5 mẫu váy đẹp mà các nàng “cò hương” phải biết

5 mẫu váy đẹp mà các nàng “cò hương” phải biết

Mọi người vẫn thường lầm tưởng rằng những người có ngoại hình hơi quá cỡ mới gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Nhưng những bạn có dáng người “cò hương” vẫn phải đau đầu với câu hỏi: “Mặc như thế nào cho đẹp? Chọn váy đẹp như thế nào để phù hợp với vóc dáng? Vậy thì để K&K Fashion bật mí cho bạn những mẫu váy đẹp phù hợp với nàng có dáng người cao gầy, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Váy chữ A

Một trong những mẫu váy đẹp mà bất kỳ nàng “cò hương” nào cũng không nên bỏ qua đó là dáng váy chữ A. Kiểu dáng này được thiết kế với phần thân trên ôm sát cơ thể cùng chân váy xòe rộng. Điều này sẽ giúp bạn tạo sự phân chia cơ thể rõ ràng, hài hoà với điểm nhấn vào vòng eo con kiến cùng phần hông được đẩy ra. Đặc biệt, váy chữ A còn làm cho bạn trong “có da có thịt hơn”.

Đầm chữ A họa tiết cổ sơ mi xoắn eo KK163-05

Đầm chữ A họa tiết cổ sơ mi xoắn eo KK163-05, giá: 490.000 ₫

Với mẫu váy chữ A này thì các nàng có thể thoải mái sử dụng vào bất cứ dịp nào từ đi làm đến đi chơi cùng bạn bè, người thân. Còn một lưu ý quan trọng là bạn nên chọn những gam màu tươi sáng cho bộ trang phục như trắng, be, cam… giúp bản thân trở nên nổi bật và đầy đặn hơn nhé.

Đầm hoa chữ A xoắn ngực cổ tim KK118-15

Đầm hoa chữ A xoắn ngực cổ tim KK118-15, giá: 490.000 ₫

2. Đầm hoạ tiết kẻ ngang

Việc sử dụng những họa tiết màu sắc để che đi các khuyết điểm trên cơ thể chính là cách phổ biến nhất trong thời trang. Và hoạ tiết kẻ ngang cũng vậy. Nếu như hoạ tiết này là nỗi ám ảnh với những chị em có vóc dáng béo lùn thì đây lại là cứu cánh đối với nàng “cò hương” của chúng ta.

Đầm thun ôm dáng midi eo phối nơ KK165-16,

Đầm thun ôm dáng midi eo phối nơ KK165-16, giá: 390.000 ₫

Bạn chẳng cần phải đi tìm mẫu váy đẹp đâu xa khi hoạ tiết này đã quá phổ biến trong thời trang với màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Những vòng tròn quanh thân váy mang đến công dụng đánh lừa thị giác với người đối diện, trông vóc dáng của bạn sẽ đầy đặn và căng tràn sức sống. 

Đầm thun ôm sọc ngang rút eo KK163-28

Đầm thun ôm sọc ngang rút eo KK163-28, giá: 450.000 ₫

3. Váy xoè dài

Cùng nằm trong bộ đôi váy đẹp quốc dân, bên cạnh đầm chữ A thì không thể không nhắc tới váy xoè dài .Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng cò hương bởi sự thoải mái trong khi mặc và có thể che đi những hạn chế trong vóc dáng. Với những mẫu váy ôm sát cơ thể, bạn sẽ để lộ thân hình mảnh khảnh và thiếu sức sống của bản thân. Thay vào đó mẫu váy xoè dài sẽ làm tốt công việc khiến bạn trở nên dịu dàng, đầy đặn và cân đối hơn.

Đầm ren thiết kế hai dây dáng dài HL25-08

Đầm ren thiết kế hai dây dáng dài HL25-08, giá: 700.000 ₫


Những cô nàng có vóc dáng cao gầy luôn khiến người khác ngưỡng mộ với phần eo thon gọn. Vậy thì sao không diện những chiếc đầm xoè với phần thắt eo giúp nổi bật đường cong cơ thể của bạn?

