài váy hai dây trơn có phần hơi đơn điệu, nhàm chán, thì với váy hai dây hoa, nàng sẽ có được vẻ ngoài vừa phóng khoáng, sexy và hút mắt hơn mà lại hợp với không khí tươi mát. Thời tiết se lạnh chỉ cần khoác thêm một chiếc áo mỏng là nàng đã có thể tự tin xuống phố thật xinh xắn rồi. 

Đầm xòe hai dây họa tiết hoa HL15-35

Đầm xòe hai dây họa tiết hoa HL15-35; Giá: 480.000 VNĐ

Xem thêm những mẫu váy hoa đẹp đang làm mưa làm gió tại các showroom K&K Fashion:

Đầm voan hoa tay cánh tiên KK165-17

Đầm voan hoa tay cánh tiên KK165-17; Giá: 500.000 VNĐ

Đầm hoa dáng xòe dài cổ đan tông KK164-06

Đầm hoa dáng xòe dài cổ đan tông KK164-06; Giá: 510.000 VNĐ

Những cô nàng béo tròn, có khuyết điểm eo, bắp tay to,.. thì không thể bỏ qua những chiếc đầm hoa nhí như thế này. Chắc chắn sẽ giúp nàng thêm tự tin vì khuyết điểm cơ thể đã được giấu nhẹm một cách tinh tế.

Đầm midi dáng chữ A họa tiết hoa nhí KK162-07

Đầm midi dáng chữ A họa tiết hoa nhí đẹp KK162-07; Giá: 500.000 VNĐ

Đầm hoa dáng dài đuôi cá cổ trụ HL26-04

Đầm hoa dáng dài đuôi cá cổ trụ HL26-04; Giá: 490.000 VNĐ


Sắm đủ những mẫu váy hoa đẹp này, chị em sẽ có vô vàn những outfit xinh xắn. Tất cả đều chuẩn trend, dễ mặc mà thậm chí còn có khả năng nâng tầm phong cách siêu hiệu nghiệm, nàng không nên bỏ lỡ bất cứ gợi ý nào nhé!


Có thể nàng quan tâm:

>>> Đầm hoa cho ngày nắng thêm đẹp

>>> List những mẫu váy đầm hoa đẹp nhẹ mát đáng sắm

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...