Đầm hoa công sở dáng xòe cổ sơ mi KK160-16

Đầm hoa công sở dáng xòe cổ sơ mi KK160-16, giá: 490.000 ₫

Ngoài ra thì các nàng hãy quan tâm nhiều hơn đến những hoạ tiết trên váy nhé. Bởi lẽ chúng có thể giúp bạn trở nên nổi bật hơn đấy. Tùy theo phong cách của mỗi người mà những họa tiết kẻ sọc ngang, hoa nhí, chấm bi hay hoa văn to bản ngẫu hứng mềm mại sẽ giúp bạn trở nên mới mẻ, phá cách hơn.

4.Váy tay phồng

Với những cô nàng cò hương thì phần cánh tay mảnh khảnh quá mức luôn là thứ khiến các chị em lo lắng. Vậy thì váy tay phồng là mẫu váy đẹp sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm mà vẫn không mất đi sự nữ tính và quyến rũ. Với thiết kế đặc trưng này, mẫu váy này sẽ tạo nên sự cân đối giữa phần trên và phần dưới. 

Đầm dự tiệc màu đen dáng xòe phối nơ KK163-33

Đầm dự tiệc màu đen dáng xòe phối nơ KK163-33, giá: 690.000 ₫

Bên cạnh đó, thiết kế độc đáo sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn, tôn lên phần vai gầy quyến rũ. Mẫu váy này không những đẹp mà còn đem đến sự thoải mái cho người mặc. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái di chuyển, vận động một cách dễ dàng, trở nên tự tin và tỏa sáng thể hiện bản thân mình.

Đầm xòe tay lửng cổ thuyền nhún ngực KK164-34

Đầm xòe tay lửng cổ thuyền nhún ngực KK164-34, giá: 500.000 ₫

Ngoài ra, mẫu váy tay phồng này còn sở hữu một “kho tàng” với đa dạng từ màu sắc tới kiểu dáng, chất liệu, cho phép bạn lựa chọn mẫu váy đẹp phù hợp với cá tính và sở thích của bản thân. Bạn có thể chọn những kiểu váy với màu sắc tươi sáng kết hợp cùng hoạ tiết ấn tượng để tạo nên sự lôi cuốn, xinh đẹp và tràn đầy sức sống. Hay một chiếc đầm mang màu sắc trung tính cùng thiết kế tay phồng tối giản sẽ đem đến sự sang trọng và tinh tế.

5. Váy Peplum

Đây là mẫu váy đẹp khá cổ điển và luôn mang đến sự chuyên nghiệp, lịch sự cho người mặc. Chính vì thế váy peplum chính là món thời trang được nhiều chị em công sở yêu thích. Ưu điểm chính của mẫu váy này chính là phần thắt eo tinh tế và hơi xoè nhẹ ra ở phần hông nhằm thu hút mọi ánh mắt vào thân trên thon gọn, cùng hông nở. Đây chính là điều các nàng “cò hương” cần có để khiến vóc dáng cân đối hơn. 

Đầm peplum công sở dáng ôm body KK163-02Đầm peplum công sở dáng ôm body KK163-02, giá: 550.000 ₫

Trên đây chính là 5 mẫu váy đẹp mà K&K Fashion muốn gợi ý cho các nàng có vóc dáng cao gầy. Mỗi người đều sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Vậy nên đừng quá tự ti, bạn hoàn toàn đẹp theo cách riêng của mình. Một chiếc váy đẹp phù hợp với bản thân có thể giúp bạn tôn lên vẻ đẹp vốn có và giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể. K&K Fashion vẫn luôn ở đây để giúp bạn chọn lựa và mua được những item thời trang chất lượng.

Có thể nàng quan tâm: 
>>> Điểm danh ngay những mẫu váy đẹp nhất hiện tại 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...